อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนายดวง ดาวอาทิตย์ย้าย 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น!

18 มิ.ย. 67

อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนายดวง 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ย้าย 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น ราศีของคุณจะเป็นอย่างไร มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ต้องดู!!!

โดย อ.ไวท์ หมอดูโปป้า ได้ทำนายดวงชะตา ดาวอาทิตย์ย้าย 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก White Jewel โดยได้ระบุว่า "ดาวอาทิตย์ย้าย 15 มิถุนายน 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น คำทำนายมีผลระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. 2567" โดยได้ระบุคำทำนายไว้ดังนี้

15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ย้าย 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.)
มีโอกาสดีๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ชื่อเสียง เข้าสังคมใหม่ๆ เดินทางมากขึ้น เจรจาดี ปัญหาเรื่องการเงินที่ฝืดเคือง จะค่อยๆดีขึ้น

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
หลังจากวันที่ 15 มิ.ย. เป็นต้นไป มีโอกาสรับทรัพย์เ มีโชคเกี่ยวกับบ้าน รถ ธุรกิจใหม่ มีโอกาสได้ขยับขยายหน้าที่การงาน

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.)
ได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ ๆ เพิ่มขึ้น มีคนที่มีบารมีเข้ามาช่วยซัพพอร์ตทุกด้าน เรื่องงานอาจอยู่ไม่ติดที่ มีโอกาสเดินทางบ่อย

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. - 15 ส.ค.)
ช่วงนี้มีรายจ่ายบานปลาย เป็นช่วงที่หมุนเงินเป็นระวิง แต่จะได้รับข่าวดี ใครที่รอเรื่องการอนุมัติเงิน หลังวันที่ 15 มิ.ย. อาจได้ข่าวดี

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. - 16 ก.ย.)
มีโชคใหญ่พุ่งเข้าหาทุกทิศทาง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เงินเพิ่มขึ้นกว่าเดิม หลังวันที่ 15 มิ.ย. มีเกณฑ์ได้รับรางวัลใหญ่สุดปัง

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)
ช่วงนี้งานเยอะขึ้น เป็นช่วงที่ต้องแก้ปัญหาเรื่องงาน เพื่อให้เป็นที่พอใจสำหรับคนอื่น อาจรู้สึกอึดอัดอยู่บ้าง แต่จำเป็นต้องทำ ต้องแก้ไข

ราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
ดาวอาทิตย์ย้ายออกจากเรือนมรณะ ชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ผู้ใหญ่เกื้อหนุน โชคเด่น มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปีนี้

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
มีโอกาสดีในเรื่องของการงานต่างประเทศ งานออนไลน์ปัง มีการเปลี่ยนแปลง มีการย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน เปลี่ยนเพื่อการเริ่มสิ่งใหม่ ๆ

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
มีเกณฑ์เด่นเรื่องคู่ เรื่องหุ่นส่วน หรือพาร์ทเนอร์ ชะตาชีวิตก้าวหน้า โดยมีคนดี ๆ เข้าหา นำพาให้ชีวิตได้เจอโอกาสใหม่เข้ามา เปิดทางให้รวย

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าเรือนอริ ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่อง ปัญหาการเข้าหาผู้ใหญ่ หลังวันที่ 15 มิ.ย. เป็นต้นไป มีดวงได้ปลดหนี้ก้อนใหญ่

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)
โชคดีมาก งานรุ่ง เงินเพียบ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ การเปลี่ยนแปลงของชะตาชีวิตเป็นไปในทิศทางที่ดี เห็นถึงการลงทุนใหม่ ๆ ชีวิตอยู่ในจังหวะขาขึ้น

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.)
มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ หรือมีโอกาสเดินทางไกล มีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ แต่มีสิ่งที่ต้องเลือกหรือตัดสินใจ มีดวงได้ของใหม่

 

ที่มา : White Jewel

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด