ญาติเชื่อ"ไอ้เอ็ม"ทำของใส่"จุ๋ม"รักมากเกินกว่าปกติ

21 ก.ย. 66

ญาติเชื่อ"ไอ้เอ็ม"ทำของใส่"สุนัน"รักมากเกินกว่าปกติยอมฆ่าเด็กสังเวย ส่วนศพ"น้องโมเดล"โดนสะกดวิญญาณเช่นกัน

 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่ไอ้เอ็มจะรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

วันนี้ 21 ก.ย.66 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ไปที่บ้านญาตินางสาวสุนัน ที่จังหวัดกำแพงเพชร ได้คุยกับ นางสอน อายุ 58 ปี ลูกพี่ลูกน้อง ของนางสุนัน

เธอบอกว่าได้ติดตามข่าวของนายเอ็มแล้วรู้สึกแปลกใจมาก เพราะดูแล้วไม่ปกติ พฤติกรรมมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องไสยศาสตร์ ตั้งแต่วัยรุ่น ทำให้เชื่อว่านางสุนันอาจโดนทำของใส่

เพราะก่อนหน้านี้สามีคนแรกนางสุนันก็รักกันปกติและทำงานส่งเงินให้แม่ใช้ แต่พอมาเป็นนายเอ็มกลับดูรักกมากเกินกว่าปกติ และไม่ให้เงินแม่ใช้ หาเงินมาให้นายเอ็มจนหมด ส่วนลูกๆคนอื่นนายเอ็มที่โดนฆ่าก็เชื่อว่าอาจเกี่ยวกับไสยศาสตร์ เพราะเห็นในข่าวว่านายเอ็มได้ให้การว่าได้ยินเสียงเด็กร้องไม่ได้จะเข้าทำร้ายทันที

ส่วนน้องโมเดลญาติก็เชื่อว่าโดนสะกดวิญญาณขณะที่นำมาฝังโบกปูน เนื่องจากวันที่เจ้าหน้าที่เข้าค้นหาและพยายามทุบปูนพบว่ามีความยากลำบากมาก จนมีการพูดกันในกลุ่มว่าของแรงและน่าจะสะกดวิญญาณไว้ เมื่อวานนี้จึงพยายามทำพิธีทุกอย่างให้น้องโมเดลหลุดพ้นจากจุดนั้น และเธอเองก็มองว่าหากเรื่องยังไม่ปรากฎความจริง ลูกชายวัย 6 เดือน อาจถูกนำตัวไปจาก จ.กำแพงเพชร และโดนทำร้ายซ้ำรอยน้องโมเดล.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส