ฝันเห็นหน้าผาก ฝันหน้าผากแตก ฝันว่าหน้าผากเป็นแผล ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

30 มี.ค. 67

ทำนายฝัน ฝันเห็นหน้าผาก ฝันว่าหน้าผากแตก ฝันว่าหน้าผากเป็นแผล ฝันว่าหน้าผากแตกเลือดไหล หมายความว่าอะไร ส่องคำทำนายพร้อมเลขเด็ด

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นหน้าผาก ฝันว่าหน้าผากแตก ฝันว่าหน้าผากเป็นแผล หมายความว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นหน้าผาก ฝันว่าหน้าผากแตก ฝันว่าหน้าผากเป็นแผล ฝันว่าหน้าผากแตกเลือดไหล หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นหน้าผาก
  • ฝันว่าหน้าผากแตก
  • ฝันว่าหน้าผากเป็นแผล
  • ฝันว่าหน้าผากเถิก
  • ฝันว่าหน้าผากแตกเลือดไหล
  • ฝันว่าหน้าผากเป็นรู
  • ฝันว่าหน้าผากล้าน
  • ฝันว่าหน้าผากลอก
  • ฝันว่าหน้าผากโหนกนูน

ฝันเห็นหน้าผาก
ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้นี้อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท คุณระวังควรควบคุมวาจาอย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก
คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดีๆ ต้องหลีกเลี่ยง อย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

ดวงการเงิน การงาน
จะต้องระวังเรื่องคำพูดเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องขัดแย้งจนถึงเป็นปากเสียงกันได้ เงินพิเศษจะมาจากการบริการที่ถูกใจคนอื่น สินค้าที่เกิดจากไอเดียใหม่ๆ หยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นดอกผล

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9 47 58 66 67 93 199 642

ฝันว่าหน้าผากแตก
สิ่งที่ตั้งใจไว้มากอาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะได้มาแบบฟลุ๊กๆ สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อยๆแก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน คู่รักที่เลิกกันไปแล้วกว่าจะกลับมาคืนดีกัน จะต้องรออีกนานถึงจะมีโอกาสรีเทิร์น

ดวงการเงิน การงาน
การงานของคุณไม่สู้จะดีนัก โดยเฉพาะการประสานงานติดต่อ อาจจะมีความขัดแย้งและไม่เห็นด้วยเกิดขึ้น ระวังจะเสียเงินก้อนหนึ่ง ไปกับเหตุการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือเสียเพราะคนอื่น หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควรถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 4 6 09 22 73 84 77 22

ฝันว่าหน้าผากเป็นแผล
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี อารมณ์ของคุณในระยะนี้ขึ้นๆลงๆบ่อยมาก และมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใดๆ อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ จะมีคนเอ่ยปากอยากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน เป็นเพศหญิง รูปร่างสูง ผอม ซึ่งร่วมธุรกิจกันแล้วจะเจริญก้าวหน้าดี การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 9 10 67 07 075

ฝันว่าหน้าผากเถิก
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วย เล็กๆ น้อยๆ ไม่หนักหนา ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง ความใจร้อนใจเร็วของคุณ จะพาคุณตกเหวได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณคิดช้าอีกนิดทบทวนอีกหน่อย จะทำให้ถึงที่หมายสำเร็จได้

ความรัก
คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิมอย่างที่คุณเป็นก็พอ งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะ จะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับหาง่ายจ่ายคล่อง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 5 7 8 9 48 91 34 61 07

ฝันว่าหน้าผากแตกเลือดไหล
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณ จ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก
คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน ไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ในตอนนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณคิดมากได้ ชอบใครรักใครให้ลุยเลย ช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
จะพบกับปัญหาที่ยังไม่มีทางออก หรือยังแก้ไขไม่ได้ในระยะนี้ ต้องมีความอดทนสูงมาก ช่วงนี้รายรับ-จ่ายอย่าให้คนอื่นดูแลให้ เพราะอาจจะโกงเงินคุณไปได้อย่างง่าย ช่วงนี้จะลงทุนก็ขอให้หาคนที่สนิทจริงๆ มาปรึกษาหารือ ไม่ควรนำความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มฟัง จะเกิดเรื่องหมางใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 4 6 8 9 58 103 514

ฝันว่าหน้าผากเป็นรู
คุณต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดแก่คนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน ความรักของคุณมักจะมาในรูปความเห็นใจซะมากกว่า แต่คุณก็ควรดูด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นความรักหรือความสงสารกันแน่ ระวังจะมีเรื่องที่ต้องขัดแย้ง และทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอย่างรุนแรง

ดวงการเงิน การงาน
อาจจะต้องอดทนกับการงานสักนิด และอีกไม่นานโอกาสของคุณน่าจะมาถึงเร็วๆ นี้ เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น ภาระรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ทำให้จำต้องสละแผนการพักผ่อนกะทันหัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 6 39 982 286

ฝันว่าหน้าผากล้าน
จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น คุณระวังควรควบคุมวาจา อย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน ที่พาให้เราลำบากไปด้วย เงินพิเศษจะมาจากการบริการที่ถูกใจคนอื่น สินค้าที่เกิดจากไอเดียใหม่ๆ กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์ หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรค เพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 01 28 624 880

ฝันว่าหน้าผากลอก
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลายๆเรื่องในการตัดสินใจของคุณ จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ พูดจาต้องระวัง เพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
จะมีปัญหาเรื่องการประสานงาน ไม่ว่าจะกับคนสนิทหรือคนนอก แต่ก็จะฝ่าฟันผ่านไปได้ แค่ใช้ความพยายาม งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างตามธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงาน หรือบริวารทำงาน การเงินค่อนข้างนิ่ง รายได้อาจหดหายไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับฝืดเคือง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 5 7 48 64 84 563 818 176

ฝันว่าหน้าผากโหนกนูน
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคล และอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนๆนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
หลังจากนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน จะมีโชคมีลาภจะได้รับเงิน หรือส่วนแบ่งจากการงาน ในช่วงนี้การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุด ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 08 30 76 812 809 545

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด