ใส่สบงแล้วทรงลอกคราบ พระเหมาเบียร์ซดเมาปลิ้น

23 มิ.ย. 67

ใส่สบงแล้วทรงลอกคราบ พระเหมาเบียร์ซดเมาปลิ้น ชาวเน็ตถามหาญาติ สารภาพหลงรักสาวทอม ช้ำใจถูกหลอกให้สึก

วันที่ 23 มิ.ย.67 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์part7 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพชายวัยกลางคนโกนหัวนั่งสลบคาพวงมาลัยรถเก๋ง ภายในรถพบจีวรพระและอุปกรณ์สำหรับพระสงฆ์หลายรายการ พร้อมเขียนข้อความว่า “ใส่สบงแล้วทรงลอกคราบ..เมาปลิ้น..ใช่หลวงพี่วัดไหนไหม ใครจำได้ถ้าใช่พาไปสึก..และข้อหาเมาแล้วขับ..ด่วนใครรู้จักนะครับมารับไปด้วยนะครับช่วยกันแชร์หน่อยครับเสียศาสนาหมดเลยครับ ไม่รู้ว่าเป็นพระหรือเป็นมารศาสนาเมา จอดรถกลางสี่แยกป่ากล้วยทางไปบ้านโคกจำปีนะครับ มาจนกลิ้งเบียร์เต็มรถเหล้าเต็มรถพี่น้องใครมารับไปด้วยนะครับ”

1719146182340

คลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากมีทั้งเชื่อว่าเป็นพระและไม่เชื่อว่าเป็นพระ แต่ส่วนใหญ่มั่นใจว่าเป็นพระสงฆ์เพราะมีอุปกรณ์เกี่ยวกับพระสงฆ์อยู่ในรถด้วย ทั้งหมดข้องใจและอยากรู้ว่าเป็นใครมาจากไหน

ต่อมาตำรวจ สภ.ละหานทราย อ.ละหานทราย เข้าตรวจสอบ พบว่าจุดที่รถจอดอยู่บริเวณป่า หลังสถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ชายคนดังกล่าว ทราบชื่อ นายคุณากร อายุ 54 ปี ยังอยู่ที่รถเก๋ง เพราะรถตกหลุมไปต่อไม่ได้

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถพบเบียร์เหลือเกือบ 1 ลังวางไว้ที่เบาะคนนั่งข้าง ภายในรถพบจีวรพระ ย่ามพระ บาตรพระ และขวดเบียร์ที่กินแล้วเกลื่อนหลายสิบขวด

เบื้องต้นนายคุณากร ให้การกับตำรวจว่าตนบวชและจำวัดอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมาได้ 2 พรรษา อยู่มาวันหนึ่งได้มีหญิงสาวคล้ายทอมอายุ 49 ปี มาพูดคุยแล้วสนิทกัน สุดท้ายสาวชวนให้สึกออกมาแล้วมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันฉันสามีภรรยา ตอนแรกไม่กล้าสึกเพราะไม่มีอาชีพรองรับแต่สาวมาตื๊อให้สึกอีก

1719146250933

และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ตนตัดสินใจ”สึกเอง”แล้วขับรถไปหาบ้านหญิงสาว แต่กลับถูกปฏิเสธ พูดไม่เหมือนที่คุยกันไว้ ยอมรับเสียใจมาก มีเงินติดตัวอยู่จำนวนหนึ่ง ตัดสินใจซื้อเบียร์ 4 ลังใส่รถไว้กะจะขับรถไปที่บ้านเกิดจังหวัดศรีสะเกษ

1719146205528

โดยเปิดเบียร์ที่ซื้อดื่มมาตามทางเรื่อยๆ แต่ขับรถมาหลงที่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ประกอบกับรถตกหลุมไปต่อไม่ได้ จึงนั่งในรถดื่มเบียร์ระบายความแค้นไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาดังกล่าว

อย่างไรก็ตามต่อมา พ.ต.อ.มนัสวุฒิ บรรยงค์ ผกก.สภ.ละหานทราย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าวัดได้ 75 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เข้าข่าย”เมาแล้วขับ”ส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส