ธุรกิจการตลาด

Metal Valley เกม Multi-chain แรกของไทย ยกระดับ NFT Game

27 ส.ค. 67
Metal Valley เกม Multi-chain แรกของไทย ยกระดับ NFT Game

Bitkub Chain ผู้นำด้านบล็อกเชนของไทย จับมือ Extend Games และ JFIN Chain เปิดตัว "Metal Valley" เกม Multi-chain แรกของประเทศ ที่จะมายกระดับมาตรฐานของ Web3 Hybrid Gaming และวงการ NFT Game ไปอีกขั้น!

Metal Valley เกม Multi-chain แรกของไทย ยกระดับ NFT Game

Metal Valley เกม Multi-chain แรกของไทย ยกระดับ NFT Game

Bitkub Chain, ผู้ให้บริการโซลูชันบล็อกเชนครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย, ประกาศความร่วมมือกับ Extend Games, ผู้พัฒนาเกมชั้นนำของไทย, และ JFIN Chain, เครือข่ายบล็อกเชนสัญชาติไทย, เพื่อเปิดตัว Metal Valley เกม Multi-chain แรกของประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับมาตรฐานของ Web3 Hybrid Gaming

Metal Valley เป็นเกม Multi-chain แรกในประเทศไทยที่ทำงานบนเครือข่ายบล็อกเชน Bitkub Chain และ JFIN พร้อมกัน ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักล่าหุ่นยนต์รับจ้าง ออกปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายจาก 3 บริษัทชั้นนำในมหานคร Megalopolis ได้แก่ Extend Era Entreprise (3xE), Keller United Biotech Corporation (KUB Corp.) และ J Finesse Robotix (JFIN Robotix) ความท้าทายหลักของเกมคือการไล่ล่าหุ่นยนต์ Autometa ที่มีรูปลักษณ์หลากหลายรูปแบบ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งและประกอบร่างหุ่นยนต์ของตนเอง รวมถึงสร้าง NFT เพื่อทำภารกิจและรับรางวัลในรูปแบบสินทรัพย์ดิจิทัล

Metal Valley ได้รับการพัฒนาโดย Extend Games ซึ่งเป็นทีมงานเดียวกับ Extend Interactive หรือ X10 ผู้พัฒนาเกมชื่อดังของไทยที่มีผลงานที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง เช่น A.R.E.S.: Extinction Agenda, So Many Me และ Morning Moon Village ซึ่งเป็นเกมบล็อกเชนที่ประสบความสำเร็จสูงสุดบน Bitkub Chain

Metal Valley เกมบล็อกเชนไทยผสาน 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ สู่มิติใหม่แห่งวงการเกม

Metal Valley เกม Multi-chain แรกของไทย ยกระดับ NFT Game

ในการร่วมมือครั้งนี้ Bitkub Chain และ JFIN จะผนึกกำลังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดย Bitkub Chain และ JFIN จะให้การสนับสนุนด้านโครงสร้างพื้นฐานและการตลาด เพื่อผลักดันให้เกม Metal Valley ประสบความสำเร็จและเข้าถึงผู้เล่นได้อย่างกว้างขวาง ทั้ง 3 บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานการเล่นเกมในประเทศไทย และนำเสนอเกมที่ผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ากับรูปแบบการเล่นเกมได้อย่างลงตัว เพื่อมอบความสนุกและคุณค่าให้กับผู้เล่นทุกคน

  • นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า: “ผมตื่นเต้นมากกับความร่วมมือครั้งนี้ เราไม่ได้แค่ขยายการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในวงการเกม แต่เรากำลังสร้างมาตรฐานใหม่ของการทำงานร่วมกัน เป้าหมายของทั้ง 3 ฝ่าย คือการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์และมอบประสบการณ์ใหม่ไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ของเราในการผลักดัน Bitkub Chain สู่การใช้งานจริงในวงกว้างมากขึ้นในอนาคต”
  • นายเนนิน อนันต์บัญชาชัย Co-Founder & Managing Director บริษัท เอ็กซ์เท็นด์เกมส์ จำกัด กล่าวว่า: “เราตั้งใจให้ Metal Valley เป็นเกมที่มอบทั้งความสนุกและความแปลกใหม่ให้กับผู้เล่น ด้วยการผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนและระบบเกมที่โดดเด่น ผู้เล่นจะสามารถสร้าง NFT จากหุ่นยนต์ที่มีรูปลักษณ์และคุณสมบัติเฉพาะตัว ทุกคนจะได้สนุกไปกับการเป็นทั้งผู้เล่นและผู้สร้างสรรค์ในเวลาเดียวกัน”
  • นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า: “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผสานจุดแข็งของทั้ง 3 ฝ่ายเข้าด้วยกัน เราจะร่วมกันสร้าง Use Case และพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่านี่จะเป็นการต่อยอดเทคโนโลยีบล็อกเชน JFIN ให้ตอบโจทย์ความเชี่ยวชาญของเราในด้าน B2B และความเป็น B2C ของ Bitkub Chain”

การเปิดตัว Metal Valley ไม่เพียงแต่เป็นการนำเสนอเกมใหม่ที่น่าตื่นเต้น แต่ยังเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงอนาคตที่สดใสของวงการเกมและเทคโนโลยีบล็อกเชนในประเทศไทย ความร่วมมือของ Bitkub Chain, Extend Games และ JFIN Chain ในครั้งนี้ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้พัฒนาและผู้เล่นทั่วประเทศ Metal Valley คือเครื่องพิสูจน์ว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนสามารถนำมาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่และมีคุณค่าได้อย่างแท้จริง และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น อนาคตของ Web3 Hybrid Gaming และ NFT Game ในประเทศไทยดูสดใสและเต็มไปด้วยศักยภาพ

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT