รวบแล้ว ! แท็กซี่ใช้คัตเตอร์แทงผู้โดยสารชาวออสเตรเลียบาดเจ็บ

25 ต.ค. 67

รวบแล้ว ! แท็กซี่ใช้คัตเตอร์แทงผู้โดยสารชาวออสเตรเลีย อ้างโมโหที่ใช้มือทุบรถและปิดประตูแรง

วันที่ 24 ต.ค. พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.กุลนันท์ อภินิตินันต์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามตัว นายสมร ชูเนตร อายุ 49 ปี อายุ 49 ปี ขับแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทห 142 กรุงเทพมหานคร หลังก่อเหตุใช้มีดฟันนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 ต.ค. เวลา 03.30 น. เกิดเหตุ ชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายจามิน ริคกี้ ไซมอน (Mr. JARMYN RICKY SIMON) สัญชาติ ออสเตรเลีย อายุ 39 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมได้รับบาดเจ็บบริเวรหน้าท้องด้านขวา ที่ปากซอย นราธิวาสราชนครินทร์ 9 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. จนท.กู้ภัยจึงนำส่ง รพ.ในเวลาต่อมา

1253907

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บนั่งแท็กซี่สีชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีปากเสียงกัน และคนขับแท็กซี่ได้ใช้อาวุธมีด ทำร้ายผู้บาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไป

1253934

ต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยาน จนทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายสมร ชูเนตร อายุ 49 ปี ขับแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทห 142 กรุงเทพมหานคร จึงเชิญตัวมาสอบปากคำ

1253912

ทั้งนี้นายสมร ยอมรับสารภาพและให้การว่า วันเกิดเหตุได้รับผู้บาดเจ็บ และชายไทยอีกคนหนึ่ง มาจาก สีลมซอย 2 กทม. ให้ไปส่งที่โรงแรม ย่านถนนนราธิวาส เมื่อถึงถนนนราธิวาส ซอย 9 นายไซม่อน และ ชายไทยได้พูดถกเถียงกัน นายสมรได้หยุดรถ ปรากฎว่านายไซม่อน ใช้มือทุบในรถอย่างแรง และ ลงจากรถพร้อมปิดประตูแรง นายสมร ลงจากรถแจ้งให้จ่ายค่ารถยนต์แท็กซี่ มีปากเสียงกัน นายสมร ได้หยิบเอามีดคัตเตอร์ ที่วางไว้ในช่องเก็บของ ติดตัวออกมา ระหว่างถกเถียงกัน นายสมร นำเอามีดคัตเตอร์ ส่ายไปมาจนถูกบริเวณท้องนายไซม่อน ได้รับบาดเจ็บ นายสมร จึงได้ขับรถยนต์แท็กซี่ออกไป และขับไปส่งชายไทยลงที่บริเวณถนนสีลม ซอย 2

1253942

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ซึ่งเจ้าตัวยังได้ยกมือไหว้ขอโทษนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส