โอละพ่อ! ด.ญ.วัย 11 โกหกถูกชายแปลกหน้าจับ พี่สาวเชื่อแอบหนีไปเที่ยว

3 มิ.ย. 67

 

โอละพ่อ! หลังเค้นถามอีกรอบ ด.ญ.วัย 11 ยอมรับสารภาพโกหก ถูกชายแปลกหน้าจับตัว พี่สาวเชื่อแอบหนีไปเที่ยวกลัวถูกด่า 

จากกรณี น้องขวัญ อายุ 11 ปี บุญธรรมเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ หายจากร้านไปเมื่อเช้าวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. ก็เจอตัวน้องกลับเข้ามาที่ร้าน โดยน้องขวัญให้ข้อมูลว่า ถูกชายแปลกหน้าจับตัวไป ตำรวจจึงส่งตัวน้องไปตรวจร่างกายและพักฟื้นที่ รพ.กระบี่ 

ล่าสุดวันที่ 3 มิ.ย. 67 หลังเจอตัวน้องขวัญ น.ส.ศศิประภา ชาญสาริกรณ์ พี่สาวบุญธรรมของน้องขวัญ กล่าวว่า หลังจากเข้าเยี่ยมน้อง ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กระบี่ และสอบถามน้องอีกครั้งเรื่องที่หายตัวไป ปรากฎว่าน้องยอมรับแล้วว่า เรื่องที่บอกว่ามีชายแปลกหน้าพาตัวไปนั้น ไม่ได้เป็นเรื่องจริง 

น้องยอมรับว่าน้องออกจากบ้านจริง แต่ออกไปเพียงคนเดียว โดยออกไปทางข้างบ้านส่วนน้องไปที่ไหนมา น้องยังไม่ยอมบอก ในส่วนของผลการตรวจร่างกายของน้อง ปรากฎว่าไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือล่วงละเมิดทางเพศ จึงเชื่อว่าน้องน่าจะแอบไปเที่ยวแล้วไม่กล้าบอก เพราะกลัวจะถูกด่าว่ามากกว่า ประกอบกับอาจจะตกใจที่มีเจ้าหน้าที่ และนักข่าวมากันจำนวนมาก จึงอยากฝากขอโทษทุกคนด้วย แต่ไม่ว่าจะอย่างไรแค่น้องกลับมาบ้านอย่างปลอดภัยก็ดีแล้ว 

ส่วนที่เป็นประเด็นดรามาในสังคมออนไลน์กับภาพน้องแบกลังใส่มะม่วงนั้น ยืนยันว่าที่บ้านไม่ได้ใช้ให้น้องไปขนของมาแบบนั้น แต่น้องไปเอามาเอง เพราะจะเอามาเลี้ยงหมูหลังบ้าน ยืนยันว่าเรารับน้องเป็นลูกบุญธรรมและเด็กๆ ในบ้านทุกคนส่งให้เรียนหนังสือกันทั้งหมด ไม่ได้มีการใช้งานน้องแต่อย่างใด ส่วนตัวน้องตอนนี้หมอให้นอนพัก และมีการให้น้ำเกลืออยู่ เพื่อให้ร่างกายน้องแข็งแรงก่อนจึงจะอนุญาตให้กลับบ้านได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส