กาดหลวงแตก! ปชช. แห่รับ ทักษิณ บุกเยี่ยม ป้าศรี หลังไม่ได้เจอกัน 15 ปี

15 มี.ค. 67

กาดหลวงแตก!! ปชช. แห่รับ ทักษิณ บุกเยี่ยม ป้าศรี หลังไม่ได้เจอกัน 15 ปี พ่อค้า แม่ค้าถึงกับหยุดขายของ รอมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ 

วันที่ 15 มี.ค. 67 ภายหลังจากที่นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นาย พานทองแท้ ชินวัตร น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยบรรดาลูกเขย และหลานๆ  สักการะครูบาศรีวิชัย และ พระธาตุดอยสุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล เสร็จแล้วนั้น 

1710485205619

จากนั้นนาย ทักษิณ พร้อมครอบครัว ได้เดินทางไป ตลาดวโรรส หรือ กาดหลวง โดยมุ่งตรงไปที่ "ร้านอรุณศรี" ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายหนังสือพิมพ์เป็นที่แรก เนื่องจาก มีความสนิทสนมกับนาง อรุณศรี พวงพฤกษา หรือ ป้าศรี อายุ 83 ปี 

โดยป้าศรีถึงกับน้ำตาซึมและสวมกอดนายทักษิณ ก่อนที่นางอรุณศรี จะเปิดเผยว่า รู้จักกับนาย ทักษิณมากกว่า 60 ปี ตั้งแต่นายทักษิณอายุ 16 ปี และเคยไปท่องเที่ยวที่สิงคโปร์ด้วยกันร่วมกับคณะทัวร์นักเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย 

ด้านนายทักษิณ ระบุว่า ไม่เจอกับป้าศรีมา 15 ปี ครั้งสุดท้ายได้ไปพบกันที่ฮ่องกง ซึ่งตนรักและ เคารพป้าศรีอย่างมาก พร้อมกับพูดคุยถึงสุขภาพของป้าศรี 

1710485383738

นางอรุณศรี ยังได้มอบหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ ที่มีหน้าปกรูปนายทักษิณ พร้อมข้อความ "ปิ๊กบ้านเปิ้น อะหยังรออยู่“ พร้อมมอบน้ำผึ้ง และพวงมาลัยให้นาย ทักษิณ ก่อนที่นายทักษิณ จะเรียกลูกๆ มาทักทายป้าศรี 

ในระหว่างการพูดคุยกับป้าอรุณศรี นายทักษิณยังได้มีการถอดหน้ากากอนามัย เพื่อถ่ายรูปร่วมกัน ทำให้ได้เห็นใบหน้าของนายทักษิณอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่นายทักษิณ แวะเยี่ยมเยือนร้านหนังสืออรุณศรีเสร็จสิ้นแล้ว ก็ได้แวะเข้าไปทักทายร้านค้า พ่อค้า แม่ค้าร้านอื่นๆ ภายในกาดหลวง ซึ่งตลอดการเตวกาด หรือ เดินตลาดของนายทักษิณนั้น ไม่ค่อยได้ซื้ออาหาร หรือสิ่งของใดมากมายนัก เนื่องจากแทบจะทุกร้านรอมอบดอกไม้ และรอให้กำลังใจ ต้อนรับการกลับจังหวัดบ้านเกิดของนาย ทักษิณ และระบุว่า อยากให้ น.ส.แพทองธาร เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนต่อไป

1710485415404

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส