โหรชี้ชัด พยากรณ์ชะตา 12 ราศี ดาวพุธย้าย เข้าตำแหน่งเสริมความมั่งคั่ง

19 มิ.ย. 67

โหรชี้ชัด เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี ดาวพุธย้าย เข้าตำแหน่งเกษตรา มั่งคั่งในหลักทรัพย์ การงาน วิชาชีพ แต่ละราศีจะเป็นอย่างไรต้องดู

ทำนายดวง 12 ราศี คราวนี้มาพร้อมกับ โหรชี้ชัด ที่ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี ดาวพุธย้าย เข้าตำแหน่งเกษตรา มั่งคั่งในหลักทรัพย์ การงาน วิชาชีพ ด้วยความเชื่อทางโหราศาสตร์เชื่อว่า ทุกครั้งที่ดวงดาวย้ายตำแหน่ง ย่อมส่งผลต่อดวงชะตาของคนเราไม่มากก็น้อย โดยล่าสุด ดาวพุธย้าย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เข้าตำแหน่งเกษตรา โดยคำทำนายนี้มีผลจนถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ซึ่งคำทำนายนี้สามารถอ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด โหรชี้ชัดได้ทำนายไว้ดังนี้

"ตั้งแต่ช่วงนี้ไปจนถึง 27 มิถุนายน 2567 ดาวพระพุธอันมี "เทวดาพระพุธ" เป็นผู้ควบคุมความเป็นไป เข้าสถิตยังตำแหน่งเกษตรามีศักดิ์ศรี อธิบดีแห่งไหวพริบปฏิภาณ เชี่ยวชำนาญชาญศิลป์เจรจา ด้านโหราคือปราชญ์พยากรณ์ ผลของการที่ “เทวดาพระพุธ” ครองตำแหน่งเกษตราธิบดี มีผลต่อผู้คนสิบสองราศีสังเขปย่อได้ดังนี้"

ราศีเมษ
ขยายวงสังคม ได้คบเพื่อนฝูงผู้มีสติปัญญาหรือแนวคิดแปลกใหม่ แต่ก็ไม่ควรวางใจ เปิดเผยเรื่องส่วนตัวของเราให้มากนัก เพราะภายภาคหน้า คนเหล่านี้อาจกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจ

ราศีพฤษภ
ความสามารถเชิงเจรจา จะนำมาซึ่งความมั่นคงทางการเงินและรายได้ ทุกคำพูดล้วนมีความหมาย จงใช้อย่างรู้คุณค่า อย่าได้ลักลั่นเสียดสีนินทาด่าทอจะเสียของ ใช้วาจาจับจองความร่ำรวย

ราศีมิถุน
บุญวาทศิลป์เกษตรา เชี่ยวชาญการพลิกแพลงเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ชำนาญกลศึกยุทธพิชัย จงสร้างความมั่นใจลุยคว้าความสำเร็จ เบ็ดเสร็จรับโชคลาภ เงินตราไหลเข้าหาไม่ขาดสาย

ราศีกรกฎ
การเจรจา งานเอกสาร การเซ็นชื่อในเอกสาร การหลงลืมบางสิ่ง ควรต้องระมัดระวัง จะกลายเป็นข้อผิดพลาดที่อาจทำให้เกิดผลเสียหายลุกลาม ควรตรวจทานข้อมูลให้รอบคอบก่อนนำเสนอ

ราศีสิงห์
สามารถใช้สติปัญญาส่องนำทาง สร้างผลกำไรให้เกิดขึ้นแก่ตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกเม็ดเงินที่จ่ายออกไปไม่มีคำว่าเสียเปล่า ควรเลือกใช้คำพูดอันชาญฉลาดตามสถานการณ์ รับโชคฉ่ำ ๆ

ราศีกันย์
ทุกสายงานอาชีพที่ได้ลงมือทำ จะนำมาซึ่งเกียรติยศและการยอมรับมีชื่อเสียง สามารถเอาตัวรอดได้ แม้ในช่วงจวนตัวคับขัน ในการทำงานต้องหมั่นสื่อสาร ยิ้มแย้มแจ่มใส ใช้วาทศิลป์สร้างสิ่งที่มุ่งหมาย

ราศีตุลย์
ความคิดสร้างสรรค์ไหลหลาก สามารถใช้ปฏิภาณไหวพริบ เป็นกุญแจหยิบจับความสำเร็จที่มุ่งหวัง หากยิ่งเป็นสิ่งที่เกิดจากแรงบันดาลใจของตนเอง ก็จะยิ่งมีแรงผลักดันสร้างความฝันให้กลายเป็นจริง

ราศีพิจิก
การเจรจาสื่อสารระยะทางไกล จะทำให้เกิดผลกำไรมีโชคลาภอย่างน่าอัศจรรย์ แต่ก็จะเป็นช่วงเวลาที่จะรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนจะไม่สบายอยู่ตลอด โดยเฉพาะแผลในปาก อาการร้อนใน ไอหนัก เจ็บคอ

ราศีธนู
ได้คู่หูหรือคู่ใจในการปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จ โดยเฉพาะงานที่ต้องอาศัยความเข้าขามองตาก็รู้ใจ เกิดไอเดียดีๆ คำพูดเจ๋งๆ สร้างเป็นบทสนทนาสื่อสารให้คนรอบข้างได้ตื่นเต้นร้องว้าว !!

ราศีมังกร
เกิดอุปสรรคระยะสั้นทำให้หวั่นไหว ควรปิดการรับคำพูดไม่เข้าหู หรือบทสนทนาบั่นทอนกำลังใจ จงมั่นคงในเป้าหมาย อยู่กับเสียงของตัวเองให้มากกว่าเสียงวิจารณ์ อุปกรณ์สื่อสารแปรปรวน

ราศีกุมภ์
เกิดความสนใจในธุรกิจด้านการค้าขาย หรือการลงทุนระยะสั้น แต่ไม่เหมาะกับการลงทุนในด้านการพนัน เป็นการลงทุนเชิงการค้าที่มาไวจบไวอย่างรวดเร็ว ทำกำไรในระยะสั้นแบบตีหัวเข้าบ้าน

ราศีมีน
คู่ครองมีส่วนสร้างความมั่นคงทางฐานะและจิตใจ ใครคิดเปิดตัวแฟนกับผู้ใหญ่ก็นับว่าเหมาะมาก การเดินทางไกลหรือเยี่ยมญาติที่อยู่ห่างไกล จะสร้างโอกาสที่ดีในเรื่องการรับทรัพย์ เพิ่มรายได้ มีโชคลาภ

 

ที่มา : โหรชี้ชัด

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด