เปิดใจเมียทายาท 150 ล้าน โล่งใจผลชันสูตรหัวใจวายเฉียบพลัน

13 ก.พ. 67

เปิดใจเมียทายาท 150 ล้าน โล่งใจผลชันสูตรหัวใจวายเฉียบพลัน ลบข้อครหาของสังคม รับเสียใจ ตั้งตัวไม่ถูก เพราะเขาไปเร็วเกิน 

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องนอน บ้านหลังหนึ่ง ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้นบริเวณชั้นล่างพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมกางเกงบ็อกเซอร์ ไม่ใส่เสื้อ ทราบชื่อต่อมาคือนายปรีชา หรือตั้ม อายุ 42 ปี  ซึ่งเป็นทายาทมรดก 150 ล้าน ที่เคยมีข้อพิพาทกับทางญาติและเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลในร่างกาย ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ 

ล่าสุดวันที่ 13 ก.พ. 67 ที่ศาลาพูนทรัพย์ วัดบางขวาง ม.4 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ทางญาติได้นำร่างนายปรีชา หรือตั้ม มาบำเพ็ญกุศล บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติ และเพื่อนๆ ทยอยเข้ามารอรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. โดยจะบำเพ็ญกุศลคืนนี้เป็นคืนแรก และจะฌาปนกิจศพในวันที่ 15 ก.พ. เวลา 17.00 น. เบื้องต้นผลชันสูตรเสียชีวิตจากกล้ามเนื้อหัวใจตาย จากหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจตีบ 

จากการสอบถาม น.ส.ศิริลักษณ์ อายุ 32 ปี ภรรยานายปรีชา กล่าวด้วยความโศกเศร้าว่า ตอนนี้ผลชันสูตรออกแล้ว สามีเสียชีวิตจากกล้ามเนื้อหัวใจตาย จากหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจตีบ ตนรู้สึกโล่งใจ เพราะอย่างน้อยๆ ก็ลบข้อครหาของสังคม ก่อนหน้านี้สามีตนไม่ได้มีอาการอะไรบ่งบอก นอนหลับอยู่แล้วเสียชีวิต ตอนนี้ตนเสียใจ เพราะเขาไปเร็วเกิน ตั้งตัวไม่ถูก เรายังคุยกันอยู่ตอนเที่ยงคืน-ตี 1 ยังนั่งเล่นด้วยกันอยู่ หลังจากตั้งสวดศพครบ 2 วันแล้ว จะทำการฌาปนกิจในวันที่ 15 ก.พ. นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส