ครูสาวรีวิวบ้านพักสุดโทรม เครียดจัดถูกสั่งลบคลิป ผอ.ตักเตือนอ้างรองบฯ ปรับปรุง (คลิป)

20 พ.ค. 64

กรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อก @32456khunchompoo ได้บันทึกคลิปวิดีโอ รีวิวบ้านพักครูแห่งหนึ่ง โดยมีแคปชั่นว่า "สรุปคือพัง รีวิวบ้านพักครู" ซึ่งมีคนชมมากกว่า 1.4 ล้านครั้ง และกดไลก์มากกว่า 130,000 ครั้งแล้ว 

470973

ล่าสุดวันที่ 20 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อไปยัง นายกอบโชค ศิริรันดร์ ผอ.รร.บ้านแสงจันทร์ อ.เมือง จ.สระแก้ว กล่าวว่า ขณะนี้ตนยังไม่เห็นคลิป แต่ทราบจากข่าวแล้ว ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านพักครูประจำโรงเรียน มีเพียงหลังเดียว 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ โดยครูคนที่ถ่ายคลิปเคยแจ้งเรื่องซ่อมมาแล้ว ก่อนหน้านี้ได้ซ่อมฝ้าไปแล้ว แต่ทางโรงเรียนมีงบประมาณจำกัดเพียงเท่านี้ 

595677

ทีมข่าวสอบถามว่า หลังมีคลิปวิดีโอออกไป ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ หรือเห็นคอมเมนต์ที่ด่าว่า "ผอ.ไม่ดูแล, ผอ.กินเงิน หรือเขตไม่ดูแล" หรือไม่ นายกอบโชค ระบุว่า การคอมเมนต์ดังกล่าวทำให้เกิดผลเสีย ซึ่งความเห็นของคนในโรงเรียน มีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย กับการกระทำในของครูคนดังกล่าว 

587945

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนได้คุยกับครูที่ถ่ายคลิปแล้ว ตนได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว และสั่งให้ลบคลิปดังกล่าว ตอนนี้ยังไม่มีบทลงโทษใด ๆ ในทางวินัย เพราะไม่ได้ทำผิดวินัย จึงได้ทำหนังสือชี้แจ้งไปที่สำนักงานเขตแล้ว หลังจากนี้่ก็จะต้องรอดูว่าทางเขตว่าจะมีระเบียบอย่างไรบ้าง ตอนนี้ครูคนดังกล่าวแจ้งตนว่าไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เพราะมีอาการเครียด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม