ตำรวจงง!ต่างด้าวฆ่ากันตาย แต่คนงานหายยกแคมป์

26 มิ.ย. 67

มืดแปดด้าน! ต่างด้าวฆ่ากันตาย ตำรวจถึงกับงง คนงานหายยกแคมป์ เหลือแต่พัดลมเปิดทิ้งไว้

เมื่อเวลา 00.10น.วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ ฆาตกรรม เหตุเกิดที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ของโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.3 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานก่อสร้าง บนโต๊ะพบร่างผู้ชาย ไม่ทราบชื่อและสัญชาติ นอนเสียชีวิต มีบาดแผลบนใบหน้าและหูข้างซ้าย ท้ายทอยมีร่องรอยถูกของแข็งทุบตี ตามร่างกายยังเปื้อนฝุ่นทรายดินไปหมดทั้งตัว เสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

ตรวจสอบโดยรอบแคมป์ พบคนงานเพียงไม่กี่คนนอนหลับอยู่ในห้อง ส่วนห้องอื่นได้หลบหนีไปก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง เหลือเพียงพัดลมที่เปิดทิ้งไว้ อีกทั้งตรวจสอบพบรถจยย.จอดทิ้งไว้ หลายคัน ภายในห้องมีโทรศัพท์มือถือ

สอบถามนายปรีดา โสภี อายุ 51 ปี ทราบว่าขณะที่ตนเองกำลังซักผ้าอยู่ ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจากแคมป์ฝั่งตรงข้ามบ้าน ไม่นานก็พบต่างด้าวนุ่งโสร่ง นั่งหลบอยู่ในพงหญ้า แต่คนถามว่าทำอะไร เดี๋ยวจะแจ้งตำรวจ ไม่นานก็มีคนเดินออกมาขอความช่วยเหลือ ว่าพบศพคนตายนอนอยู่หน้าแคมป์ เมื่อเดินไปตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

ขณะที่นายสุวิทย์ ทองปาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจุดตะเคียนเตี้ย นามเรียกขานกู้ภัย 2324 เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังมาตรวจสอบ ก็พบว่าผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจรแล้ว ส่วนคนงานในแคมป์ก่อสร้างก็หายกันไปหมด เหลือเพียงไม่กี่ห้องเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้สร้างความสงสัยให้เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก ว่าเพราะเหตุใดกลุ่มคนงานต่างด้าวถึงหายตัวกันยกแคมป์ ไม่รอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและสอบถามข้อมูลแต่อย่างใด รวมไปถึงกลุ่มคนต่างด้าวเหล่านี้เข้ามาทำงานในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมายหรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส