"สนธิญา" ท้าสาบานไม่เคยรู้จักและเกี่ยวข้อง บอสพอล ดิไอคอน

22 ต.ค. 67

"สนธิญา" ขอเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ท้าสาบานไม่เคยรู้จักและเกี่ยวข้อง บอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ป หลังโดนอี้ซ้อเอาไปขยี้ข่าว

วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น.ที่อาคารประชาอารักษ์ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายสนธิญา สวัสดี เดินทางมาพร้อมอัญเชิญพระพุทธรูปปางไพรีพินาศพิชิตมาร อายุ 150 ปี, พ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์, ท้าวเวสสุวรรณ, นางพญา และเหรียญรัชกาลที่ 9 พร้อมจุดธูป 3 ดอก สวดนะโม 3 จบ และสาบานว่า ไม่เคยรู้จักไม่เคยเกี่ยวข้อง ไม่มีคนที่รู้จักหรือเป็นสมาชิกกับบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป และยังไม่รู้ว่าบริษัทดังกล่าวขายสินค้าอะไร ซึ่งการที่เพจอีซ้อขยี้ข่าวไปลงว่าตนพูดคุยกับนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอลนั้น ขอสาบานว่าไม่เป็นความจริง

1729584409086

อีกทั้งวันนี้เดินทางมาเพื่อยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เพื่อให้ตรวจสอบกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว ที่กล่าวหาตนว่ามีคลิปเสียงคุยกับบอสพอล ซึ่งที่ตนยังไม่ไปแจ้งความ เพราะไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน

นายสนธิญากล่าวอีกว่า ขอบอกกับ ผบช.ก.ว่า ถ้าตรวจสอบพบว่าตนมีส่วนเกี่ยวข้องจริง ให้ดำเนินคดีได้เลย และจะไม่ทำงานการเมือง หรือร้องเรียนใดๆ อีกตลอดชีวิต เอาชีวิตเป็นเดิมพัน ส่วนกับนักการเมือง ส. ที่มีกระแสว่าเป็นผู้ที่พูดคุยกับบอสพอลในคลิปเสียงปริศนา ตนรู้จักเพราะเขาเป็นนักการเมือง เคยเห็นในทีวี แต่ไม่เคยเจอ ไม่เคยคุยกัน และที่มาร้องเรียนวันนี้ ยืนยันว่าไม่ได้กลัว ไม่ได้ทำอะไร ไม่ต้องกลัวอะไร

นายสนธิญา ยังมาร้องเรียนขอให้มีการตรวจสอบและให้ความเป็นธรรม กับพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี โดยยืนยันว่าท่านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงแต่ถูกเชิญไป พร้อมถามกลับว่า รายการที่เชิญบอสพอลไป ก็เท่ากับว่าส่งเสริมหรือไม่

นอกจากนี้ ยังร้องให้ตรวจสอบการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ของ สคบ.ที่มีการร้องเรียนเรื่องดิไอคอนกรุ๊ป ก่อนหน้านี้มาแล้ว และให้ตรวจสอบที่บอสพอลอ้างว่ามีผู้เข้าไปพูดคุย เจรจา เพื่อที่จะช่วยเหลือ หรือรับเงิน เช่น ข้าราชการ นักการเมือง นักร้อง และทนายความด้วย.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส