สื่อสะพัด "อาแจ็กซ์" สนคว้าแอนโทนีกลับถิ่นเก่าหาก "แมนยู" ติดป้ายขาย

22 ต.ค. 67

"แอนโทนี" ตัวรุกสายเลือดแซมบ้า ทีมชาติบราซิล หลังจากเริ่มฤดูกาล 2024-25 ได้ลงสนามในลีกเพียง 27 นาที ตกเป็นตัวสำรองของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยจากการถูกวิจารณ์เรื่องของผลงานที่ผ่านมาในการลงสนาม แม้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจะให้โอกาสเขาหลายครั้ง แต่ปีกชาวบราซิลเลียน ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มพีคของตนเองออกมาได้ เหมือนสมัยค้าแข้งอยู่กับ อาแจ็กซ์ ทีมดังในศึกเอเรดีวีซีลีก เนเธอร์แลนด์

ซึ่งล่าสุด จากรายงานของ เดอ เทเลกราฟ สื่อเนเธอร์แลนด์ เผยว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดเก่าของ "แอนโทนี" กำลังมีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้เพื่อดึงแนวรุกจอมหมุนกลับถิ่นเก่า

รายงานเพิ่มเติมยังกล่าวอีกว่า หากการเจรจาเกิดขึ้นจริง ปีศาจแดง พร้อมปล่อยในราคา 40 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ขาดทุนมากกว่าเดิมถึงเท่าตัว

afp__20240917__36gk8ah__v1__h

ทั้งนี้ "แอนโทนี" ในวัย 24 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร ปีศาจแดง อันดับ 2 ตลอดกาล ถึง 86 ล้านปอนด์ ลงเล่นรวม 86 นัด ทำได้ 12 ประตู 5 แอสซิสต์ โดย ฤดูกาลนี้ แอนโทนี ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นใน พรีเมียร์ลีก แม้แต่นัดเดียว แต่ลงเป็นตัวจริงเพียงนัดเดียว ในศึกคาราบาวคัพ และสามารถทำได้ 1 ประตู  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม