หญิงอ้างถูก 90 ล้านยังวุ่น ทั้งหมู่บ้านไม่มีใครเชื่อเป็นเรื่องจริง

26 มิ.ย. 67

หวย 90 ล้านยังวุ่น เจ้าหน้าที่ธนาคารโทรหาจะพาไปเปิดบัญชี ตำรวจขับรถป้วนเปี้ยนหน้าบ้านวันละ 2-3 รอบ ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านไม่มีใครเชื่อ

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “บ่าวเบียร์ธาตุพนม” โพสต์ภาพและคลิปลงโลกโซเซียลอ้างว่า น.ส.อินปอน อายุ 59 ปี ชาว ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ซึ่งเป็นร่างทรงเทพรับดูดวงและสะเดาะเคราะห์ ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2565 หรือเมื่อเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา เลข 157196 จำนวน 15 ใบ รับเงินเหนาะๆ 90 ล้านบาท

1719399366836

ความคืบหน้าวันที่ 26 มิ.ย.2567 นายประจิต ศรีลาศักดิ์ อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ.น้ำก่ำใต้ ม.3 ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เปิดเผยว่า ถ้าหญิงคนนี้ถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านจริงเรื่องคงไม่เงียบแบบนี้ ที่พบเห็นก็แต่ในโลกออนไลน์ ตอนไปเบิกเงินคนอื่นก็ไม่รู้ด้วย หลังข่าวแพร่สะพัดออกไป มีเจ้าหน้าที่ธนาคาร 2 แห่งโทรศัพท์มาสอบตนว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพื่อจะให้พาตนไปพบและนำเงินที่ถูกรางวัลหรือเช็กเงินสดไปฝากในบัญชีธนาคาร

1719400010242

หญิงคนนี้ไม่ค่อยสุงสิงกับชาวบ้าน อ้างตนว่าสูงศักดิ์ ชาวบ้านจึงไม่กล้าไปถามเพื่อคลายความสงสัย ทั้งหมู่บ้านไม่มีใครเชื่อเรื่องนี้แม้แต่คนเดียว แม้แต่ญาติพี่น้องหญิงคนนี้และเพื่อนบ้านไม่เชื่อ ส่วนที่มีข่าวว่าไปเบิกเงินมาแล้ว 60 ล้าน และ 30 ล้านจะไปเบิกในวันเกิดวันที่ 30 มิ.ย.นี้ ชาวบ้านมองว่าน่าจะไม่เป็นความจริง

ผู้ใหญ่หมู่บ้าน กล่าวต่อไปว่า ขนาดนายอำเภอธาตุพนมยังโทรศัพท์มาสอบถามตน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจสายตรวจยังขับรถมาป้วนเปี้ยนหน้าบ้านวันละ 2-3 รอบ เพราะอยากจะรู้ นอกจากนี้เจ้าหนี้ร้านค้าก่อสร้างที่หญิงรายนี้ไปขอเครดิตติดค้างค่าวัสดุยังมาถามชาวบ้านเพื่อทวงหนี้ ขอยืนยันถ้าคนถูกลอตเตอรี่มันไม่ใช่แบบนี้

“ตอนที่หญิงอ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 หลายปีที่แล้วมักกล่าวอ้างว่ามีบ่อน้ำมันของสามีที่ประเทศซาอุ 111 บ่อ ช่วงตี 3 ตี 4 ก็มักจะเปิดเสียงพระเทศน์สนั่นจนเช้า ชาวบ้านหนวกหูและเอือมระอาถึงพฤติกรรม แต่ชาวบ้านก็ไม่กล้าพูดมาก สรุปชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่เชื่อแต่คงอีกไม่นานความจริงต้องปรากฏ” นายประจิตกล่าว

ต่อมานายประจิต พาผู้สื่อข่าวไปบุกพิสูจน์ที่บ้านหญิงรายนี้ เพื่อขอพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง พบแต่ลูกชาย อ้างว่าแม่ไม่อยู่บ้านไป กทม.ให้สัมภาษณ์ไม่ได้กลัวจะคาดเคลื่อน รอถามแม่ดีกว่า จากการตรวสอบพบท่อน้ำหน้าบ้านถูกตัดมิเตอร์จริง ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนขับรถกระบะมา 5 คนจอดที่หน้าบ้านหญิงอ้างตนถูกรางวัลใหญ่

ด้านญาติ กล่าวว่า ถ้าตนถูก 90 ล้านจะไปขึ้นเงินทั้งหมดคงไม่กั๊กไว้ให้เป็นปริศนานานเกือบ 2 ปี คาใจแบบนี้ อีกทั้งแกไม่ค่อยสุงสิงกับใคร อ้างตัวว่าเป็นคนสำคัญ มักจะอ้างว่าไปทำงานที่สนามบิน แต่ก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน อีกทั้งชอบแต่งชุดขาว อ้างเป็นคนธรรมะธรรมโม 

ขณะที่เพื่อนบ้าน กล่าวว่า รั้วติดกันกับหญิงคนนี้ ยายไม่เชื่อว่าถูก 90 ล้านจริง ก่อนนี้อ้างตนเองว่าเป็นเทพ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นแล้วเป็นคนธรรมดาเหมือนเราๆนี่เอง ที่พูดเพื่ออยากจะดันให้ตัวเองดังใช่หรือไม่

ด้าน “บ่าวเบียร์ธาตุพนม” กล่าวว่า เพื่อนของเพื่อนรู้จักกับลูกชายหญิงที่อ้างถูก 90 ล้าน มียูทูบเบอร์ไปถ่ายจึงขอไปถ่ายด้วย ไม่รู้ว่ามันจริงหรือไม่จริง ก็ไปถ่ายตามที่ลงคลิปถึงตอนนี้ได้โทรศัพท์ไปขอร้องป้ารายนี้ว่าให้เปิดภาพลอตเตอรี่ 90 ล้านและที่เหลือ 30 ล้าน แต่ก็อ้างว่ามันจะวุ่นวายมีคนไปกวน ก็บอกว่าอยากอยู่เงียบๆ แต่ตนเสียหายเพราะนำไปลงโซเชียลแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส