"ลูกหมี รัศมี" ลั่น กลับไปเริ่มเจรจาหนี้ที่ 2 ล้านบาท อยากฟ้อง ฟ้องเลย

7 ก.ค. 67

"ลูกหมี รัศมี" ประกาศลั่น กลับไปเริ่มต้นเจรจาหนี้ที่ 2 ล้านบาท ให้โอกาส ปู มัณฑนา แล้ว 1.4 ล้านไม่ยอมจ่าย อยากฟ้อง ฟ้องเลย 

ก่อนหน้านี้นางแบบสาว ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี แถลงข่าวว่าถูกอดีตดาราและนางงามมีสามีเป็นนักการเมือง ยืมเงินแล้วจ่ายเช็คเด้ง 2 ล้านบาท ที่ผ่านมามีการทวงถามแล้วแต่ไม่ได้คืน

ต่อมา ปู มัณฑนา หิมะทองคำ และนายหาญส์ -ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ สามี ได้มอบหมายให้ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช เข้ามาช่วยดูแลคดีนี้ และมีการโต้ตอบว่าอีกฝ่ายมีการเรียกเก็บดอกเบี้ยไม่เป็นธรรม และนำเรื่องไปออกสื่อจนทำให้เกิดความเสียหายต่อคนในครอบครัว

วันนี้ (7 ก.ค.67) เวลา 14:00 น. ลูกหมี รัศมี และเจ้าหนี้ รายอื่น รวมทั้งนักแสดงลิลลี่ เหงียน เดินทางมาที่สำนักงานทนายเดชา เพื่อแต่งตั้งทนายฟ้องลูกหนี้ เพราะถูกคู่กรณีข่มขู่ว่าไม่ได้เงินแถมจะต้องติดคุก

012

ด้าน ลูกหมี รัศมี ระบุว่าถ้าเจรจาไกล่เกลี่ยใหม่ ก็จะกลับไปเริ่มต้นที่ยอดหนี้ 2 ล้านบาท ส่วนเรื่องจะมีหมิ่นหรือไม่หมิ่น จะฟ้องหรือไม่ฟ้อง ก็ได้หมดทุกรูปแบบ

ถ้าจะหักดอกที่เกิน ลูกหมี ก็ยอมแล้วก็เหลือ 1 ล้าน 8 แสนบาท แล้วเขามาบอก 1 ล้าน 4 แสน ทีมไกลเกลี่ยก็บอกลูกหมีเอาไปเถอะ ลูกหมีก็คิดเหมือนลิลลี่ ก็ได้จะได้จบๆไป รำคาญกับคนอย่างนี้

1720345961042

ส่วนเรื่อง มิจฉาชีพ กอไก่ หลังจากลูกหมีแถลงข่าวแล้ว ทาง กอไก่ ก็โทรมาหาลูกหมี ประเด็นที่เขโทรมาเขาอยากจะช่วย แต่ทางกอไก่ใ ห้พี่ปูได้แค่ 3,000,000 ทางพี่ปูตอนแรกเขาจะโอเค 3,000,000 แต่ 3,000,000 เนี่ย 2,000,000 กอไก่จะโอนให้ลูกหมี จะได้จบ และส่วนต่าง 1,000,000 เขาจะโอนให้พี่ปูเลย

ทั้งหมดพี่ปูนัดเขาแล้ว นัดที่จะมาเคลียร์กันแล้วเขาไม่มา รอจนถึง 6 โมงเย็นก็ไม่มา สิ่งที่ลูกหมีกำลังจะพูดคือ พี่ปูไม่ยอมรับความช่วยเหลือแล้วก็ปฏิเสธเขา เลื่อนเขาเลื่อนตลอด

ส่วนเคสลูกหมีที่มีเรื่องแล้วบอกว่า ลูกหมีคิดดอกเบี้ยเขา ไม่เป็นความจริง มีแต่เขานำเสนอ ลูกหมีไม่เคยไปคิดดอกเบี้ยเขา เพราะเราไม่ใช่อาชีพนี้ และการที่พี่ปูไปออกรายการ ด้อยค่าลูกหมีอย่างนั้นอย่างนี้ ไม่มีงาน ก็ไม่เป็นไรพี่ก็หมิ่นประมาทหมีเหมือนกัน และสิ่งที่พี่ปูพูดหลักฐานมันก็มี การกระทำของพี่ พี่ต้องรู้อยู่แก่ใจ แต่พี่ยังมายืนมาพูดในสังคม แบบนี้มันก็ไปกันใหญ่ แล้วก็สิ่งที่พี่บอกจะให้ความช่วยเหลือลูกหมี พี่เป็นคนดีมากให้ความช่วยเหลือลูกหมีทุกวันเลย มาเอาเงินจากลูกหมีวันเว้นวัน หมีก็รู้ว่าเงินมันไม่ได้ไปไหนหรอก คำว่าเพื่อนเราไม่ถามหรอก เพราะเรารู้ว่าเงินอยู่กับคุณปู มัณฑนา เราก็ปิดตา ถ้าเขาอยากจะเอา เพราะเราก็มีลิมิตให้เขาเงินเท่านี้

คือมันไม่ต้องเคลียร์อะไรหรอก สังคมเขาก็ตัดสินให้เรียบร้อยแล้ว คือถ้าพี่ปูจะไม่พอใจหรือหาญจะไม่พอใจ เรื่องมันเกิดจากพี่เอาเงินไปแล้ว พี่นัดคืนเงินตั้งแต่ 1 มกราคม ความอดทนมันทนไม่ไหวแล้ว มีแต่คำว่าเดี๋ยวก่อนๆ สภาพจิตใจมันแย่เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าไม่แย่ เครียดเหมือนกัน แต่แค่ไม่ได้เข้าโรงพยาบาล ถ้าฟ้องมาก็ฟ้องกลับ.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส