ระทึกกลาง BTS แพรกษา หญิง 40 ปี ประชดชีวิต หวังกระโดดปลิดชีพ

27 มิ.ย. 67

ระทึกกลาง BTS แพรกษา หญิงวัย 40 ปี ประชดชีวิตถูกเพื่อนรักโกงเงิน หวังกระโดดปลิดชีพ ตำรวจ - กู้ภัยเข้าช่วยวุ่น

พลเมืองดีและคนขับวินข้างสถานีรถไฟฟ้า BTS แพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพเห็นการณ์ในขณะที่มีหญิงสาว ชาวสมุทรปราการ วัย 40 ปี คนหนึ่งเกิดความเครียดในชีวิต จึงขึ้นไปปีนกำแพงรั้วของสถานีรถไฟฟ้าด้านบน พร้อมจะกระโดดลงมาด้านล่าง สร้างความแตกตื่นให้กับผู้เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ เหตุเกิดช่วงบ่ายโมงกว่าที่ผ่านมา (27 มิ.ย.67)

1719484150946

หลังเกิดเหตุตำรวจสายตรวจของสภ.เมืองสมุทรปราการพร้อมด้วยทีมกู้ชีพเทศบาลนครเดินทางไปตรวจสอบและช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบว่าหญิงคนดังกว่าวปีนขึ้นไปกำแพงรั้วด้านบนของสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งสูงจากพื้นดินไม่ต่ำกว่า 20 เมตร ทั้งตำรวจและพลเมืองดี รวมถึงกู้ภัยต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมและเบี่ยงเบนความสนใจ ซึ่งเธอมีอาการร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา จากนั้นสายตรวจอาศัยช่วงจังหวะที่เธอเผลอรีบเข้าชาร์จตัวเข้ามาด้านในได้อย่างลปอดภัย

จากการตรวจสอบภายในตัวและกระเป๋าพบซองยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่จุดบริการประชาชนตู้ยาม ก่อนจะติดต่อญาติมาแล้วส่งตัวไปปรึกษากับหมอที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่าตนเห็นคนมุงดูเลยเดินมาแล้วถ่ายคลิปไว้ ที่ตนเห็นคิดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงอยู่บนนั้นน่าจะ 2-3 นาทีได้ แล้วมีเจ้าหน้าที่มาช่วยลงมา ตนไม่เคยเจอคาดว่าน่าจะไม่ใช่คนแถวนี้

1719484240229

ด้านแม่ค้าขายน้ำ บอกว่า ตนเห็นตอนที่หญิงคนดังกล่าวไปเกาะอยู่บนราวแล้ว เห็นขาข้างนึงหย่อนลงมา แต่อีกข้างยังเกาะอยู่ ตนไม่รู้ว่าเขาพูดอะไร แต่ว่าเขาร้องไห้ฟูมฟาย ตนไม่เห็นญาติเขามา เห็นเขาเกาะอยู่นาน 10 กว่านาทีได้ สักพักมีเจ้าหน้าที่มาตำรวจเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แล้วก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมา

ด้านนางสาวสุกัญญา สุขกลิ่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ ที่ลงพื้นที่บอกว่า หญิงรายดังกล่าวแจ้งว่าถูกโกงเงินจำนวน 8,000 บาท เป็นเพื่อนสนิทมาประมาณ 10 ปี แล้วก็เหมือนมาเช่าอยู่ที่นี่ย้ายออกไปโดยที่ไม่บอกเงินก็ไม่ให้ เขาก็เลยเครียดเพราะเขามีลูกที่ต้องเลี้ยง แล้วก็มีค่าใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ส่วนเพื่อนของเขาเป็นเมียคนใหญ่คนโตเป็นทนายใหญ่โตอะไรประมาณนี้ แต่ไม่ยอมใช้หนี้ ไม่ยอมที่จะมาเจรจา ทำให้เครียดก็เลยคิดจะจบชีวิต.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส