หญิงมีหนี้สินล้นพ้นตัว คิดไม่ตกรมควันจบชีวิต ในห้างดังชลบุรี

2 ส.ค. 67

 

หญิงมีหนี้สินล้นพ้นตัว คิดไม่ตกน้อยใจแม่ เขียนจดหมายลา ก่อนรมควันจบชีวิต ในห้างดังชลบุรี ร่างอืดคาดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน 

วันที่ 2 ส.ค. 67 พ.ต.อ.ธรรมรัตน์ อัครไชยพงศ์ ผกก.สภ.เมืองพนัสนิคม จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์จอดทิ้งไว้ที่ ลานจอดรถหลังห้างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงรีบไปที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยชลบุรี 

เมื่อไปถึงพบรถกระบะสีขาว จอดอยู่ลานจอดรถของห้าง พบว่าประตูทั้งหมดถูกล็อกอย่างดี จึงให้ช่างกุญแจเข้าไปเปิด เมื่อเปิดเสร็จก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบผู้เสียชีวิต สภาพเหม็นคุ้ง ตัวอืด ทราบชื่อคือ น.ส.สุรชัย (สงวนนามสกุล) ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.พนัสนิคม แต่มีหนี้สินล้นพ้นตัว ไม่มีการทำร้ายแต่อย่างใด ภายในรถยังพบเตาอังโล่อีกด้วย และพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือของผู้ตาย ลงวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา 

โดยภายในจดหมายมีการเขียนสั่งเสียให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.สระบุรี ขอโทษพ่อและแม่ที่ต้องทำแบบนี้ และยังได้กล่าวถึงชายคนรักที่ตนต้องมาฆ่าตัวตาย เพราะสาเหตุจากการมีหนี้สินล้นพ้นตัว จึงตัดสินใจมาฆ่าตัวตายแบบนี้ แต่มีเงินอยู่ในบัญชี ธนาคารแห่งหนึ่ง ขอให้ชายคนรักนำไปใช้จ่าย และให้นำเงินที่เหลือไปไถ่ทองมาคืนแม่ของตนด้วย 

ต่อมาสามีของผู้ตายได้เดินทางมาพบศพ ก็ยืนยันว่าเป็นศพของ น.ส.สุรชัย ภรรยาของตน ซึ่งหายไปหลายวัน พอทราบข่าวมาดูก็พบว่าเป็นภรรยาของตนจริง กล่าวว่าน.ส.สุรชัยทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง แต่มีหนี้สินมาก จนกระทั่งแม่ของ น.ส.สุรชัยเกิดด่าทอ และต่อว่าอย่างรุนแรง ทำให้ น.ส.สุรชัยเกิดน้อยใจ จึงมาฆ่าตัวตายในครั้งนี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส