ธุรกิจการตลาด

สุดอลังการ ช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ เปิดตัว One Bangkok แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ

26 ต.ค. 67
สุดอลังการ ช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์  เปิดตัว One Bangkok แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ

วัน แบงค็อก ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย! แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะมาพลิกโฉมมหานครแห่งนี้สู่ศูนย์กลางธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ และแรงบันดาลใจระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Heart of Bangkok" หรือ "เมืองกลางใจ ที่ใช้ใจสร้าง" งานเฉลิมฉลองเปิดตัวสุดอลังการในธีม "Let Our Hearts Beat as One"  ได้เนรมิตค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ  ด้วยการแสดงอันวิจิตรตระการตาจากเหล่านักแสดงและศิลปินชั้นนำทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 500 ชีวิต

พร้อมแล้วที่จะดื่มด่ำกับประสบการณ์เหนือระดับ ทั้งช้อปปิ้ง ไดนิ่ง และไลฟ์สไตล์ ณ วัน แบงค็อก รีเทล  ที่ Parade และ The Storeys ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งสำคัญนี้  และเตรียมพบกับบทความที่จะพาคุณไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของ วัน แบงค็อก  แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่จะทำให้หัวใจของทุกคนเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน

สุดอลังการ ช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ 

เปิดตัว One Bangkok แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ

วัน แบงค็อก โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับการรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด "The Heart of Bangkok" หรือ "เมืองกลางใจ ที่ใช้ใจสร้าง" ได้ทำพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ พร้อมจัดงานเฉลิมฉลองสุดอลังการในธีม "Let Our Hearts Beat as One"

งานเฉลิมฉลองอันทรงเกียรตินี้ ได้เนรมิตค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์ ณ ใจกลางมหานคร พร้อมบันทึกทุกช่วงเวลาอันน่าประทับใจ ผ่านจังหวะชีพจรใหม่ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะดึงดูดความสนใจจากนานาประเทศทั่วโลกให้หันกลับมามองประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการแสดงอันวิจิตรตระการตาจากเหล่านักแสดงและศิลปินชั้นนำทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 500 ชีวิต

งานเปิดตัวดังกล่าวได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ คณะบุคคลสำคัญจากภาครัฐและภาคเอกชน ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำจากหลากหลายวงการ รวมถึงเหล่าดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงอีกจำนวนมาก เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่นี้ วัน แบงค็อก ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมและมอบข้อเสนอสุดพิเศษอย่างต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี ด้วยงบประมาณรวมกว่า 1,200 ล้านบาท

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ได้กล่าวแสดงความภาคภูมิใจในพิธีเปิดตัวโครงการ วัน แบงค็อก อย่างเป็นทางการว่า "วัน แบงค็อก คือโครงการที่เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่เกิดจากการสานต่อปณิธานอันแน่วแน่ของคุณเจริญ และคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ที่มุ่งมั่นทุ่มเททั้งองค์ความรู้ ความสามารถ และทรัพยากรที่มี เพื่อพัฒนาถนนพระราม 4 ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่มีบทบาทต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคมของกรุงเทพมหานครมาอย่างยาวนาน"

"วัน แบงค็อก จะเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก เป็นศูนย์กลางแห่งชีวิตที่เชื่อมโยงผู้คน ธุรกิจ และแรงบันดาลใจเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นจุดประกายความเจริญรุ่งเรืองให้กับกรุงเทพมหานครในยุคสมัยใหม่ และเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาเมืองหลวงของประเทศไทยให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับสู่การเป็นมหานครระดับโลกอย่างแท้จริง"

มหานครแห่งโลกยุคใหม่ กับการเปิดม่านสู่ วัน แบงค็อก ภายใต้วิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่

วัน แบงค็อก ได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ณ One Bangkok Forum โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก  บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งเสียงดนตรีจากวง Thailand Philharmonic Orchestra  ซึ่งประกอบด้วยคณะนักร้องประสานเสียงและนักดนตรีมากความสามารถกว่า 80 ชีวิต  โดยได้ร่วมกันบรรเลงบทเพลง "The Heart of Bangkok"  ซึ่งประพันธ์ขึ้นเป็นพิเศษโดย อภิสิทธิ์ วงศ์โชติ และวิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล ภายใต้การอำนวยเพลงโดย ศิลปินแห่งชาติ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา

บทเพลงดังกล่าวได้ผสมผสานท่วงทำนองอันไพเราะเข้ากับจังหวะกลองอันทรงพลัง  สอดประสานกับภาพแอนิเมชั่นอันงดงาม  ซึ่งสะท้อนถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของกรุงเทพมหานคร ทั้งในด้านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์  วิถีชีวิตอันทรงคุณค่า  และวิวัฒนาการอันไม่หยุดยั้งสู่การเป็นมหานครแห่งยุคสมัยใหม่  อันนำมาซึ่งการถือกำเนิดของ วัน แบงค็อก  แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่พร้อมก้าวสู่เวทีโลก

การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจนี้  ได้รับการถ่ายทอดผ่านนักแสดงและทีมงานมืออาชีพทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 500 ชีวิต  นำโดย  พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร  ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของประเทศไทย  ซึ่งได้ขับร้องเพลง "Birds of A Feather"  โดยผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับสไตล์โมเดิร์นได้อย่างกลมกลืน

ต่อด้วยการแสดงจาก  ลอเรน ออลเรด (Loren Allred)  นักแสดงและนักร้องระดับโลก  เจ้าของพลังเสียงอันโด่งดังจากเพลง "Never Enough" ในภาพยนตร์ "The Greatest Showman"  ซึ่งได้มาร่วมขับขานบทเพลงอันไพเราะ  "Somewhere Over The Rainbow"  และร่วมร้องเพลง "You Are The Reason"  กับ  คาลัม สกอตต์ (Calum Scott)  ศิลปินชาวอังกฤษผู้มีชื่อเสียงจากเวที Britain's Got Talent

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในพิธีเปิดอันทรงเกียรตินี้"  คาลัม สกอตต์  กล่าว  "วัน แบงค็อก  คือสัญลักษณ์แห่งความเป็นหนึ่งเดียว  ไม่เพียงแต่สำหรับกรุงเทพมหานคร  แต่สำหรับประชาคมโลก  ดุจดังหัวใจของกรุงเทพฯ ที่กำลังเต้นเป็นจังหวะเดียวกับโลกใบนี้  และเชื่อมโยงพวกเราทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน  ผมขอแสดงความยินดีกับการสร้างสรรค์อนาคตของเมือง  และขอขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาอันน่าจดจำนี้"

ดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำร่วมเฉลิมฉลองบนพรมแดง ณ วัน แบงค็อก

งานเปิดตัวโครงการ วัน แบงค็อก ค่ำคืนที่ผ่านมา  นับเป็นโอกาสอันพิเศษสุดที่ได้ต้อนรับเหล่าดารา นักแสดง และบุคคลสำคัญจากหลากหลายวงการบันเทิงของประเทศไทย  ซึ่งได้ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในวาระแห่งประวัติศาสตร์ ณ พรมแดงอันทรงเกียรติ  โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสง่างาม  สะท้อนถึงความอลังการของโครงการแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ท่ามกลางแสงแฟลชจากสื่อมวลชน  เหล่าคนดังได้ปรากฏกายในชุดราตรีที่ออกแบบอย่างประณีต  ขับเน้นบุคลิกภาพและรสนิยมอันเป็นเลิศ  อาทิ  ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง  รวมไปถึง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์  และ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย

การปรากฏตัวของเหล่าศิลปินชั้นนำ  นับเป็นการตอกย้ำความโดดเด่นและความสำเร็จของโครงการ วัน แบงค็อก  ซึ่งจะกลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของประเทศไทย  และเป็นศูนย์กลางที่เชื่อมโยงผู้คน  ธุรกิจ  และนวัตกรรม  เพื่อขับเคลื่อนมหานครแห่งอนาคต

Auditoire (ออดิทัวร์) รังสรรค์การแสดงระดับโลก ณ วัน แบงค็อก

วัน แบงค็อก ได้มอบประสบการณ์อันล้ำค่าเหนือจินตนาการให้กับผู้ชม  ด้วยการแสดงสุดพิเศษจาก Auditoire (ออดิทัวร์)  หนึ่งในทีมผู้สร้างสรรค์โชว์พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก กรุงปารีส 2024  ซึ่งจัดขึ้น ณ วัน แบงค็อก พาร์ค  ใจกลางโครงการฯ  บนเวทีขนาดใหญ่ 2 เวที  ที่เชื่อมต่อกันด้วยความยาวรวมกว่า 50 เมตร สำหับการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจนี้  ได้รับการถ่ายทอดโดยนักแสดงและทีมงานมืออาชีพทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 500 ชีวิต  โดยนำเสนอเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ วัน แบงค็อก  ผ่านการผสมผสานศิลปะการแสดงหลากหลายแขนง  เข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย

เริ่มต้นด้วย  พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร  ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย  ผู้ถ่ายทอดบทเพลง "Birds of A Feather"  โดยผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว ต่อด้วย  ลอเรน ออลเรด (Loren Allred)  นักแสดงและนักร้องระดับโลก  เจ้าของพลังเสียงอันทรงพลังจากเพลง "Never Enough" ในภาพยนตร์ "The Greatest Showman"  ซึ่งมาร่วมขับขานบทเพลงอันไพเราะ "Somewhere Over The Rainbow"  และร่วมร้องเพลง "You Are The Reason"  กับ  คาลัม สกอตต์ (Calum Scott)  ศิลปินชาวอังกฤษผู้โด่งดังจากเวที Britain's Got Talent

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่นี้  ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก"  คาลัม สกอตต์  กล่าว  "วัน แบงค็อก  คือสัญลักษณ์แห่งความเป็นหนึ่งเดียว  ไม่ใช่แค่เพียงสำหรับกรุงเทพมหานคร  แต่สำหรับโลกใบนี้  ดุจดังหัวใจของกรุงเทพฯ ที่เต้นเป็นจังหวะเดียวกับโลก  และเชื่อมโยงพวกเราทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน  ผมขอแสดงความยินดีกับการสร้างสรรค์อนาคตของเมือง  และขอขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์อันน่าประทับใจนี้"

ลอเรน ออลเรด กล่าวว่า  "ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในงานเฉลิมฉลองอันน่าประทับใจ ณ วัน แบงค็อก"  ลอเรน ออลเรด  กล่าว  "โครงการแห่งนี้ได้ผสมผสานนวัตกรรมล้ำสมัยและวัฒนธรรมอันรุ่มรวยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว  ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารและทีมงานทุกท่าน  ผู้ซึ่งมีวิสัยทัศน์อันกว้างไกล  และทำให้ความฝันอันยิ่งใหญ่นี้กลายเป็นจริง  ท่านกำลังร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตแห่งมหานคร  ด้วยหัวใจที่เต้นเป็นจังหวะเดียวกันกับโลกใบนี้  และดิฉันรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้"

การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจจาก  Auditoire (ออดิทัวร์)  แบ่งออกเป็น 4 องก์  ซึ่งแต่ละองก์ได้ถ่ายทอดเรื่องราวอันทรงคุณค่า  สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทย  ตั้งแต่อดีตอันรุ่งเรือง  สู่ปัจจุบันอันเจริญก้าวหน้า  และอนาคตอันสดใส

องก์ที่ 1: The Blessing of Golden Land

  • เปิดม่านการแสดงด้วยการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของ วัน แบงค็อก  ศูนย์กลางแห่งความเจริญรุ่งเรือง  บนผืนแผ่นดินทองอันอุดมสมบูรณ์  โดยผสมผสานวัฒนธรรมอันงดงามเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว  พร้อมนำเสนอแรงบันดาลใจจาก "ลายรดน้ำ"  ศิลปะอันประณีตของไทย

องก์ที่ 2: The Beauties unveiled

  • สัมผัสความงามอันเปล่งประกายของ วัน แบงค็อก  ดุจแสงแห่งรุ่งอรุณและความสดใสในยามบ่าย  ผ่านการแสดงระดับโลก  ซึ่งผสมผสานท่วงทำนองอันไพเราะเข้ากับสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของโครงการได้อย่างลงตัว

องก์ที่ 3: Twilight Symphony

  • ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามเย็น ณ วัน แบงค็อก  ผ่านเสียงดนตรีและความบันเทิงสมัยใหม่  ซึ่งผสานความเป็นไทยเข้ากับสากล  นำเสนอการตีความประเพณีไทยในมุมมองใหม่  ด้วยสไตล์อันทันสมัย  สะท้อนถึงอนาคตของวัฒนธรรมไทยบนเวทีโลก

องก์ที่ 4: Grand Finale

  • ปิดท้ายค่ำคืนอันน่าประทับใจ  ด้วยการแสดงอันยิ่งใหญ่  ภายใต้ท้องฟ้าที่พร่างพราวไปด้วยแสงดาว  นำเสนอท่วงทำนองแห่งอารมณ์  พร้อมดื่มด่ำไปกับการแสดงจากนักแสดงและทีมงานกว่า 500 ชีวิต  ผสมผสานเทคนิคพิเศษอันตระการตา  เพื่อสร้างความทรงจำอันงดงามให้กับผู้ชมทุกท่าน

วัน แบงค็อก รีเทล เปิดประตูสู่ประสบการณ์เหนือระดับ ณ ใจกลางมหานคร ที่ Parade และ The Storeys 

ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสจังหวะชีพจรใหม่ของกรุงเทพมหานคร ณ วัน แบงค็อก รีเทล  ซึ่งพร้อมนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้ง ไดนิ่ง และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ณ Parade และ The Storeys และมาร่วมดื่มด่ำไปกับแคมเปญ "Shop to the Beats of Bangkok"  และพบกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวอันน่าตื่นตาตื่นใจ  ที่จะเติมเต็มสีสันและจังหวะชีวิตให้กับทุกท่านตลอดทั้งปี

พิเศษยิ่งกว่า!  ลุ้นรับรางวัลใหญ่  อาทิ  รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์  แพ็กเกจห้องพักสุดหรู ณ Soneva Jani, Maldives แพ็กเกจทัวร์ล่องเรือยอร์ชสุดอลังการจาก Azimut  และของรางวัลพรีเมียมอื่นๆ อีกมากมาย  อาทิ  บัตรกำนัลห้องพักโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่  บัตรกำนัลร้านอาหารชั้นนำ และสินค้าแบรนด์ดัง  รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิต  และข้อเสนอสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ  รวมถึงสิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับสมาชิก  One Bangkok Membership Program  ให้ทุกท่านได้สัมผัสจังหวะแห่งความสุขแบบไร้ขีดจำกัด ขอเชิญดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  One Bangkok Retail  เพื่อติดตามข่าวสาร  โปรโมชั่น  และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ตลอดทั้งปี

วัน แบงค็อก ประกาศศักราชใหม่แห่งประสบการณ์เหนือระดับ ณ ใจกลางมหานคร

พิธีเปิดอย่างเป็นทางการของ วัน แบงค็อก ในวันนี้  นับเป็นก้าวแรกแห่งการเดินทางสู่ประสบการณ์อันไร้ขีดจำกัด  โดย วัน แบงค็อก มุ่งมั่นที่จะเติมเต็มทุกมิติแห่งการใช้ชีวิต  ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก  ศูนย์รวมแห่งประสบการณ์อันหลากหลาย ณ ใจกลางมหานคร

เชิญสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ ณ วัน แบงค็อก รีเทล  ซึ่งประกอบด้วย Parade และ The Storeys  โดยภายในโครงการ  ท่านจะได้พบกับ Retail Loop  

แหล่งรวมร้านค้าชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 750 ร้าน  และ Food Loop  ซึ่งรวบรวมร้านอาหารชั้นเลิศ  พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์แห่งรสชาติกว่า 250 ร้าน  โดยจะทยอยเปิดให้บริการในลำดับถัดไป

อาคารสำนักงานอันทันสมัย  ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานใหม่  เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของโลกธุรกิจในอนาคต  สัมผัสเส้นทางแห่งศิลปะและวัฒนธรรม  Art Loop  ซึ่งทอดยาวกว่า 2 กิโลเมตร  ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ  รวมถึง The Wireless House One Bangkok  ซึ่งจะเผยโฉมในอนาคตอันใกล้นี้

สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนอันหรูหรา  เตรียมพบกับ  เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน กรุงเทพฯ  ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2567  และโรงแรมแอนดาซ วัน แบงค็อก  โรงแรมแบรนด์แอนดาซแห่งแรกในกรุงเทพฯ  พร้อมเปิดให้บริการในปี 2568  และ เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพ  ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2569 เวลานี้ วัน แบงค็อก  คือที่สุดแห่งประสบการณ์  พร้อมมอบที่สุดแห่งคุณภาพชีวิต ณ ใจกลางมหานคร

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT