“กีตาร์ ศิริพิชญ์”ภูมิใจลูกสาวคว้ารางวัลยิมนาสติก (คลิป)

22 ก.ค. 61
ต้องบอกเลยว่าตอนนี้น้องตั้งตาวัย 8 ขวบ และน้องเติมเต็มวัย 6 ขวบ ลูกสาวและลูกชายของนักแสดงสาวกีตาร์ ศิริพิชญ์ และหนุ่มเตอร์ ปริยะ กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าชัง แต่นอกจากความน่ารักแล้ว ทั้งคู่ยังมีดีอีกอย่างหนึ่งก็คือความสามารถด้านกีฬา ล่าสุดก็เห็นว่าน้องตั้งตาได้ไปแข่งยิมนาสติกอีกด้วย
กีตาร์ ศิริพิชญ์
กีตาร์ ศิริพิชญ์ เผยว่า ตอนนี้เป็นช่วงวัยของน้องตั้งตา 8 ขวบ และน้องเติมเต็ม 6 ขวบ เป็นช่วงวัยที่เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ก็เลยมีกิจกรรมทำนอกเหนือจากการเรียน ลูกสาวจะชอบยิมนาสติก ส่วนใหญ่เขาจะชอบกีฬา ล่าสุดเขาก็เพิ่งไปแข่งมา แล้วก็ไปแข่งฟุตบอลด้วย เพราะเป็นนักฟุตบอลทีมหญิงของโรงเรียน ทีมว่ายน้ำโรงเรียน ส่วนใหญ่ที่บ้านจะเน้นกีฬามากกว่า ส่วนลูกชายก็จะเป็นทีมนักฟุตบอลโรงเรียน และก็กอล์ฟ สำหรับผลของลูกสาวที่ไปแข่ง ตอนแรกเขาบอกเขาได้ที่ 1 แต่ไปๆมาๆก็พลาดนี่พลาดโน้น เลยตกอยู่อันดับที่ 4 ก็ถามเขาว่ากี่โรงเรียน เขาบอกจาก 20 กว่าโรงเรียน เราก็เลยบอกได้ที่ 4 ก็ดีแล้วลูก  พอถามว่าต้องการรางวัลอะไรบ้างน้องตั้งตาก็บอกว่า ไม่อยากได้อะไรเลย ตั้งตามีพอแล้ว
กีตาร์ ศิริพิชญ์ พูดถึงน้องตั้งตา
เมื่อถามว่า เขาอยากไปถึงทีมชาติไหม กีตาร์ ศิริพิชญ์ บอกว่า ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่เขาก็มีความตั้งใจมาก วันนั้นเจ็บข้อเท้าก็บอกให้เขาพัก เขาบอกไม่ได้ต้องแข่ง แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ไม่ต้องให้ลูกเราไปแข่งทีมชาติ ได้รับรางวัลอะไร แค่เห็นลูกเรามีความรับผิดชอบ ก็มีความสุขแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม