เจอศพหนุ่ม 16 ปีจมน้ำในสวนสาธารณะ หลังไปเที่ยวกับเพื่อน

8 ก.ค. 67

พบศพหนุ่ม 16 ปี เสียชีวิตอยู่ในสระน้ำสวนสาธารณะ หลังไปเที่ยวกับเพื่อน ก่อนที่ญาติแจ้งสูญหาย ด้านผกก.เมืองยะลา เร่งคลี่ปมการเสียชีวิต

วันนี้ 8 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 08.00น. ชุด กู้ชีพ-กู้ภัยเจ้าแม่ทับทิมยะลา ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำ บริเวณด้านหลังศูนย์วิทย์ (สวนขวัญเมือง) เขตเทศบาลนครยะลา ทาง ชุดกู้ชีพ - กู้ภัยแม่ทับทิมยะลา และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา เข้าตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต คนดัวกล่าว คือ นายอาดัม  อายุ 16 ปี ชาว อ.ยะหา จ.ยะลา ที่ทางผู้ปกครองได้มีการแจ้งความไว้ที่โรงพัก สภ.เมืองยะลา และ ประกาศคนหายตามช่องทางเพจท้องถิ่น

1720415606841

ต่อมาทาง พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้สั่งปิดกันบริเวณ และให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนประสานให้ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

1720415782687

โดยเหตุการณ์เบื้องต้น ผู้ปกครองได้รับแจ้งจาก ครูประจำชั้นที่โรงเรียนอิสลาฮุดดีนวิทยา (โรงเรียนปอเนาะสอนศาสนาอิสลาม) หมู่ที่ 1 ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา จึงได้เข้าไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.สมชาย ช่วยมาก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยะลา ว่านายอาตัม อายุ 16 ปี  ซึ่งประจำอยู่ที่ปอเนาะ ไม่ไปโรงเรียน และครูประจำชั้น ทราบจากเพื่อนว่า เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ค.67 เวลาประมาณ 04.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวในตัวเมืองยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา กับเพื่อนๆ 3 คน และได้ทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นที่บริเวณโรงยิมเทศบาลนครยะลา สวนขวัญเมือง (พรุบาโกย) ส่วนเพื่อนทั้ง 2 คน กลับบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ ส่วน นายอาดัม ได้หายตัวไปไม่ทราบว่าอยู่ไหน จึงได้ประสานและลงประกาศตามหาคนหายในโซเชียลอีกทาง จนต่อมาพบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.เมืองยะลา กล่าวว่า เมื่อเย็นวานนี้ มีเด็กวัยรุ่น 2 คน ถูกทำร้ายร่างกายแล้วมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.เมืองยะลา ว่าเพื่อนหายไป 1 คน หลังจากที่โดนไล่ทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงออกตามหาไล่กล้องวงจรปิด ตรวจสอบเส้นทางต่างๆ รอบสวนขวัญเมือง(พรุบาโกย) ปรากฏว่าไม่เจอ ก็ปรากฏว่าตอนเช้านี้ รับแจ้งว่าเจอแล้ว เสียชีวิตลอยน้ำ แถวหลังศูนย์วิทย์ (สวนขวัญเมือง)โดยจะส่งศพไปพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือไม่

1720415631216

ขณะเดียวกันในพื้นที่จังหวัดยะลาช่วงนี้มีการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกัน โดยจะตระเวนขี่รถจับกลุ่มกันเวียนตามสถานที่ต่างๆในช่วงเวลากลางคืน หากประสบเหตุเจอกลุ่มวัยรุ่นอื่นก็จะเข้าทำร้ายกัน โดยบริเวณสวนขวัญเมือง(ชื่อสวนสาธารณะ)เป็นสถานที่ที่กลุ่มวัยรุ่นมักเข้ามาวนเวียนในช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนและมักมีการกระทบกระทั่งกันบ่อยครั้งอีกด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส