โรเซ่ ทำจึ้ง ปล่อยเพลงคอลแลป บรูโน่ มาร์ส ผลงานแรกในค่าย Atlantic Records

18 ต.ค. 67

โรเซ่ BLACKPINK ทำจึ้ง ปล่อยเพลงคอลแลป บรูโน่ มาร์ส ชวนโยกได้ทั้งวัน ประเดิมผลงานแรกในฐานะศิลปินค่าย Atlantic Records


ประเดิมผลงานแรกในฐานะศิลปินค่ายเพลง Atlantic Records อย่างเป็นทางการ สำหรับ โรเซ่ BLACKPINK กับผลงานสุดจึ้งที่ชื่อว่า APT. คอลแลปร่วมกับตัวพ่อตัวบิดาอย่าง บรูโน่ มาร์ส ในแนวเพลง Pop Rock สุดคัลเลอร์ฟลูให้แฟนๆ โยกตัวอย่างสนุกสนานไปตามๆ กัน

672107

ด้วยการเอาเกม อพาร์ทเม้นท์ ซึ่งในเพลงออกเสียง อพาทือ หนึ่งในเกมยอดฮิตเวลาสังสรรค์ของคนเกาหลีเข้าไปอยู่ในเนื้อเพลงคู่กับซุปตาร์ตัวพ่ออย่างบรูโน่ มาร์ส ที่มีวิธีการเล่นด้วยการวางมือซ้อนกันเป็นชั้นๆ ขึ้นไปข้างบน หากคนใดที่วางมือตรงกับเลขที่ผู้เล่นกำหนด ก็จะถูกทำโทษ 

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับป๋าบรูโน่ พร้อมระบุว่าได้สอนตัวพ่อเล่นเกมส์ในวงเหล้าของเกาหลี โดยไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเลยว่า นั่นจะเป็นการสปอยล์เพลงนี้นั่นเอง!

snapinsta.app_463438677_17623

เพลงนี้พูดได้คำเดียวว่าเป็นการฉีกออกนอกกรอบ ก้าวข้ามตัวตนของโรเซ่อย่างเห็นได้ชัดแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง เพราะเชื่อว่าหลายคนคาดว่าคอลแลปนี้อาจจะได้ฟังเพลงช้าๆ จากทั้งคู่ที่จะมาโชว์เสียงร้องหวานๆ นุ่มๆ ให้ได้ฟัง แต่ถึงอย่างไรก็ตามเพลงนี้กลับทำให้ทุกคนม่วนจอยพร้อมโยกตัวตามได้ตั้งแต่ท่อนแรกของเพลง และยังยกให้เป็นคอลแลปที่ถูกต้องและทำถึงสำหรับก้าวใหม่ของโรเซ่ในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้โรเซ่ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ และบลิ้งค์ทั่วโลกที่เฝ้ารอผลงานเพลงของเธอ ว่าได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด Atlantic Records ที่มีศิลปินชื่อดังระดับโลกอยู่ภายใต้สังกัด ไม่ว่าจะเป็น Bruno Mars, Silk Sonic, Cardi B เป็นต้น

หลังสมาชิก BLACKPINK ได้แยกย้ายไปก่อตั้งบริษัทของตนเองเพื่อทำกิจกรรมเดี่ยว ซึ่งก่อนหน้านี้โรเซ่ได้ประกาศเซ็นสัญญากับค่าย The Blacklabel ซึ่งเป็นค่ายลูกของ YG Entertainment เพื่อทำกิจกรรมในประเทศเกาหลี  และเป็นเมมเบอร์คนที่ 3 ของวงที่ปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวออกมา ต่อจากลิซ่า และเจนนี่ ที่ปล่อยผลงานเพลงไปก่อนหน้านี้

งานนี้พี่ใหญ่ของวงอย่าง จีซู ที่กำลังมุ่งหน้าเอาดีในด้านงานการแสดง ก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีและเชียร์อัพผลงานใหม่ของโรเซ่ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวด้วย

s__6570012

advertisement

ข่าวยอดนิยม