GAVIN:D ภูมิใจเสนอเพลงเศร้าสุดดาร์ค สวมวิญญาณหนุ่มจิตหลุด ในซิงเกิลล่าสุด “ลั่นไก”

17 ต.ค. 67

GAVIN:D ภูมิใจเสนอเพลงเศร้าสุดดาร์ค พร้อมฉีกลุค สวมวิญญาณหนุ่มจิตหลุด เท่ ดิบ อันตราย ในซิงเกิลล่าสุด “ลั่นไก”

หลังจากประสบความสำเร็จไปกับ 2 ซิงเกิลที่ผ่านมา (ผูกพันต้องลา , คงดีถ้าเป็นเขา) ล่าสุด GAVIN:D ปล่อยเพลง “ลั่นไก” เพลงเศร้าสุดดาร์ค ซิงเกิลลำดับที่ 3 กับการถ่ายทอดอานุภาพความรุนแรงของความรัก ที่ไม่ว่าจะเป็นรักครั้งใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น หรือรักที่เดินทางมาถึงจุดใกล้จะสิ้นสุด แม้ความรักจะเป็นสิ่งสวยงาม แต่ก็เต็มไปด้วยความบอบบาง ตื่่นเต้นและอันตราย จำเป็นต้องใช้สติอยู่เสมอเมื่ออยู่กับมัน เปรียบดั่งปืน ถ้าเหนี่ยวไกออกไป ชีวิตของเราก็จะเปลี่ยนไปได้ตลอดกาล เพลงนี้มาในสไตล์ป็อป อัลเทอร์เนทีฟ ร็อก โดยได้ ตูน Three Man Down มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์คู่ใจ และแต่งเนื้อเพลงให้อีกเช่นเคย ด้านกวินก็โชว์ความสามารถในการแต่งท่อนแรปและเเต่งประโยคทองอย่าง “เอาปืนมาเล็งที่หัวใจ” เรียกได้ว่าเป็นส่วนประกอบที่ลงตัวอย่างมากสำหรับเพลง “ลั่นไก”

กวินท์ ดูวาล

​ในส่วนของ MV เพลงนี้ มาพร้อมกับภาพ สี แสง ให้ฟีลเหมือนกำลังดูหนังเลยทีเดียว ซึ่ง ในฐานะนักแสดงหลัก กวิน ก็ทุ่มเทแบบสุดตัว เผยร่างทองหุ่นสุดลีน ซิกแพ็คแน่น พร้อมฉีกลุคแบบสุดโต่ง จากหนุ่มหล่อเท่สะอาดตาเป็นหนุ่มเท่ ดาร์ค ดิบ อันตราย พร้อมถ่ายทอดเนื้อหาสุดดุดัน จนเจ้าตัวถึงขั้นออกปากว่าเหนื่อยมากจริงๆ เพราะต้องสื่ออารมณ์และแอ็คติ้งออกมาให้ชัดมากที่สุด เพื่อให้คนดูเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้อย่างแท้จริง โดยได้ ตุลย์ - ณัฐดนัย ป้อมบ้านต้า ผู้กำกับฝีมือดี เป็นตัวช่วยสำคัญในการบิ้วและปั้นคาแรกเตอร์ของตัวละครนี้ออกได้เป็นอย่างที่ต้องการจริงๆ

โดยตุลย์ได้นำเสนอเรื่องราวของปืนกระบอกนึงที่มีจิตวิญญาณ ทำให้ผู้ที่ครอบครอง รัก หลงใหล ถึงขั้นบ้าคลั่ง สามารถทำให้จิตหลุดได้เลยทีเดียว ถือว่า MV เพลงนี้ เป็นอีกมุมของกวินที่กล้าแสดงออกมาให้คนเห็น นอกจากจะได้ปลดปล่อยแล้ว ยังได้ถ่ายทอดอารมณ์แบบที่ตัวเองต้องการมากที่สุดด้วย เรียกได้ว่า เพลง “ลั่นไก” เป็นอีกซิงเกิลที่ GAVIN:D ภูมิใจนำเสนออย่างมากทั้งในเรื่องของเพลงและ MV แต่จะดาร์คดิ่ง ฉีกลุคแค่ไหน พิสูจน์กันได้เเล้ว ทาง Youtube Gavin:D

ลิ้งค์ MV : https://www.youtube.com/watch?v=eEN1wjmBOWE และสามารถรับฟังเพลง “ลั่นไก” ได้ ทาง Apple Music / Spotify / Youtube Music สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผลงานอื่นๆของ GAVIN:D ได้ทาง Youtube : GAVIN:D/ Facebook : Gavin.D / Instagram : gavind.ig / Tiktok : therealgavin.d

กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม