"โจ AF" หมัดหนักซัดหนุ่มเก๋าน็อกกลางอากาศ แจงถูกด่า "รวย" แถมต่อยก่อนเลยจำใจสวน (คลิป)

5 พ.ย. 65

จากกรณีเป็นคลิปไวรัลที่มีคนแชร์กันจำนวนมาก​ ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ชายเสื้อแดงได้มาแซงคิวจ่ายเงินชายเสื้อขาวและเหมือนจะมีการพูดคุยปะทะคารมกัน หลังจากนั้น ชายเสื้อแดงออกไปจากร้านสะดวกซื้อแล้วเดินกลับเข้ามาใหม่​ ท่างทางเอาเรื่องชายเสื้อขาว​ แล้วปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายชายเสื้อขาวก่อน

815634

แต่ชายเสื้อขาวต่อสู้จนชายเสื้อแดงถึงกับล้มลงคลานหนีออกจากร้านสะดวกซื้อ เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น past 5.2" นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ ระบุข้อความในคลิปว่า "ผมถอยให้จนสุดทางแล้ว พี่ก็ยังจะเข้ามาอีก เจ็บนิดนะพี่นะ"

จากการตรวจสอบพบว่าชายเสื้อขาวที่ปรากฏในคลิป เป็นอดีตนักร้อง​ "โจ AF2" นายภาณุพล เอกเพชร หลังออกจากวงการไปเป็นนักบิน

362695

วันที่ 5 พ.ย. 65 นายภานุพล เอกเพชร หรือ โจ AF2 เล่าว่า คลิปที่นำมาเผยแพร่นี้เกิดขึ้นนานกว่า​ 3 ปี​แล้ว​ ก่อนสถานการณ์โควิด-19 อีก​ วันนั้นตนซึ่งสวมเสื้อสีขาวได้เดินเข้ามาซื้อโจ๊กภายในร้านสะดวกซื้อ​ และเจอกับชายเสื้อแดงภายในร้านสะดวกซื้อตั้งแต่แรกแล้ว ตอนที่เจอกันบริเวณหน้าตู้ไอศกรีม สังเกตเห็นว่าชายเสื้อแดงมองหน้าตน ตาขวางคล้ายคนเมา​ ท่าทีพยายามจะสอบถามว่าไอศกรีมอันไหนอร่อย​ แต่ตนก็ไม่ได้ตอบ เพราะงงๆ กับเขา​

513646

จนตนซื้อโจ๊กนำให้พนักงานอุ่น ขณะที่กำลังจะจ่ายเงิน ก็มีชายเสื้อแดงคนดังกล่าวก็เข้ามาแซงคิวโยนไอศกรีม​ลงที่เคาน์เตอร์​ แล้วก็หันมามองหน้าบ่นพึมพำว่า "หยิ่งหรอ รวยหรอ"​ ประมาณว่าด่าทอ​ แต่ตอนนั้นตนตั้งสติคิดแค่ว่าเดี๋ยวได้โจ๊กเสร็จก็กลับบ้านเอาไปให้ภรรยา​ แต่ชายเสื้อแดงก็ยังบ่นพึมพำจนจ่ายเงินเสร็จแล้วก็เดินออกไปนอกร้าน​แล้ว​ ตอนนั้นในใจก็คิดว่าโล่งแล้ว เพราะเขาไปแล้ว

แต่กลายเป็นว่าหันมาอีกทีชายคนดังกล่าวมายืนอยู่หน้าประตูร้านอีก​ แล้วก็ตะโกนด่าตนประมาณว่า "รวยไง้ หยิ่ง​นัก​ เดี๋ยวเจอสักหมัด 2 หมัด" จากนั้นก็เดินเข้ามาสาวหมัดใส่ตน แต่ตนใช้มือกันไว้ได้​ จากนั้นตนก็สวนคืน​ชกเข้าไปที่ใบหน้า 2-3 ครั้ง จนชายเสื้อแดงล้มลง แล้วก็รีบวิ่งหนีออกไป​ ซึ่งชายคนนั้นก็ทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ด้วย ตนจึงได้เตะโทรศัพท์มือถือออกไป แล้วตะโกนบอกว่ามาเอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย แล้วก็หลบอยู่ในเซเว่นสักพัก เพราะกลัวว่าชายคนดังกล่าวจะพาพวกมารุมทำร้าย​ ซึ่งในตอนนั้นยอมรับว่าโมโห แต่ดูแล้วไม่น่ามีอะไร ก็ขับรถกลับบ้านปกติ หลังจากนั้น 2-3 วันจึงได้มาขอคลิปกล้องวงจรปิดกับทางร้านสะดวกซื้อเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพราะที่ตัวตนไม่ได้มีร่องรอยบาดแผลใด ๆ เลย แต่ชายเสื้อแดงน่าจะเจ็บอยู่ หากเขาไปแจ้งความว่าถูกตนทำร้ายร่างกายจะได้มีหลักฐานเก็บไว้

ซึ่งผ่านมากว่า 3 ปีแล้วตนได้นำคลิปนี้มาลงในติ๊กต็อก เพราะรู้สึกว่าอยากเก็บไว้ว่าเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นกับเรา และเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์​ แต่ปรากฏว่ามีคนมาคอมเมนต์กันเยอะมาก และกลัวว่าจะถูกฟ้องร้อง จึงต้องลบคลิปออก​ก่อน ส่วนเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นนานแล้วตอนนี้ตนก็ไม่ได้ติดใจ พอย้อนกลับมาดูก็รู้สึกว่าเราก็ทำเกินกว่าเหตุ​ ต้องขอโทษชายเสื้อแดงด้วย แต่ด้วยสถานการณ์แบบนั้นตนก็จำเป็นต้องป้องกันตัว​ หลังจากนั้นตนไปร้านสะดวกซื้อร้านนี้ ก็ไม่เคยเจอชายคนนี้อีกเลย

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม