หมอช้าง ทำนายดวง 4 ราศีช่วงนี้มีเกณฑ์ ดวงการเงินเฮงปัง รายได้มั่งคั่ง!

18 มิ.ย. 67

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง 4 ราศีช่วงนี้มีเกณฑ์ ดวงการเงินเฮงปัง รายได้มั่งคั่ง แต่ละราศีเป็นอย่างไร การเงินเปลี่ยนทิศแค่ไหน เป็นคุณหรือไม่ต้องดู!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายดวง 4 ราศีช่วงนี้มีเกณฑ์ ดวงการเงินเฮงปัง ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

 

4 ราศีช่วงนี้มีเกณฑ์ ดวงการเงินเฮงปัง

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
โภคทรัพย์เพิ่มพูน มีโอกาสหยิบจับเงินก้อน รายได้มั่งคั่ง

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)
รายได้มั่งคั่ง ดวงลงทุนดี ได้โชค ได้ลาภ ผลตอบแทนมีกำไร

ราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)
เงินเปลี่ยนทิศ มีโชคแดนไกล ดวงการเงินสุกสว่าง เงินก้อนโตมากองตรงหน้า

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)
เศรษฐีหน้าใหม่ ดาวการเงินแข็งแรง การเงินพบข่าวดีรอบด้าน

448464072_1012095640282844_29

 

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.58 | ดวงชะตาเดือนมิถุนายน 2567 | ราศี...ดวงเศรษฐีหน้าใหม่" ได้ระบุคำทำนายของแต่ละราศีไว้ดังนี้

 

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ชาวพฤษภในเดือนนี้ถือเป็นดวงโภคทรัพย์เพิ่มพูน จะได้จับเงินก้อนโต ถือได้ว่าเป็นราศีที่มาแรงต่อเนื่อง ดวงที่แรงที่เด่นจะเป็นเรื่องของการเงิน มีโอกาสเรื่องการเงิน ได้หยิบจับเงินก้อน ทรัพย์สิน มีโอกาสจากรายได้ที่เข้ามาจัดเต็ม รายได้พิเศษ รายได้จร มีเข้ามาพร้อมกันหลายทาง เป็นราศีที่มั่งคั่งร่ำรวยในเดือนนี้

ในเรื่องของความรักอาจจะไม่ได้แรงเหมือนช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เป็นความต่อเนื่องในการสานความสัมพันธ์ หรือ แม้กระทั่งในเรื่องอื่นๆ เช่น การทำงาน เจรจาติดต่อ ที่ลงทุนไปก่อนหน้านี้ จะได้ยินข่าวดีเข้ามา หรือมีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้

 

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ดวงทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย มีโชค พ้นเคราะห์ ก่อนหน้านี้อาจจะมีเรื่องจุกจิก หรือปัญหาการเงินที่มีเข้ามาเยอะ แต่ช่วงเดือนมิถุนายน โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว ราศีสิงห์ติดอันดับราศีที่จะมีโชคลาภเข้ามา ใครเน้นลงทุน ทำอะไรเสี่ยงๆ จังหวะดวงดาวของโชคลาภจะมีเข้ามา ผลตอบแทนมีเข้ามา แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเสี่ยงดวง จะไปได้ในเรื่องของงานที่ไม่คิดว่าจะได้ ลูกค้าที่หายไปนานแล้วจะกลับมาใหม่ ถือว่าเป็นโชคลาภประเภทหนึ่ง

ในเรื่องของความรักอาจจะมีเกณฑ์สละโสด หรือมีคนเข้ามาเซอร์ไพรส์ ไม่ทันตั้งตัว ก็จะมีเรื่องนี้เข้ามาให้ลุ้นด้วย ส่วนในเรื่องของการงานก็จะมีจังหวะที่มีข่าวดีมากขึ้น มีตัวช่วย มีคนซัพพอร์ต มีการสนับสนุนที่ดี ทำให้งานมีโอกาสเติบโต มีความก้าวหน้ามากขึ้น

screenshot2024-06-04122909

 

ราศีตุล ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.
เป็นราศีที่ดวงเปลี่ยนทิศ มีข่าวดีจากแดนไกล ถ้าเป็นเรื่องการเงิน จะมีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า จังหวะดวงดาวการเงินแข็งแรง มีพลัง หลังจากก่อนหน้านี้มีความวุ่นวาย มีความเปลี่ยนแปลง มีความไม่แน่นอนเกิดขึ้น แต่ว่าหลังกลางเดือนไปแล้ว ราศีตุลจะมีดาวการเงินสุกสว่าง โอกาสได้เงินก้อน มีรายได้เพิ่มเติม จะมีเข้ามา

เคล็ดลับอย่างหนึ่งคือ เป็นราศีที่เหมาะกับโชคที่ไกลๆ ติดต่อลูกค้าที่ไกลๆ หรือต่างประเทศไกลๆ ในดวงจะทำให้เกิดโอกาสหรือข่าวดีเข้ามา อาจจะเน้นเดินทางไกล ประชุม สัมมนา ก็ส่งผลดี อาจจะส่งผลดีเรื่องความรักระหว่างเดินทางด้วย ใครที่ยังโสดอยู่ ระหว่างการเดินทางอาจจะพบเจอผู้คนระหว่างเดินทาง คนมีคู่แล้วในช่วงนี้ก็อาจจะมีทริปพิเศษที่ได้ฮันนีมูนแบบครอบครัวหรือสองต่อสองด้วย

 

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.
มีดวงเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ มีข่าวดีรอบด้าน ฝ่าฟันมรสุมหลายอย่างเข้ามา แต่ในเดือนมิถุนายนนี้เป็นจังหวะที่ดวงดาวมีพลัง มีข่าวดีโดยเฉพาะเรื่องการเงิน เป็นราศีที่ดาวการเงินมีความมั่นคง มีโอกาสที่ดีทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษเข้ามามากขึ้น หรืออาจจะออกรถใหม่ มีโอกาสได้บ้านใหม่ ได้ที่อยู่ใหม่ ในเดือนนี้จะเป็นจังหวะและโอกาสที่ดีเข้ามามากๆ หรือใครตั้งใจร่วมหุ้น ลงทุน หาหุ้นส่วนธุรกิจ ดวงดาวมีข่าวดีเข้ามาเช่นกัน

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา , MorchangTv

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด