คุมตัว 8 ผู้ต้องหา ฝากขังศาลผลัดแรก พยักหน้าตอบคนชื่อเล็กเป็นคนสั่งการ

20 มิ.ย. 67

คุมตัวผู้ต้อง 8 ราย คดีขโมยเรือน้ำมันเถื่อน 3 ลำฝากขังศาลอาญาผลัดแรก ผู้ต้องหาหนึ่งใน 8 ราย พยักหน้าตอบ คนชื่อเล็กเป็นคนสั่งการ 

วันที่ 20 มิ.ย. 67 ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จากกรณีเมื่อวานนี้ ชุดตำรวจหนุมาน กองปราบคุมตัวลูกเรือ 8 คน ผู้ต้องหาใน คดีขโมยเรือน้ำมันเถื่อน 3 ลํา พร้อมของกลาง GPS วิทยุสื่อสาร และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในวันหลบหนี มาสอบปากคำ ที่กองบังคับการปราบปราม 

โดยวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องทั้ง 8 คน ฝากขังต่อศาลอาญารัชดาภิเษก 

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปขึ้นรถ เพื่อที่จะนำไปฝากขังต่อศาล ทางผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ใครเป็นคนบงการ ผู้ต้องหาพยายามสะบัดมือปฏิเสธ ไม่ตอบคำถามส่วนผู้ต้องหา อีก 3 รายที่เดินตามกันมา พยายามก้มหน้าไม่สบตาสื่อมวลชน หลีกเลี่ยงการตอบคำถามต่อสื่อมวลชน 

ซึ่งผู้ต้องหาอีกราย ที่กำลังจะขึ้นรถ ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า ทำไมถึงตัดสินใจเอาเรือหนี ทางผู้ต้องหาพยายามที่จะไม่ตอบ แต่ก็ไม่หลบสื่อมวลชน และได้ถามไปอีกว่า มีใครสั่งการหรือไม่ ใช่คนที่ชื่อเล็กไหม ทางผู้ต้องหาไม่ตอบสื่อมวลชน แต่ใช้สัญลักษณ์ในการพยักหน้าแทน ซึ่งอาจอาจจะเป็นการตอบแล้วว่า คนชื่อเล็กเป็นคนสั่งการในคดีนี้ แล้วก็ผู้ต้องหารีบขึ้นรถไป เพื่อฝากขังศาลอาญาผลัดแรก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส