พบมือถือ "บอสพอล" มีคลิปเสียงนักร้องรีดไถเงินเพียบ

18 ต.ค. 67

"บิ๊กเต่า" เผยมือถือ "บอสพอล" มีคลิปเสียงนักร้องรีดไถเงินเพียบ พูดหมดนักการเมืองคนไหนเกี่ยวข้องบ้าง แต่อ้างจำรหัสวอลเล็ตคริปโตไม่ได้

วันที่ 18 ต.ค.67 ความคืบหน้าคดีดิไอคอนกรุ๊ป กรเมื่อวานนี้ (17 ต.ค. 67) ศาลไม่อนุญาตประกันปล่อยตัวชั่วคราว 17 บอส ผู้ต้องหาในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และถูกคุมตัวมายังเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ส่วนผู้หญิงไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง โดยในจำนวน 17 ราย มีดารา 3 ราย คือ กันต์ กันตถาวร , มิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์

และช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาคนที่ 18 เข้าเรือนจำ คือ “บอสพอล” นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้บริหารดิไอคอนกรุ๊ป

วันนี้ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หรือบิ๊กเต่า เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องคลิปเสียงปริศนา ที่ “บอสพอล” พูดคุยกับนักการเมืองรายหนึ่ง ในลักษณะการเรียกรับเงิน รวมทั้งพาดพิงไปถึงหลายหน่วยงาน ว่าจากการสอบปากคำนายวรัตน์พลเมื่อวานนี้ ได้ให้เจ้าตัวฟังคลิปเสียงที่หลุดออกมา 2-3 คลิป ซึ่งนายวรัตน์พล ให้การว่าคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของตนจริง

ส่วนเทวดาที่เอ่ยถึงเป็นลูกน้องของกลุ่มที่ทำธุรกิจร่วมกัน ส่วนคลิปสนทนากับนักการเมืองตัวย่อ ส.เสือ ขอให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบเพิ่มเติมก่อน แต่คำให้การถือว่ามีประโยชน์มาก แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของนายวรัตน์พลยังมีคลิปเสียงอีกมาก ซึ่งต้องให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงที่นายวรัตน์พลบอกว่าถูกบรรดานักร้องรีดไถอีกด้วย

ส่วนเรื่องเทวดาหรือเจ้าที่เจ้าทางที่ นายวรัตน์ได้กล่าวว่าตนนับถือมาก่อนหน้านี้ เจ้าตัวให้การว่าหมายถึงเทวดาจริง ๆ เพราะเวลาตนไปทำธุรกิจที่ไหน ก็จะต้องมีการเซ่นไหว้เทวดาเป็นหมู เป็ด ไก่ แต่พนักงานสอบสวนไม่ได้ปักใจเชื่อ เชื่อว่านายวรัตน์พลไม่ได้จ่ายเป็นเงินสดเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบ อาจจะจ่ายเป็นอย่างอื่นแทน

มีรายงานว่าตลอดการสอบปากคำบอสพอล 48 ชม.นั้น ได้ให้การมาหมดว่ามีนักการเมืองคนไหนเกี่ยวข้องบ้าง แต่อ้างว่าจำรหัสวอลเล็ตคริปโตไม่ได้ 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส