ธุรกิจการตลาด

ไอศกรีมไก่ไหว้เจ้า จาก Swensen’s เย็นฉ่ำถึงสวรรค์! รับตรุษจีนปี 2566

16 ม.ค. 66
ไอศกรีมไก่ไหว้เจ้า จาก Swensen’s เย็นฉ่ำถึงสวรรค์! รับตรุษจีนปี 2566

Swensen’s ไอศกรีมสัญชาติสหรัฐที่มาเปิดสาขาในไทยแล้วกว่า 37 ปี ภายใต้การบริหารของ Minor Food Group เนรมิตไอเดียเมนูใหม่สุดแหวกแนว ส่งเมนู ‘ไก่ไหว้เจ้า’ เอาใจคนไทยเชื้อสายจีน ไว้ซื้อไปเซอร์ไพรซ์บรรพบุรุษบนสรวงสวรรค์

 

ไก่ไหว้เจ้า

 

ไก่ไหว้เจ้า จาก Swensen’s นี้ ถือเป็นเมนูภาคต่อสุดบรรเจิด ในซีรีส์ ‘ไอศกรีมไก่ทอด’ ที่เคยออกมาลองตลาดแบบน่องจิ๋ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีแบบถล่มทลาย จนแตกไลน์ออกมาใหม่ในรูปแบบของ ‘ไอศกรีมสะโพกไก่ทอด’ ที่มองภายนอกคงไม่มีใครบอกได้ว่า นี่คือ ไอศกรีม ไม่ใช่ไก่ทอดจริงๆ

ไอศกรีมไก่ไหว้เจ้าสุดบรรเจิดนี้ มีลักษณะเป็นไก่ทอดตัวอวบอ้วน ที่ด้านนอกคลุกเคล้าด้วยคาราเมลคอนเฟลคกรุบกรอบ ส่วนด้านในเป็นเนื้อไอศกรีมวานิลลาหอมหวาน สอดไส้ด้วยโครงกระดูกไก่ที่ทำด้วยช็อกโกแลต พร้อมไส้ซอสสตรอเบอรี่ฉ่ำเยิ้ม ให้รสสัมผัสหลากหลายในทุกคำที่กัดลงไป

แม้แต่ป้ายมงคลที่เขียนคำว่า 福 (ฝู หมายถึง โชคดีมีสุข) สีแดงสด ยังสามารถทานได้ทั้งชิ้น ให้สมาชิกในบ้านได้ลิ้มรสความอร่อย แบบไม่เหลือแม้แต่กระดูกเลยทีเดียว

 

ไอศกรีมไก่ทอด

 

เมนูใหม่ ไก่ไหว้เจ้า จาก Swensen’s สนนราคาอยู่ที่ ตัวละ 599 บาท มีจำนวนจำกัด และจัดจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้เท่านั้น นับเป็นกลยุทธ์สุดแสนเซอร์ไพรซ์จากเชนร้านไอศกรีมเชื้อสายสหรัฐ ที่ออกโปรดักต์ที่มีรูปลักษณ์เหมือนไก่ทอด ฟาสฟู้ดส์สุดฮิต เอาใจลูกค้าเชื้อสายจีน ซึ่งนอกจากเทศกาลตรุษจีนแล้ว Swensen’s ยังมี ‘ขนมไหว้พระจันทร์ โมจิไอศกรีม’ จำหน่ายในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย

 

ที่มา : Swensen’s

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT