ม.เกษตรฯ ตั้ง เสกสกล เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

26 มิ.ย. 67

ม.เกษตรฯ ตั้ง เสกสกล เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ ปฏิบัติหน้าที่ด้านการเรียนการสอน ให้คำปรึกษา วางแผนและพัฒนางาน

 

วันนี้ 26 มิ.ย.2567 นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ

อาศัยอำนาจตามความในข้อ 14 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ว่าด้วยหลักเกณฑ์การแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิภายนอกเพื่อปฏิบัติงานให้กับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พ.ศ. 2563 ประกาศ ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จึงให้แต่งตั้ง นายเสกสกล อัตถาวงศ์ เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ของคณะอุตสาหกรรมบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 เพื่อปฏิบัติหน้าที่ด้านการเรียนการสอน ด้านการให้คำปรึกษา ด้านการวางแผนและพัฒนางานด้านต่าง ๆ ในหน่วยงาน ด้านยุทธศาสตร์และวิทยาการจัดการ และภารกิจอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

1719405055753

พร้อมได้รับค่าตอบแทนเป็นค่าสอนตามประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง การจ่ายเงินค่าตอบแทนการสอน และค่าสมนาคุณ ในการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา ภาคปกติมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประกาศ ณ วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2564 และตามประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เรื่อง กำหนดอัตราค่าเบี้ยประชุม ค่าสมนาคุณ ค่าตอบแทน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการบริหารโครงการพิเศษระดับปริญญาตรี หลักสูตรภาษาไทย หลักสูตรนานาชาติ และหลักสูตรที่จัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประกาศ ณ วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2563 และขอเบิกค่าเดินทาง ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าที่พักอาหาร ตามที่จ่ายจริงเป็นไปตามระเบียบกระทรวงการคลัง และระเบียบที่เกี่ยวข้อง โดยเบิกจ่ายจากเงินรายได้คณะอุตสาหกรรมบริการ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส