Color Tips! เลือกสีทาบ้าน ต้องเลือกให้สวยทน สวยนาน สู้ทุกสภาพอากาศประเทศไทย

8 ก.ค. 67

Color Tips! เลือกสีทาบ้าน ต้องเลือกให้สวยทน สวยนาน สู้ทุกสภาพอากาศประเทศไทย

อากาศประเทศไทยไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ไม่ว่าจะกับสิ่งมีชีวิตหรือสิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะสีทาภายนอก ที่ถือเป็นเกราะชั้นแรกของตัวบ้านที่สัมผัสกับแดด ลม ฝน โดยตรง ทำให้มีโอกาสถูกทำร้ายจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดจนลอกเป็นแผ่น หรือพองตัวจากความชื้นเมื่อถูกฝนกระหน่ำได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นการเลือกสีทาบ้านที่มีคุณสมบัติปกป้องพื้นผิวของผนังบ้าน หรือมีเทคโนโลยีที่เสริมสร้างความทนทาน แบบสีทาบ้านเกรดอัลตร้าพรีเมียม จากนิปปอนเพนต์ จึงถือว่าตอบโจทย์คนรักบ้านที่ให้ความสำคัญกับความทนทานยืนหนึ่งมากๆ

pexels-brunocervera-6032902

คุณสมบัติของเจ้าสีทาภายนอก นิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ (Nippon Paint Weatherbond) ที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ เป็นสีที่ได้มาจากเทคโนโลยีที่คิดค้นจากประเทศญี่ปุ่น สีน้ำอะคริลิก 100% เกรดอัลตร้าพรีเมียมคุณภาพสูง สำหรับหลายคนที่ยังไม่เคยรู้จักสีเกรดอัลตร้าพรีเมียมมาก่อน ทางเราขอแนะนำเล็กน้อยว่า สีนิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ คือสีที่มีพันธะเรียงตัวแน่นเป็นพิเศษ ทำให้มีคุณสมบัติในการยึดเกาะกับพื้นผิวได้ดีเยี่ยม ให้บ้านสีสวยทนทานยาวนานกว่า 15 ปี เจ๋งมาก! และยังทำให้ช่วยให้ฟิล์มแข็งแรงมากขึ้น ไม่หลุดล่อนซีดจางง่ายๆ คุณสมบัติของสีทาภายนอก นิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ ไม่ได้มีดีเพียงเท่านี้ แต่ยังเหมาะสมกับสีทาบ้านที่จะอยู่คู่คุณไปอีกนานด้วยคุณสมบัติ 5 ข้อ ที่คุณไม่ควรพลาดหากต้องเลือกสีทาบ้าน

pexels-jan-van-der-wolf-11680

สีทาบ้านนิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ 5 คุณสมบัติของสีทาภายนอกที่ถูกต้อง เพื่อสีสวยทนอยู่นานกว่า 15 ปี

1.ทนทานยืนหนึ่ง เพราะสีทาภายนอกเป็นส่วนที่สัมผัสกับสภาพแวดล้อมภายนอกโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นแดดหรือฝน ดังนั้นสีน้ำอะคริลิก100% เกรดอัลตร้าพรีเมียม จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด เพราะตัวสีถูกออกแบบมาให้ทนทาน ยึดเกาะแน่นเป็นพิเศษ ทำให้เวลา 15 ปี และมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดหรือสายฝน ก็ไม่อาจทำลายความทนทานของมันได้

2.ปกปิดรอยแตกลายงา แก้ปัญหาร่องรอยบนผนังที่เราไม่อยากเห็น เพราะเป็นสีที่มีฟิล์มยืดหยุ่น จึงปกปิดรอยแตกลายงาได้ดี หรือจะเป็นความชื้นหรือน้ำซึมก็ไม่กลัว โดยเฉพาะเมื่อจับคู่กับสีรองพื้นยืดหยุ่นสูง นิปปอนเพนต์ เฟล็กซี่ซีล (Nippon Paint Flexiseal) ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพความยืดหยุ่นถึง 300% ด้วย Dry lock Technology เพิ่มพลังการปกป้องความชื้นขั้นสุด จบทุกปัญหารอยด่าง คราบตะไคร่

s12-1628

3.สู้แดดไม่แผ่ว แม้ประเทศไทยจะได้ขึ้นชื่อว่าร้อนขนาดไหน แต่สีทาภายนอกนิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันวิจัยชั้นนำที่น่าเชื่อถือแล้วว่าสามารถปกป้องมลภาวะและต้านทานทุกสภาพอากาศได้แบบชิล ๆ โดยเฉพาะคุณสมบัติเรื่องเฉดสีที่ได้รับการทดสอบแล้วว่า มีอัตราการซีดจางจากแสงแดดต่ำกว่าสีเกรดทั่วไปมากๆ นั่นหมายความว่า สีนิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์จะคงความสดใสให้บ้านคุณได้นานกว่าสีชนิดอื่นในกลุ่มสีทาภายนอกด้วยกัน

4.เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย ด้วยความหนาแน่นเป็นพิเศษของฟิล์มสีภายนอก นิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์ ทำให้คราบสกปรกไม่ซึมผ่านได้ง่ายๆ อีกทั้งสามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้มากกว่า 400,000 รอบ โดยไม่ทำให้ฟิล์มสีลอกล่อนหรือเสื่อมสภาพ

5.อยู่แล้วเย็น เพราะสะท้อนความร้อนได้ถึง 95.1% มีส่วนช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน เหมาะกับสภาพอากาศในประเทศเราเอามากๆ

pexels-jan-van-der-wolf-11680_1

การเลือกสีเกรดอัลตร้าพรีเมียม นิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์นอกจากจะเป็นการเลือกความคงทนให้บ้านแล้ว ยังเป็นตัวเลือกของความคุ้มค่า ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน และคุณสมบัติของสีที่คงทานไม่ซีดจาง ทั้งยังแข็งแรงไม่กลัวคราบสกปรกแต่ในขณะเดียวกันก็เช็ดล้างง่าย ทำให้คุณไม่ต้องทาสีใหม่อย่างน้อย 15 ปี เรียกได้ว่าเป็นสีสำหรับคนฉลาดเลือกตัวจริง

“เหนือชิลด์ยังมีบอนด์ เวเธอร์บอนด์” จาก นิปปอนเพนต์ (Nippon Paint)

s14-1987

ใครที่สนใจก็สามารถ หาซื้อที่ร้านตัวแทนจำหน่ายและโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ นิปปอนเพนต์ (Nippon Paint)
#นิปปอนเพนต์ #สีที่คิดเพื่อคุณ #NipponPaint #InspiredByYou
#เหนือชิลด์ยังมีบอนด์ #เวเธอร์บอนด์ #WEATHERBOND

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด