หนุ่มไรเดอร์นัดเคลียร์อริ แต่อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ พาพวกกลับมารุมยำเจ็บ 2

19 มิ.ย. 67

ไรเดอร์นัดเคลียร์อริ ชกกันตัวต่อตัว แต่อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ พาพวกกลับมารุมยำเจ็บ 2

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 19 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลด่านสำโรง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดปากซอยแบริ่ง4 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ
ที่เกิเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ชื่อนายพัลลภ อายุ 29 ปี มีแผลที่คิ้วขวา และใต้ตาซ้าย

ส่วนนายแบงค์ ไม่ทราบชื่อจริงอายุ 34 ปี มีรอยปูดบวมที่หน้าผากเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวทั้งสองส่งไปรักษาที่รพ.บางพลี

ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นทราบว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไม่ทราบเส้นทาง

สอบถามนายรัตนพงษ์ วินมอเตอร์ไซค์ ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายพัลลภ หนึ่งในผู้บาดเจ็บทำงานเป็นไรเดอร์ส่งอาหารทุกวันนายพัลลภ จะมานั่งรอรับงานอยู่ที่วินของตนอยู่เป็นประจำ

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นเพื่อนที่มาช่วยเคลียร์ปัญหาให้ ต่อมามีวัยรุ่นเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยายนต์มาหานายพัลลภ คาดว่า น่าจะมาสะสางปัญหาและน่าจะเคลียร์กันไม่ได้ ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะขี่รถจักรยานยนต์พาพวกกลับมารุมทำร้าย นายพัลลภ และนายแบงค์ โดยการใช้หมวกกัน็อกฟาดและเตะต่อยจนทั้งสองได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

ด้านนายพัลลภ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองวิ่งรับงานอยู่บริเวณซอยแบริ่ง ไปมีเรื่องกับหนึ่งในผู้ก่อเหตุ จากประเด็นเรื่องมองหน้ากัน วันนี้จึงได้นัดชกกันตัวต่อตัว แต่คู่กรณีสู้ไม่ได้ แถมจะชักมีดออกมาแทงตน จากนั้นทั้งหมดก็วิ่งกรูเข้ามารุมทำร้ายตนเองกับเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากไปรักษาตัวแล้วได้แนะนำทั้งสองไปแจ้งความที่สภ.สำโรงเหนือเพื่อติดตามกลุ่มที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส