ธุรกิจการตลาด

Bouncetopia เชียงใหม่ สวนสนุกเป่าลมยักษ์ใหญ่สุดในเอเชีย

25 มิ.ย. 67
Bouncetopia เชียงใหม่ สวนสนุกเป่าลมยักษ์ใหญ่สุดในเอเชีย
ไฮไลท์ Highlight
  • พร้อมเปิดตัว 6 ก.ค 67 จัดเต็มเครื่องเล่นธีมคาแรกเตอร์ 10 โซนความสนุกสุด bouncy สไลด์เดอร์ที่ สูงที่สุด บ่อบอลที่ ใหญ่ที่สุด Inflatable playground ที่ใหญ่ที่สุด ในเชียงใหม่ และในเอเชีย! บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด
  • ดึง Kiztopia Group พันธมิตรระดับโลกจากสิงคโปร์ สานต่อความสำเร็จ The Ecosystem for All ช่วยสนับสนุนธุรกิจให้เติบโตแข็งแกร่ง สร้างแม็กเน็ตการท่องเที่ยวใหม่ของภาคเหนือ
  • เดินหน้าสร้าง Family Edutainment พัฒนาทักษะ เติมเต็มประสบการณ์เรียนรู้ การันตีความสนุกแบบ Endless Fun ตั้งเป้าทราฟฟิก 4 แสนคน/ปี ตอบโจทย์ความต้องการ นทท. และกลุ่มครอบครัว

เชียงใหม่เตรียมตัวให้พร้อม! เซ็นทรัลพัฒนาจับมือ Kiztopia เปิดตัว "Bouncetopia" สวนสนุกเป่าลมในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ พบกับ 10 โซนเครื่องเล่นสุดมันส์ พร้อมกิจกรรมเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กๆ และความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว Bouncetopia พร้อมแล้วที่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเชียงใหม่ ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในภูมิภาค

Bouncetopia เชียงใหม่ สวนสนุกเป่าลมยักษ์ใหญ่สุดในเอเชีย

Bouncetopia เชียงใหม่ สวนสนุกเป่าลมยักษ์ใหญ่สุดในเอเชีย

เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ไทย จับมือ Kiztopia สวนสนุกเด็กอันดับ 1 จากสิงคโปร์ เปิดตัว "Bouncetopia" สวนสนุกเป่าลมในร่มที่ใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชีย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 นี้

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) เผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของโมเดลธุรกิจ "The Ecosystem for All" ที่ดึงดูดแบรนด์ระดับโลกเข้ามาเปิดสาขาในไทย และคาดหวังว่า Bouncetopia จะเป็นแม่เหล็กใหม่ดึงดูดนักท่องเที่ยวและครอบครัวเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ในภาคเหนือ นอกจากนี้ Bouncetopia เชียงใหม่ นับเป็นสาขาแรกในไทย และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีจุดเด่นที่การนำเสนอประสบการณ์ความสนุกที่หลากหลาย พร้อมการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ และกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว

“โดย Bouncetopia จะเป็น New Attraction ของเชียงใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวในเชียงใหม่-จังหวัดใกล้เคียง และกลุ่ม Tourist ที่มองหากิจกรรมสำหรับเด็ก เราเชื่อมั่นว่าที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะเสริมศักยภาพให้เชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ เป็นแม็กแน็ตที่จะช่วยผลักดันส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภาคเหนือ เพื่อสร้างให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัฒนาทั่วประเทศเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต หรือ Centre of Life” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

Bouncetopia สวนสนุกเป่าลมยักษ์จาก Kiztopia Group บุกเชียงใหม่ ตั้งเป้าผู้เข้าชม 5 แสนคนต่อปี

Bouncetopia เชียงใหม่ สวนสนุกเป่าลมยักษ์ใหญ่สุดในเอเชีย

คุณไฮดี้ เทียน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kiztopia Group กล่าวว่า "จังหวัดเชียงใหม่โดดเด่นด้วยศักยภาพที่ครอบคลุม ทั้งระบบคมนาคมที่แข็งแกร่ง ความเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นและสากล ประชากรที่มีความหลากหลาย และภูมิประเทศที่เอื้อต่อการพัฒนา นอกจากนี้ เรายังเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดที่สำคัญสำหรับธุรกิจสวนสนุกและธีมพาร์คในเชียงใหม่ จากไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่แสวงหาสถานที่สำหรับเด็กๆ เพื่อการเล่นสนุก เรียนรู้ และพัฒนาทักษะทางร่างกายควบคู่กันไป"

"ด้วยเหตุนี้ เชียงใหม่จึงเป็นทำเลเชิงกลยุทธ์ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัว Bouncetopia แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก Kiztopia ซึ่งเป็นสวนสนุกเป่าลมในร่มขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ Bouncetopia จะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงและการเรียนรู้สำหรับครอบครัวแห่งแรกในเชียงใหม่ ที่มอบประสบการณ์ความสนุกสนานที่ครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว เรามั่นใจว่า Bouncetopia จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเชียงใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยตั้งเป้าหมายจำนวนผู้เข้าชมไว้ที่ 200,000 ถึง 500,000 คน ภายในระยะเวลา 1 ปี"

Kiztopia Group ยังแสดงความเชื่อมั่นในระบบนิเวศค้าปลีกที่แข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนา ซึ่งดึงดูดแบรนด์ระดับโลกมากมายให้เข้ามาเปิดสาขาแรกในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยสื่อสารประสบการณ์ของแบรนด์ไปยังกลุ่มครอบครัว และขับเคลื่อน Kiztopia Group ไปสู่เป้าหมายที่กำหนดไว้ ก่อนหน้านี้ Kiztopia Group ได้รับการตอบรับที่ดีจากการเปิดตัวสวนสนุก Kiztopia สาขาแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ตามมาด้วยการนำ Jumptopia (จัมโทเปีย) อีเวนต์สวนสนุกเป่าลมไปจัดแสดงที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ดังนั้น Kiztopia Group จึงมั่นใจว่าการเปิดตัว Bouncetopia ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ จะประสบความสำเร็จตามที่คาดการณ์ไว้ นอกจากนี้แผนการขยายสาขาในอนาคต Kiztopia Group มีแผนที่จะเปิดให้บริการแบรนด์สวนสนุกอื่นๆ เพิ่มเติม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 และเซ็นทรัล หาดใหญ่ โดยร่วมมือกับเซ็นทรัลพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ไฮไลต์ของ Bouncetopia

คุณรัตนธร สัณหอุไร ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป Kiztopia Group ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับ Bouncetopia ว่า "ภายใน Bouncetopia เราได้รวบรวมเครื่องเล่น 10 โซนดีไซน์ใหม่ ที่เชื่อมต่อกันเพื่อประสบการณ์ความสนุกที่ต่อเนื่องไม่รู้จบ"

  • Bell & Raby's Royal castle: ปราสาทแฟนตาซีพร้อมอุปสรรคและสไลเดอร์ขนาดเล็กสำหรับเด็กเล็ก
  • สไลเดอร์ 8 เมตร: สไลเดอร์ที่สูงที่สุดในเชียงใหม่
  • บัมเพอร์ และบ่อบอลขนาดใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่: กว่า 190 ตารางเมตร
  • Eli's sandpit: บ่อทรายสำหรับเด็กเล็ก เพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านประสาทสัมผัสและการเรียนรู้
  • โซนเป่าลมขนาดจิ๋ว: เครื่องเล่นเป่าลมหลากหลายรูปแบบ เช่น ม้าโยก โยนบอล โยนห่วง และแทรมโพลีน
  • Art & craft: กิจกรรมเวิร์คช็อปส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์จาก Kiztopia Singapore พร้อมของที่ระลึก
  • Bell’s Café: บริการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับทุกคนในครอบครัว
  • Kiztopia Party room: ห้องจัดงานวันเกิดสำหรับสร้างความทรงจำสุดพิเศษ

"Bouncetopia มาในแนวคิด 'เล่นเพื่อเรียนรู้ เรียนรู้ผ่านการเล่น' เป็นพื้นที่ที่ส่งเสริมให้เด็กๆ ได้ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ ฝึกทักษะทางสังคม อารมณ์ และการเคลื่อนไหว พร้อมมอบประสบการณ์ที่ครอบคลุมสำหรับทุกคนในครอบครัว"

นอกจากนี้ Bouncetopia ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยทุกโซนเครื่องเล่นได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากสิงคโปร์ ใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน สีปลอดภัย มีป้ายเตือนและคำแนะนำการเล่นที่ถูกต้อง พนักงานได้รับการฝึกอบรมเพื่อดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด และมีการแบ่งโซนสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยและความสุขของทุกคนในครอบครัว

Bouncetopia พร้อมแล้วที่จะมอบความสนุกสนานและประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่รู้จบให้กับครอบครัวชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ด้วยเครื่องเล่นที่หลากหลาย กิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการ และความใส่ใจในความปลอดภัย เตรียมพบกับความตื่นเต้นและความทรงจำดีๆ ที่ Bouncetopia ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป! 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT