ยังไม่ทันเริ่มงานองค์พระสมุทรเจดีย์ คนงานติดตั้งเครื่องเล่นคว้าเหล็กแป๊บกระหน่ำตีเพื่อนเจ็บ

22 ต.ค. 67

 

ยังไม่ทันเริ่มงาน คนงานติดตั้งเครื่องเล่น งานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ เถียงเรื่องปลั๊กไฟ คว้าเหล็กแป๊บกระหน่ำตีเพื่อนร่วมงานเจ็บ 

วันที่ 22 ต.ค. 67 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายภายในงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ หมู่ที่ 3 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าให้ความช่วยเหลือ 

ที่เกิดเหตุบริเวณภายในเต็นท์ขายสินค้า พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลที่แขน

ยังไม่ทันเริ่มงานองค์พระสมุทรเจดีย์ คนงานติดตั้งเครื่องเล่นคว้าเหล็กแป๊บกระหน่ำตีเพื่อนเจ็บข้างซ้าย มีกระดูกหักโผล่ออกมา ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมานายทเนตร อายุ 41 ปี ชาวสุรินทร์ เป็นคนงานประกอบติดตั้งเครื่องเล่นเรือไวกิ้ง ถูกนายวุฒิ อายุประมาณ 30 กว่าปี เพื่อนร่วมงานใช้ท่อนเหล็กแป๊บยาวประมาณ 1 เมตรตีเข้าที่แขนผู้ได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

นายทเนตร เล่าว่า ตนเองถูกท่อนเหล็กแป๊บตี โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนร่วมงาน ซึ่งมีปัญหากันเรื่องไฟสปอร์ตไลท์ว่าใครตัดไฟในงานสวนสนุกรถปั๊ม ซึ่งตนเองไม่ได้เป็นคนตัด ตนเองจึงถูกเหล็กแป๊บตีแบบนับไม่ถ้วน เรื่องปัญหาไฟสปอร์ตไลท์ 

ยังไม่ทันเริ่มงานองค์พระสมุทรเจดีย์ คนงานติดตั้งเครื่องเล่นคว้าเหล็กแป๊บกระหน่ำตีเพื่อนเจ็บ

น.ส.ดุจดาว อายุ 41 ปี เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนชื่อวุฒิเป็นคนตี ซึ่งเขามีปัญหากันมาตั้งแต่ช่วงสายแล้ว โดยใช้ท่อนเหล็กแป๊ป เป็นเหล็กท่อนยาว แต่ไม่ใหญ่ ฟาดเข้าไปหลายที ไม่ได้นับ ตนเองจึงรีบวิ่งไปช่วยและจังหวะเดียวกันมีคนมาช่วยห้ามพอดี ส่วนคนชื่อลงมือและผู้ได้รับบาดเจ็บทำงานที่เดียวกัน 

โดยทางเจ้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส