ญาติบอสสวย ดิไอคอน วิ่งหนีสื่ออย่างไว หลังเข้าเยี่ยมในทัณฑสถานหญิงกลาง

22 ต.ค. 67

 

ญาติบอสสวย ดิไอคอน วิ่งหนีสื่ออย่างไว หลังเข้าเยี่ยมในทัณฑสถานหญิงกลาง ไม่ขอตอบรายละเอียด ขณะที่รถตู้ สคบ. ขับวนเข้าด้านใน 

ภายหลังจากที่ทัณฑสถานหญิงกลางได้มีการคุมขังผู้ต้องหาหญิงใน คดีบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จำนวน 7 ราย ประกอบด้วย น.ส.ปัญจรัศม์  กนกรักษ์ธนพร (บอสปัน) น.ส.นัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ (บอสสวย) น.ส.ญาสิกัญจณ์ เอกซิสนุพงศ์ (บอสโซดา) น.ส.กนกธร ปูรณะสุคนธ์ (บอสแม่หญิง) น.ส.เสาวภา วงษ์สาขา (บอสอูมมี่) นางวิไลลักษณ์ เจ็งสุวรรณ (บอสจอย) และ น.ส.พีชญา วัฒนามนตรี (บอสมิน) 

เนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ศาลอาญารัชดาพิเคราะห์เหตุแห่งคดี มีการทำเป็นขบวนการและมีการแบ่งหน้าที่กันทำ นับเป็นเรื่องร้ายแรงกระทบเป็นวงกว้าง ประกอบกับคำคัดค้านของพนักงานสอบสวนและผู้เสียหาย เกรงว่าจะมีการหลบหนีหรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรืออาจจะกระทำการใดกระทบกระเทือนต่อการแสวงหาข้อเท็จจริงในคดี จึงยกคำร้องการปล่อยตัวชั่วคราว เป็นเหตุให้ผู้ต้องหาหญิงทั้งหมดถูกนำตัวเข้าทัณฑสถานหญิงกลาง ก่อนเข้าสู่กระบวนการกักโรคโควิด-19 ระยะเวลา 5 วัน และจะสิ้นสุดการกักโรคในวันที่ 22 ต.ค. เพื่อให้ญาติสามารถเดินทางเข้าเยี่ยมได้นั้น 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 22 ต.ค. 67 ที่ บริเวณด้านหน้าทัณฑสถานหญิงกลาง ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่มีการสัมภาษณ์นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีญาติของบรรดาบอสหญิงเดินทางเข้าเยี่ยมญาติเป็นวันแรก จำนวน 3 รายนั้น โดยมีรายงานว่า 1 ใน 3 คือ นายเคลวิน ตีรวัฒนานนท์ หรือเค แฟนหนุ่มของนักแสดงสาวชื่อดัง “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” นอกจากนี้ ปรากฏว่ายังมีในส่วนของญาติบอสสวย หรือ น.ส.นัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ จำนวน 2 ราย ที่ได้เดินทางเข้าเยี่ยมภายในทัณฑสถานหญิงกลาง 

ส่วนการแต่งกายของญาติบอสสวย พบว่ารายแรกเป็นผู้หญิงผมยาว สวมสูทสีเทาอ่อนทับเสื้อสีดำข้างใน และสวมใส่กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมหน้ากากอนามัย ขณะที่อีกรายเป็นผู้หญิงผมสั้น สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวและใส่เสื้อฮู้ดสีดำแขนยาวซ้อนทับ สวมใส่กระโปรงสั้นสีเบจ สวมหน้ากากอนามัยสีดำ และใช้กระเป๋าผ้าสีขาว ก่อนพากันเดินคู่ออกมาจากทัณฑสถานฯ และพยายามวิ่งหนีผู้สื่อข่าวที่สอบถามว่า “เป็นญาติของทางบอสสวยใช่หรือไม่“ , ”ตอนนี้อาการบอสสวยเป็นอย่างไรบ้าง“ , ”บอสสวยได้มีการฝากฝังสิ่งใดเป็นพิเศษหรือไม่“ , ”จากที่มีการพูดคุย บอสสวยโอเคหรือไม่“ , ”บอสสวยยังมีกำลังใจที่ดีใช่หรือไม่“ ก่อนปฏิเสธสั้น ๆ ว่า ขอโทษนะคะ ไม่สะดวกค่ะ ก่อนพากันรีบวิ่งออกไปจากพื้นที่ดังกล่าว 

นอกจากนี้ เมื่อเวลา 12.50 น. ปรากฏมีรถตู้สีขาว ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน 1 นช 1089 กรุงเทพมหานคร สติ๊กเกอร์ระบุข้อความด้านหลังรถ “สักนักนายกรัฐมนตรี” ขณะที่ด้านข้างรถติดสติ๊กเกอร์ตราสัญลักษณ์ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ขับวนเข้าไปภายในทัณฑสถานหญิงกลาง ก่อนขับออกมา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส