Pick A Card จับไพ่ดูดวง เรื่องที่จะเป็นข่าวดี ในเดือนมีนาคม

6 มี.ค. 67

Amarin Horoscope ชวนดูดวงผ่าน Pick a card จับไพ่ดูดวง เรื่องที่จะเป็นข่าวดี ในเดือนมีนาคม มีเรื่องไหนบ้างที่จะเป็นข่าวดี ให้ตัวคุณมีกำลังใจในตลอดเดือนมีนาคม เพื่อดูว่าในเดือนนี้มีเรื่องไหนบ้างที่ควรรู้ ด้วยวิธีทำนายง่าย ๆ จากการตั้งสมาธิ ก่อนเลือก 1 ข้อ ที่จะช่วยทำนายสถานการณ์ที่เราควรนึกถึงอีกครั้ง และมั่นระวังไม่ให้เกิดขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์เลวร้าย ด้วยการทำนายผ่านไพ่ทาโรต์

ก่อนเริ่มกิจกรรม Pick a card เริ่มต้นด้วยวิธีง่ายๆ ค่ะ ทำสมาธิให้นิ่ง ตั้งจิตให้อยู่กับกิจกรรมที่เรากำลังจะทำ ก่อนที่จะเลือกกองการ์ด 1-4 ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลยค่ะ !

 

Pick A Card จับไพ่ดูดวง เรื่องที่จะเป็นข่าวดี ในเดือนมีนาคม

กองที่ 1
ข่าวดีของคนที่เลือกกองนี้คือ "เรื่องงาน" งานที่เคยมีปัญหาจะกลับกลายเป็นดีทั้งหมด ศัตรูและคนรอบข้างที่ไม่ดี จะหายไปจากวงจรการทำงานของคุณ มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ตามประสบการณ์ที่เคยผ่านมา มีการจัดการที่ดีขึ้นกว่าเดิม ได้รับการยอมรับในการทำงานมากกว่าเดิม เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการเริ่มทำอะไรดี ๆ

pac-01

 

กองที่ 2
ข่าวดีของคนที่เลือกกองนี้คือ "เรื่องความสัมพันธ์" มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการมีแฟน การมีเพื่อนใหม่ เป็นหนึ่งในการปลดล็อกตัวเอง จากคนที่กังวลในการเปลี่ยนแปลง สามารถเริ่มทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ โดยที่ตัดความรู้สึกเก่าที่เคยเจอทิ้งไปได้ ใครที่ยังไม่ move on เรื่องความรัก ก็สามารถเจอคนใหม่ ๆ ได้ในช่วงนี้

pac-02

 

กองที่ 3
ข่าวดีของคนที่เลือกกองนี้คือ "เรื่องเงิน" เป็นโอกาสที่ดีในการทำบางอย่างเพื่อหาเงิน เป็นช่วงที่สามารถทุ่มเทกับเรื่องการเงินได้เต็มที่ เชื่อในความเก่งของตัวเองว่าจะสามารถหาเงินได้ แล้วทำตามแผนเดิมที่ตั้งใจไว้ การท้อหรือล้มเลิกก่อน ทำให้กำลังแรงใจหายและไม่ประสบความสำเร็จ ไอเดียที่เคยเตรียมไว้ ให้ยึดมั่นและทำตามนั้น เงินกำลังเดินทางหาคุณ

pac-03

 

กองที่ 4
ข่าวดีของคนที่เลือกกองนี้คือ "โชคลาภ" เป็นช่วงที่มีโอกาสได้รับโชคต่าง ๆ จากการเสี่ยงดวง หรือมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ เงินจะมาจากความไม่คาดฝัน แต่กว่าจะได้มาซึ่งผลตอบแทนที่ดี จะต้องผ่านพ้นช่วงที่รู้สึกทรมาณ จากการที่ต้องอดทนกับสิ่งนั้นก่อน เป็นช่วงที่ไม่เหมาะกับการลงทุน หรือเชื่อใครมากกว่าตัวเอง ความโชคดีทั้งหมดขึ้นอยู่กับตัวเอง อย่าไปเชื่อคนอื่น

pac-04

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด