อุกอาจ! ไอ้หื่นขี่รถประกับถีบรถสาวโรงงานหวังขืนใจ  

28 ก.ค. 67

อุกอาจ! ไอ้หื่นซิ่งรถประกบถีบจยย.สาวโรงงานตกข้างทาง ชิงทรัพย์และหวังขืนใจ โชคดีมีพลเมืองดีมาเห็นก่อน  วอนตำรวจล่าตัวคนร้ายโดยเร็ว

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์มีชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์สีดำ สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขี่รถตามนางสาวศุจินธรา หรือน้องดรีม อายุ 24 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งกำลังขี่รถกลับบ้านหลังเลิกงาน ที่บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทานในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ช่วงเวลา 00.17 น. กลางดึกของคืนวันที่ 27 กรกฎาคม 

จากนั้นก็มาพบว่าน้องดรีม ถูกคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ลงข้างทางนอนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณพงหญ้าข้างทาง โดยที่บริเวณเข็มขัดของน้องดรีมถูกปลดออก และซิบกางเกงถูกรูดลงมา คล้ายหวังจะข่มขืน โดยมีพลเมืองดีเข้ามาพบและช่วยแจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

หลังเกิดเหตุกล้องวงจรปิดอีกตัวจับภาพชายต้องสงสัย ที่ขี่จักรยานยนต์สีดำ ซึ่งเป็นรถรุ่นเดียวกันกับที่ขี่ตามน้องดรีมมาในตอนแรก ออกมาจากที่เกิดเหตุ แต่ไม่สวมหมวก โดยจะเห็นว่าชายต้องสงสัยได้หยิบเอากระเป๋าสะพายสีฟ้าของน้องดรีมไปด้วยโดยวางอยู่ที่บริเวณหว่างขา ก่อนที่จะเลี้ยวรถข้ามสะพานไป

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายทรงยศ ศรียศ อายุ 30 ปี พี่ชายของน้องดรีม เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า น้องดรีมทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่างอำเภอท่ามะกา ไม่ไกลจากบ้านมากนัก วันนั้นน้องดรีมเข้างานกะดึก หลังเลิกงานก็ขี่รถกลับบ้านตามปกติ โดยใช้เส้นทางเลียบคันคลองเป็นประจำ ซึ่งอีกนิดเดียวก็จะถึงบ้านแล้ว แต่มาถูกคนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบ ก่อนจะถีบน้องดรีมลงข้างทางแล้วชิงทรัพย์เอากระเป๋าไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือไอโฟน และกุญแจรถจักรยานยนต์ ก็หายไปด้วย โดยจุดเกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์ล้มอยู่ในพงหญ้า ส่วนตัวน้องดรีมคล้ายกับถูกคนร้ายลากไปอีกประมาณ 2-3 เมตร พบว่าเข็มขัดและซิบกางเกงซึ่งเป็นกางเกงทำงานขายาวสีดำถูดรูดลงหวังจะข่มขืน แต่ในจังหวะนั้นมีพลเมืองขับรถผ่านมาพอดีทำให้คนร้ายตกใจแล้วรีบขับรถหนีไป 

นายทรงยศ บอกอีกว่า หลังจากนั้น 1 วันทางญาติๆได้ใช้ไอคราวหาพิกัดของโทรศัพท์มือถือของน้องดรีม ปรากฏว่า สัญญาณโทรศัพท์แจ้งเตือนห่างออกไปจากจุดที่พบตัวน้องดรีมประมาณ 100 เมตร ตกอยู่ในพงหญ้า ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเอาไปโยนทิ้ง เพราะโทรศัพท์ iPhone ส่วนมากทางร้านโทรศัพท์จะไม่ได้รับซื้อถ้าปลดล็อคไม่ได้ ซึ่งคนร้ายน่าจะมีความรู้ในเรื่องนี้ จึงโยนโทรศัพท์ทิ้งไป ซึ่งก่อนหน้านี้ก่อนที่น้องดรีม จะเกิดเหตุก็มีผู้หญิงเคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้เหมือนกัน และกุญแจรถก็หายเหมือนกับกรณีของน้องดรีม ซึ่งตนคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันแน่นอน เพราะมีพฤติกรรมเหมือนกันถีบรถแล้วชิงทรัพย์แล้วเอากุญแจรถไปด้วยเพื่อไม่ให้เหยื่อหลบหนีได้ 

นายทรงยศ บอกทิ้งท้ายว่า ก็อยากจะวิงวอนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ให้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก ซึ่งตอนนี้อาการของน้องดรีมเองก็ยังถือว่าสาหัสเพราะว่าตอนนี้ยังพูดไม่ได้ลำตัวซีกขวาอ่อนแรง อีกทั้งเส้นเลือดในสมองยังแตกอีกเนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างแรง น้องครีมถือเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส