คืบคดี สาวดับปริศนา รีสอร์ตเกาะล้าน ญาติแฟนหนุ่มสงสัย แพ้อาหาร -น้ำอุ่น รอผลชันสูตรชี้

7 พ.ย. 64

คืบคดี สาวเปลือยดับปริศนา รีสอร์ตเกาะล้าน พี่ชายแฟนผู้เสียชีวิต สงสัยหลายประเด็น รอผลชันสูตรชี้

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 พ.ย. 64 ตำรวจรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรีสอร์ท เกาะล้าน จ.ชลบุรี ต่อมาทราบชื่อคือ น.ส. ศศิประภา เสรี อายุ 26 ปี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย พบมีผู้อยู่ในที่เกิดเหตุ 2 คน คือ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต และสาวทอมอีกคนหนึ่ง

ล่าสุด นายวีรวัฒน์ สุขแดง อายุ 29 ปี หรือ ไผ่ แฟนของผู้เสียชีวิต ซึ่งยังมีอาการมึนหัว และอ่อนแรง กล่าวว่า วันเกิดเหตุตัวเองกับแฟนสาว และเพื่อนๆ ได้ลงไปเล่นน้ำ และสั่งอาหารมาทานที่ห้อง มีจิ้มจุ่มหมู รวม 1 ชุด, เฟรนช์ฟรายส์ 1 จาน, ยำมาม่า 1 จาน, ปลาหมึกทอดกระเทียม, ค็อกเทล 2 แก้ว, โค้ก 1 ขวด สักพักก็รู้สึกง่วง อยากนอน แต่แฟนขอเข้าไปอาบน้ำก่อนและตนก็จะตามเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นรู้สึกมีอาการหนาว จึงอาบน้ำด้วยเครื่องทำน้ำอุ่น อาบน้ำเสร็จ ตนก็ออกมาและนอนหลับไปก่อน แต่พอตื่นขึ้นมาว่า ตนคิดในใจว่า ไม่ใช่แล้ว ทำไมแฟนของตนยังไม่ออกมาจากห้องน้ำ ตนจึงรีบลุกขึ้นไปดูในห้องน้ำ ปรากฏว่าแฟนตนนอนไม่ได้สติอยู่ ตนเรียกยังไงก็ไม่ตื่น และเมื่อตรวจดูพบว่า เสียชีวิตแล้ว ตนจึงโทรเรียก 191 และ 1669

ซึ่งก่อนหน้านั้นแฟนของตนจะหมดสติลงตั้งแต่กลางดึกแล้ว ซึ่งช่วงก่อนที่ตนจะหมดสติจะมีอาการง่วง อยากหลับ อยากนอน อย่างเดียว ส่วนเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตตนไม่ทราบจริงๆ คงต้องรอผลผ่าพิสูจน์ของทาง รพ. แม้ขณะนี้ ตนก็ยังมีอาการง่วง เพลียตลอดเวลา และรู้สึกเบลอๆ ส่วนเรื่องงานศพของแฟน ตนได้ปรึกษากับทางแม่ของแฟนแล้วว่า ต้องรอให้ทาง รพ.ผ่าพิสูจน์ให้เรียบร้อยก่อน แล้วถึงจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ประจวบคีรีขันธ์

ขณะที่ นายณัฐวุฒิ กลิ่นหอม หรือ อ๊อฟ อายุ 34 ปี พี่ชายของไผ่ แฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนติดใจในหลายอย่างๆ ทั้งเรื่องอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่พัก เครื่องทำน้ำอุ่น แต่ก็ต้องรอผลชันสูตรทางการแพทย์อีกทีว่ามีผลออกมาอย่างไร ส่วนในเรื่องประเด็นที่ว่า น้องชายและแฟนของน้องชายมีการเสพยา ทางโรงพยาบาลได้มีผลตรวจออกมาแล้วว่า ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส