"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวง "บิ๊กโจ๊ก" หลังเปลี่ยนชื่อ ถูกกดไม่ให้ผุดไม่ให้เกิด

7 ส.ค. 67

"ซินแสเข่ง" ทำนายดวง "บิ๊กโจ๊ก" เพิ่ม ช.ในชื่อเป็น "สุรเชชษฐ์" ต้องสู้เหนื่อยหนักกว่าเดิม กดดวงชะตาไว้ ไม่ให้ผุดไม่ให้เกิด 

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงชะตา พลตำรวจเอกสุรเชชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.หลังเปลี่ยนชื่อ เพิ่ม ช. อีก 1 ตัวว่า ในพื้นฐานดวงชะตาของ บิ๊กโจ๊ก  ถือว่ามีดวงชะตาที่เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เป็นดวงที่เหมือนกับนั่งเก้าอี้สามขามาเกิด ก่อให้เกิดความมั่นคงเกิดขึ้น ในตำแหน่งหน้าที่และการงาน

1722997171386

ในขณะเดียวกันนั้นช่วงจังหวะที่ผ่านมา ปี 2566 ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ในขณะเดียวกันนั้น ดวงชะตาอิจฉาริษยา นินทาว่าร้าย  ไม่ประสงค์ดี ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้น ต่อเนื่องมาถึงปี 2567 เป็นปีแห่งมรสุม ปีปะทะก่อให้ เกิดปัญหาความแตกแยกสับสนวุ่นวาย สร้างความไม่เข้าใจ ในปี 2567 นี้ ยังไงก็แล้วแต่ต้องพยายามที่จะประคองตนเองให้ผ่าน

เพราะว่าเป็นจังหวะที่ช่วงจะก่อให้เกิดมรสุม ความรุนแรงเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่ตำแหน่งและการงาน ในช่วงระยะที่ผ่านมาทราบข่าวว่ามีการเปลี่ยนชื่อคำว่า “สุรเชษฐ์” โดยเพิ่มอักษร ช.ช้างขึ้นไปอีกตัว เป็น “สุรเชชษฐ์” นั้น อักษรช.ช้าง เป็นตัวอุปสรรค เป็นตัวอุตสาหะ ที่จะต้องเหน็ดเหนื่อยต่อไป ต่อสู้ดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรค ได้มาด้วยความยากลำบาก ตัวเดียวก็แย่แล้ว เพิ่มมาอีกตัวหนึ่ง ถือว่ามีผลรุนแรงมากขึ้น กดดวงชะตาไว้ไม่ให้ประสบความสำเร็จ เห็นอยู่แค่เอื้อม แต่ไม่สามารถที่จะหยิบได้ เพราะฉะนั้นโอกาสที่จะเปลี่ยนชื่อในช่วง ปี 2567 นี้ ซึ่งเป็นปีปะทะเป็นปีแห่ง การแตกแยกก็เหมือนกับการกินยาผิดเข้าไปรอวันที่จะต้องก่อให้เกิดความรุนแรง ในชีวิต และกดดวงชะตาไว้ ไม่ให้ผุดไม่ให้เกิดอีกเลยครับ

1722998369238

แต่ในพื้นฐานดวงชะตาของบิ๊กโจ๊กนั้น ก็ไม่ใช่ว่า ไม่ประสบความสำเร็จเสมอไป ถ้าหากว่าวางแผนชีวิตของตนเองให้ดี ในปี 2569 ถือว่าเป็นช่วงจังหวะขาขึ้น ที่จะส่งผลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ ในหน้าที่ตำแหน่งและการงาน ที่สูง เพราะฉะนั้น ในช่วงจังหวะ ในช่วงปี 2567-2568 ถือว่ายังคงต้องประคองตนเองไปก่อน เพราะว่าอยู่ในจังหวะช่วงมรสุม ที่จะเกิดขึ้น แต่ปี 2569 ถือว่าเป็นจังหวะและโอกาส ที่จะส่งผลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ ในหน้าที่ตำแหน่งและการงาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส