กู้ภัยช็อก! ช่วยลุงวัย 60 ปี หมดสตินอนข้างถนน ค้นเจอระเบิดพร้อมบึ้ม

26 มิ.ย. 67

เกือบกลายเป็นผู้ประสบภัยเอง! กู้ภัยฯ ช่วยลุงวัย 60 ปี นอนแผ่หลาหมดสติข้างทาง เปิดย่ามดูถึงกับช็อก เจอระเบิด พร้อมบึ้ม

วันนี้(26มิ.ย.67)เวลา14.00น.กู้ชีพอบต.สามพร้าว รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน มีคนนอนหมดสติอยู่ไม่รู้สาเหตุตรงข้ามปั๊มน้ำมัน เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปช่วยเหลือพบชายคนหนึ่งอายุประมาณ 55-60 ปี นอนหมดสติอยู่หน้าร้านขายของชำ ถนนเส้นบ้านสามพร้าว-อุดรธานี สภาพหมดสติ ดูแล้วท่าจะเมา โดยนอนแผ่หลาอยู่ถนน โดยมีรถจยย.ฮอนด้าเวฟสีแดงรุ่นเก่าจอดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือนำส่งรพ.ศูนย์อุดรธานี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ดูกระเป๋า เพื่อหาเอกสารประจำตัว กู้ภัยฯทุกคนถึงกับตกใจและช็อก เพราะเจอระเบิดขว้างชนิดหนึ่ง ไม่รู้เป็นระเบิดอะไร อยู่ในกระเป๋าย่ามน

นอกจากนี้ยังมีคีมตัดลวด ไฟแช็ก มีดอีโต้เล็ก ทำให้ทุกคนที่เห็นระเบิดซุกในกระเป่าย่ามพากันตกใจ รีบวางเอาไว้เพราะไม่รู้จะเบิดตอนไหน แล้วรีบแจ้งตำรวจ มาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ฝั่งตรงข้ามพบก่อนเกิดเหตุเห็นชายคนนั้นจูงรถจยย.มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานี พอไปถึงหน้าร้านขายของชำ จากนั้นก็ล้มตัวนอนฟุบลงข้างถนนทันทีโดยไม่รู้สาเหตุ

ส่วนแม่ค้าแถวนั้นบอกว่าไม่รู้เป็นใครมาจากไหน แต่เห็นลุงคนนี้จูงรถจยย.ตั้งแต่เที่ยง คาดว่าน้ำมันหมด หรือรถเสีย พอมาถึงที่เกิดเหตุก็จอดรอไว้แล้วก็นอนทันที จนถึงบ่ายสองก็เห็นกู้ภัยมาช่วยเหลือสงสัยจะเมาหรือมีโรคประจำตัว แต่พอรู้ว่าเขามีระเบิดก็ตกใจไม่รู้เขาจะเอาระเบิดไปก่อเหตุที่ไหน โชคดีที่เขานอนข้างถนนก่อน เพราะไม่รู้จะเอาระเบิดไปโยนระเบิดตูมตามใส่ใครหรือจะไปก่อเหตุอะไรหรือไม่

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส