6 คาถามงคล เหมาะกับมนุษย์ออฟฟิศ สวดแล้วปัง งานเด่น เงินเข้า ผู้คนเมตตา

4 ก.ค. 67

มัดรวม 6 คาถามงคล เหมาะกับมนุษย์ออฟฟิศ สวดแล้วปัง งานเด่น เงินเข้า ผู้คนเมตตาเอ็นดู ท่องแล้วสบายใจ ท่องไว้อุ่นใจกว่า!

ชาวพุทธส่วนใหญ่เชื่อกันว่า การกราบไหว้หรือสวดมนต์ขอพร จะช่วยให้ผู้นั้นมีอานิสงส์ในการสร้างบุญต่อไป อแกทั้งผู้ที่สวดมนต์เป็นประจำยังช่วยให้เรื่องการมีสมาธิ มีสติ ที่เป็นผลดีกับการทำงานเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้นั้นสามารถปรับตัวหรือเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

แต่เมื่อพูดถึง มนุษย์ออฟฟิศ บางครั้งการหาเวลาไปพักผ่อน ไปตักบาตร ทำบุญ หรือฟังธรรม ก็อาจเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก เนื่องด้วยเวลา การเดินทาง หรือแม้กระทั่งวันหยุด กลายเป็นตัวขัดขวาง ที่ทำให้่คนนั้นไม่สามารถเติมพลังบุญให้ตัวเองได้

วันนี้ Amarin Horoscope มีที่พึ่งทางใจอย่าง 6 คาถามงคล ที่เหมาะกับมนุษย์ออฟฟิศ สามารถสวดท่องได้ในคืนก่อนนอน โดยไม่ต้องเดินทางไปที่วัด บอกเลยว่า ถึงแม้จะดูเป็นเรื่องงมงาย แต่ถ้าท่องแล้วสบายใจ ถ้างั้นท่องไว้อุ่นใจกว่า!

 

6 คาถามงคล เหมาะกับมนุษย์ออฟฟิศ

คาถาครอบจักรวาล
คาถาครอบจักรวาล เป็นคาถาศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อเดิม เชื่อกันว่าหากสวดเป็นประจำ จะได้รับอานิสงส์ครอบคลุมทุกเรื่อง ป้องกันอันตราย มีเสน่ห์เมตตามหานิยมทุกทาง นิยมสวดก่อนนอน หรือทุกเช้า-เย็น บ้างใช้สวดก่อนเดินทางไกล หลังจากสวดเสร็จแล้ว แนะนำควรตามด้วยบทสวดแผ่เมตตา

บทสวด คาถาครอบจักรวาล
(ท่องนะโม 3 จบ)
นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ นะมะนะอะ
นอ ออ นอ อะ
นะอะกะอัง อุมิอะมิ มาหิสุตัง
สุนะพุทธัง อะสุนะอะ นะมะพะทะ
จะภะกะสะ นอ กอ นอ กะ เอหิจิตตัง
มะนุสสานัง ปิยัง มะมะ

horo1


คาถาเจ้านายเมตตา
คาถาเจ้านายเมตตา ถูกนับเป็นหนึ่งในคาถามหาเสน่ห์ เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับผู้สวด วาจาที่เอ่ยมีเสน่ห์มากกว่าปกติ หากสวดภาวนาก่อนออกจากบ้าน หรือก่อนไปพบลูกค้า ก่อนการเจรจา จะส่งผลให้ผู้คนที่พบเห็นเมตตาเอ็นดู ทุกอย่างราบรื่นไม่ติดขัด หากสวดเสริมมงคลยิ่งส่งผลดี

บทสวด คาถาเจ้านายเมตตา
(ท่องนะโม 3 จบ)
ปัญจะมังสิระสังขาตัง นาหาย
นะกาโร โหติ สัมภะโว อิสวาสุ (3 จบ)

horo2

 

คาถาสมัครงาน
คาถาสมัครงาน เป็นหนึ่งในคาถาเรียกขวัญกำลังใจ สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องการสัมภาษณ์งาน เป็นหนึ่งในคาถามหาเสน่ห์ ที่มีอีกหลายบทสวดให้เลือกสวดภาวนา หากผู้สวดท่องก่อนออกจากบ้าน ก่อนการเดินทางไปสมัครงาน หรือก่อนการสัมภาษณ์งาน จะเสริมสร้างเสน่ห์ ให้เป็นที่ประทับใจแก่ผู้ที่พบเห็น

บทสวด คาถาสมัครงาน
(ท่องนะโม 3 จบ)
พุทธัสสาหัง นิยยาเทมิ สะริรัญ ชีวิตัญวิทัง
นะโมมิตตามนุสสาจะ นะเมตตา โมกรุณา

horo3


คาถาเรียกทรัพย์
คาถาเรียกทรัพย์ เป็นคาถาเหนี่ยวทรัพย์ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยา เชื่อกันว่าช่วยเสริมดวงเรื่องโชคลาภ รับทรัพย์เข้ากระเป๋า เหมาะกับผู้ที่ทำมาค้าขาย หรือผู้ที่กำลังจะเปิดร้านขายของ เป็นเจ้าของร้านด้วยตัวเอง สวดเป็นประจำจะมีแต่สิ่งดีเข้ามาในชีวิต สามารถสวดได้หลายแบบ 3 จบ 5 จบ 7 จบ หรือ 9 จบ ตามแต่สะดวก

บทสวด คาถาเรียกทรัพย์
(ท่องนะโม 3 จบ)
พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ (1 จบ)
วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถีโย พุทธัสสะมานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม

horo4


คาถามหาเสน่ห์
คาถามหาเสน่ห์ อิ ทะ คะ มะ เป็นคาถาเด็ดเรียกเสน่ห์ เสริมสร้างความเอ็นดู เชื่อกันว่าคาถาบทนี้แม้แต่ขุนแผนยังนำมาใช้ บ้างก็ใช้คาถานี้เสริมดวงเรื่องความรัก ใครที่ยังโสดต้องการสมหวัง สามารถสวดเสริมดวงได้ แนะนำควรสวดก่อนทำการแต่งหน้าแต่งตัว ก่อนออกไปพบเจอผู้คน จะช่วยเสริมความเมตตาเอ็นดูได้มากกว่าเดิม จะสวด 5 จบ หรือ 9 จบ ได้ตามสะดวก

บทสวด คาถามหาเสน่ห์
(ท่องนะโม 3 จบ)
ปิติ ปิโย เทวะมนุสสานัง
อิตถิโย ปุริโส
มะ อะ อุ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ

horo5

 

คาถาเอ็นดู
คาถาเอ็นดู อีกหนึ่งคาถามหาเสน่ห์ที่แนะนำ สำหรับผู้ที่ต้องติดต่อ เจรจากับผู้ใหญ่ หรือคนอื่นตลอดเวลา คนที่ทำประสานงานหรือสายเซลล์ ยิ่งสวดบทนี้ยิ่งเหมาะ เชื่อกันว่าหากสวดบทนี้ เมื่อต้องการขอความช่วยเหลือ หรือความร่วมมือจากผู้อื่น จะได้รับความราบรื่นเป็นอย่างดี มีแต่เอ็นดูเมตตา ยิ่งสวดทุกวันยิ่งได้อานิสงส์ดีแก่ตัวเอง

บทสวด คาถาเอ็นดู
(ท่องนะโม 3 จบ)
วิชชาจะระณะสัมปันโน อิติปิโสภะคะวา
ปิยะเทวะมนุสสานัง ปิโยพรหมานะ มุตตะโม
ปิโยนาคะ สุปัณณานัง ปิณินทะริยัง นะมามิหัง
นะเมตตา โมกรุณา พุทปรานี ธายินดี ยะเอ็นดู

horo6

 

ที่มา : myhora.com

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด