อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนายดวง เจาะลึก ดวงครึ่งปีหลัง ครบ 12 ราศี!

5 ก.ค. 67

อ.ไวท์ หมอดูโอปป้า ทำนายดวง เจาะลึก ดวงครึ่งปีหลัง ครบ 12 ราศี ราศีของคุณจะเป็นอย่างไร มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ต้องดู!!!

โดย อ.ไวท์ หมอดูโปป้า ได้ทำนายดวงชะตา เจาะลึก ดวงครึ่งปีหลัง ครบ 12 ราศี ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก White Jewel โดยได้ระบุคำทำนายไว้ดังนี้

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. -12 ก.พ.) | ผ่านชะตาร้าย เข้าสู่ปฐมบทใหม่
ได้ติดต่อ มีการเจรจาใหม่ ๆ โปรเจ็กต์ทีคิดไว้ จะได้เริ่มลงมือทำ ในเดือนกรกฎาคม จะมีคนเข้ามาช่วยผลักดันให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ เดือนสิงหาคมมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ กับโปรเจ็กต์สุดปัง แต่ต้องระวังเรื่องคน เดือนกันยายนสำเร็จเห็นผล เป็นไปตามเป้าหมายดี คนไม่ดีจะออกไป โดยมีคนดีเข้ามาซัพพอร์ต เดือนพฤศจิกายนเด่นเรื่องโชคดี ปลายปีมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงใหญ่ เรื่องงาน รถ ที่อยู่ หรือที่ทำงานใหม่

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.) | ดวงได้ของใหญ่กว่าที่เคยได้
มีดวงใช้จ่ายมากขึ้นกว่าต้นปี ในช่วงปลายปีมีงานใหญ่ ๆ เข้ามา กรกฎาคมยังไม่ใช่เดือนที่ปังเท่าไหร่ เพราะดวงจะไปเริ่มดีช่วงสิงหาคม จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ดวงจะได้เจอคนที่มีบารมีเข้ามาซัพพอร์ต เดือนกันยายนมีปัญหาเรื่องการเจรจาเล็กน้อย เข้าเดือนตุลาคมมีโอกาสใหญ่มาก ๆ ในชีวิตมาพลิกดวง เดือนพฤศจิกายนเด่นเรื่องงาน ธันวาคมโชคใหญ่ ดวงความรักเหมาะกับผู้สายเปย์ มีบารมี มีน้ำใจ มีเป้าหมายชัดเจน

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. - 12 เม.ย.) | สิ่งที่คอยมานานทั้งชีวิตจะเกิดขึ้น
เดือนกรกฎาคมถึงแม้ว่าจะมีความรู้สึกน้อยใจ ในหลาย ๆ สิ่ง มีเรื่องที่กังวลใจ แต่ดวงชะตากำลังจะได้โอกาสดีแบบที่ไม่คาดคิด แบบที่เรียกว่าฟลุ๊กมาก ๆ สิ่งที่ไม่ได้คาดหวังจะเกิดขึ้น เดือนสิงหาคมมีอุปสรรคเรื่องหมุนเงินอยู่บ้าง กันยายนคู่ครองพารวย มีคนเข้ามาช่วยอุปถัมภ์ ตุลาคมมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ หรือเริ่มงานใหม่ พฤศจิกายนและธันวาคม มีข่าวดีในสิ่งที่รอคอยมานานทั้งชีวิต จะเกิดขึ้นในช่วงนี้

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.) | ดวงเงินรุ่ง ดวงผู้แซ่บ
กรกฎาคมถึงแม้การเงินจะฝืด ๆ ดูไม่เหมือนช่วงต้นปี แต่ให้รอจังหวะนิดนึง เพราะดวงคุณกำลังได้เงินก้อนใหญ่ไม่ใช่ก้อนเล็ก จะได้เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ใหม่ ๆ ต้องเร่งรีบและโชว์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โลกยังต้องการคนที่คิดแปลก คิดนอกกรอบ นำเสนอของแปลกให้ตัวคุณ สิงหาคมโชคใหญ่จัดเต็ม กันยายนจะมีการเดินทางมากขึ้น มีรายจ่ายเยอะ เดือนตุลาคมมีดวงได้คู่แซ่บ คู่พารวย ธันวาคมนี้ จะเห็นความสำเร็จทั้งหมดที่ลงทุนไป

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) | ผ่านช่วงตกต่ำที่สุดไปแล้ว
เดือนกรกฎาคมเป็นช่วงที่ต้องปรับตัวกับหลาย ๆ สิ่ง สับสนกับการตัดสินใจ มีสิ่งที่แก้ไขยาก แต่จะมีผู้ใหญ่ที่มีบารมีระดับประเทศ เข้ามาช่วยซัพพอร์ต ความชั่วร้ายกำลังจะออกไปจากชีวิต เดือนสิงหาคมมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ปลายปีมีดวงแต่งงานสายฟ้าแล่บ ธันวาคมมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ ปีนี้เป็นปีที่ต้องปรับตัวหน่อย เพราะชีวิตกำลังเดินเข้าสู่เส้นชัยที่ใหญ่ขึ้น

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.) | ดาวดีตกวินาศ ชุลมุนแต่จะสำเร็จ
กรกฎาคมมีดวงได้งานใหญ่ระดับประเทศ และได้โอกาสดีในต่างประเทศ มีเงินก้อนใหญ่เข้า เดือนสิงหาคมมีโอกาสเดินทางเยอะขึ้น และมีการเจรจาธุรกิจมากยิ่งขึ้น เดือนกันยายนจะได้ของใหม่ ตุลาคมค้าขายมีกำไร การเจรจาพารวย พฤศจิกายนมีปัญหาเรื่องงาน ปัญหาการสื่อสารกับผู้ใหญ่ให้แก้ไข เดือนธันวาคมมีข่าวดีจากคนใกล้ตัว คนโสดมีดวงได้คู่เป็นนักธุรกิจ หรือเป็นผู้บริหาร มีความเกี่ยวข้องในสายงานที่ใเกล้เคียงกัน

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. - 15 ส.ค.) | เดินเข้าสู่เส้นทางแห่งโชคดี
มีการติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือได้โปรเจกต์ใหญ่ ๆ ที่เคยได้เจรจามาก่อนหน้านี้ จะได้กลับมาทำอีกครั้ง มีโชคดีเกิดขึ้นในเรื่องบ้าน รถ ที่ดิน เดือนกรกฎาคมมีการได้รับตำแหน่ง ได้เงินก้อน กันยายนจะมีการเดินทาง การเจรจาธุรกิจ ตุลาคมมีดวงได้ของใหญ่ พฤศจิกายนมีโชค ได้โชคดี บริวารนำข่าวดีมาให้ มีเด็กมาติด สิ้นปีได้โอกาสเดินทางต่างประเทศ

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. - 16 ก.ย.) | งานรุ่ง รักวุ่น
ระวังมีปัญหาในเรื่องคน เรื่องคู่ ต้องประคับประคองกันไป ภาระค่าใช้จ่ายบานปลาย เดือนกรกฎาคมปัญหาเยอะ ระวังป่วย เครียด หรือเป็นใคร สิงหาคมปลดหนี้ได้ พลิกดวงร้ายกลายเป็นดี ได้เงินก้อนฟลุ๊ก ๆ เข้าเดือนกันยายนได้เงินก้อนใหญ่เพิ่ม การค้าขายดีเยี่ยม ตุลาคมมีโอกาสข่าวดี เรื่องการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงาน มีโปรเจกต์ใหญ่เพิ่ม พฤศจิกายนมีดวงได้ของใหญ่ ได้เจออาชีพหรือธุรกิจที่ถูกใจ เข้าธันวาคมค้าขายดีมีกำไร

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.) | ผ่านดวงมรณะ เข้าสู่ชีวิตที่รุ่งเรื่อง
มีดวงได้รีเทิร์นเจอคู่ครองเก่า ๆ หรือคนที่เคยคุย ระวังปัญหาเรื่องบริวาร กรกฎาจะมีโชคดีแบบฟลุ๊ก ๆ สิงหาคมต้องระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ หรือมีความไม่เข้าใจกัน กันยายนมีเซนส์แรง ควรทำบุญไว้เยอะ ๆ ระวังป่วย ตุลาคมสามารถปลดหนี้ได้ การเงินที่รอคอยได้รับการอนุมัติ มีคนนำเงินมาให้ พฤศจิกายนมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ได้เดินทางไปต่างประเทศ ธันวานี้ได้เปลี่ยนแปลงเรื่องบ้าน รถ ที่อยู่ หรือมีโชคได้ของใหญ่สุดปัง

ราศีตุล (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.) | ดวงได้เงินก้อนใหญ่ในรอบหลายปี
มีดวงกำลังตัดสินใจในการเลือกหาทรัพย์สินใหม่ ๆ เข้ามา ทั้งบ้าน รถ ที่ดี กรกฎาคมการงานก้าวหน้าดี สิงหาคมมีโชคในการลงทุน ตุลาคมตำแหน่งการงานก้าวหน้า ได้โชคดีโชคใหญ่ พฤศจิกายนจักรวาลเปิด ได้เงินก้อนใหญ่มาก ดั่งฟ้าประทานพร ธันวาคมมีดวงเดินทางไกล มีข่าวดีในสิ่งที่รอคอยมานาน

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) | ครึ่งปีแรกพัง ครึ่งปีหลังปัง
มีดวงได้คู่สายเปย์ คู่อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้าน รถ หรือร้านค้า กรกฎาคมมีข่าวดีเรื่องงาน เข้าสิงหางานเยอะ เงินเยอะ กันยายนมีโชคดีเรื่องงานใหญ่ ตุลาคมมีปัญหาในเรื่องงานให้แก้ไข พฤศจิกายนตำแหน่งก้าวหน้า มีโอกาสดีในสิ่งที่รอคอย ธันวาคมเด่นเรื่องเงิน ได้เงินก้อนเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต ครึ่งปีแรกเหนื่อยฟรี ครึ่งปีหลังเหนื่อยแต่รวย มีดวงได้เป็นมาดาม

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) | พุ่งทะยานสู่จุดสำเร็จ
ดวงชะตาในครึ่งปีที่ผ่านมาหนักหนาสาหัส เจอแต่คนคิดร้าย ปัญหาเยอะ โดนหลอกโดนเอาเปรียบ ผ่านมาได้ถือว่าบุญคุ้ม ครึ่งปีหลังยังมีอุปสรรคที่ท้าทาย แต่ไม่ค่อยเครียดเรื่องเงินเท่าต้นปี ปลดหนี้ไปได้เยอะ กรกฎาคมยังมีความกังวลใจ มีความเครียด มีปัญหากับผู้ใหญ่ สิงหาคมผ่านพ้นอุปสรรค ได้เงินก้อนใหญ่ กันยายนเด่นเรื่องงาน ตุลาคมมีโชคดี บริวารนำโชคมาให้ พฤศจิกายนมีสิ่งที่ต้องแก้ไข เข้าธันวาคมมีความสำเร็จยิ่งใหญ่ ในสิ่งที่รอคอย รวม ๆ แล้ว ต้องเหนื่อยถึงจะสำเร็จ

 

ที่มา : White Jewel

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด