สาวร้องทนายถูกอดีตสามีดีเจดังยุค 90 แย่งลูกชายที่เป็นออทิสติกวัย 7 ขวบ

14 มิ.ย. 67

สาวร้องทนาย ถูกอดีตสามีดีเจดังยุค 90 แย่งลูกชายที่เป็นออทิสติก วัย 7 ขวบ ไม่ให้ตนผู้เป็นแม่ดูแล

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.67 ที่มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางสาวณัฐชา หรือ บี อายุ 29 ปี นำเอกสารหลักฐานต่างๆเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับว่าที่ร้อยตรีรภัสสิทธิ์ ภัทรสิริชัยสิน รองประธานมูลนิธิและนายชาญชัย ฉายบุ ที่ปรึกษามูลนิธิ เพื่อขอให้ช่วยเหลือ หลังตนเองถูกอดีตสามีดีเจชื่อดังยุค 90 แย่งลูกชายวัย 7 ขวบ ที่ป่วยเป็นออทิสติกไม่ให้ตนนำกลับมาดูแล

คุณโบว์ เล่าว่า ตนเองอยู่กินกับนายสิทธิ์ อายุ 33 ปี อดีตดีเจชื่อดังยุค 90 โดยจดทะเบียนสมรสมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 7 ขวบ โดยน้องเป็นเด็กออทิสติก อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านสินทวี แขวงบางมด เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ แรกๆความรักก็หวานชื่น พออยู่ๆไปนานๆก็ถูกอดีตสามีตบตีทำร้ายเป็นประจำ หลังสามีติดยาเสพติด มีนิสัยรุนแรง ชอบทำร้ายร่างกาย และยังกล่าวหาว่าธอมีความสัมพันธ์กับพ่อเขา ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง สามียังโพสต์ด่าตนในเฟซบุ๊ก จนตนเองต้องแจ้งความหมิ่นประมาท

1718354719579

ต่อมาตนเองได้ทำเรื่องขอหย่าจากอดีตสามีรายนี้ แต่กลับถูกยื่นคำขาดให้คืนเงินที่ส่งเสียเลี้ยงดูลูกชายมาจนอายุ 7 ขวบ ซึ่งตนเห็นว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะมันเป็นหน้าที่ของพ่อกับแม่อยู่แล้วที่ต้องรับผิดชอบดูแลลูก ทำให้สามีไม่พอใจเอาลูกชายไปจากตนเอง ทั้งๆที่ศาลสั่งให้อยู่ในความดูแลของผู้เป็นแม่ ตนเองกลัวว่าลูกชายจะไม่ปลอดภัยเ พราะลูกอยู่ในการดูแลของเขา ถึงแม้จะเป็นพ่อแต่เขามีอารมณ์รุนแรงและติดยาเสพติด เกรงว่าลูกจะถูกทำร้ายเป็นที่ระบายอารมณ์ นอกจากนี้อดีตสามี ก็ยังประกอบอาชีพขายบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย อยากให้ทางมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม ช่วยเหลือนำตัวลูกชายกลับมาสู่อ้อมอกตนเองด้วย

ทางด้านว่าที่ร้อยตรีรภัทรสิทธิ์และนายชาญชัย เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องแล้วทางมูลนิธิได้รีบทำการประสานไปทางนายกองตรีดร.ธนกฤตจิตต์ อารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเข้าช่วยเหลือน้องวัย 7 ขวบ โดยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงานจะเดินทางไปที่หมู่บ้านสินทวี เขตบางมด กรุงเทพฯ เพื่อเจรจาและนำตัวน้องออกมาก่อนในเบื้องต้น.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส