MEA เปิดบ้านต้อนรับ "บิว" ภูริพล - "เบญ" สุเบญรัตน์ 2 นักกีฬากรีฑาไทย

9 ส.ค. 67

MEA เปิดบ้านต้อนรับ "บิว" ภูริพล - "เบญ" สุเบญรัตน์ 2 นักกีฬากรีฑาไทย และสมาคมกรีฑาฯ ในโอกาสขอบคุณ และให้กำลังใจ ชื่นชมผลงานนักกรีฑาไทยแข่งโอลิมปิก 2024

นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงาน MEA เปิดบ้านต้อนรับ พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย นายภูริพล บุญสอน หรือบิว นักกรีฑาทีมชาติไทย ประเภทวิ่ง 100 เมตร และ ร.ต.อ.หญิง สุเบญรัตน์ อินแสง หรือเบญ นักกรีฑาทีมชาติไทย ประเภทขว้างจักรหญิง ในโอกาสขอบคุณ และให้กำลังใจ ชื่นชมผลงานนักกรีฑาไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส เกมส์ 2024 ทั้งนี้ทางสมาคมกรีฑาฯ ได้ร่วมขอบคุณ MEA ที่ให้การสนับสนุนสมาคมกรีฑาฯ มาโดยตลอด ณ อาคารวัฒนวิภาส การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่ คลองเตย

s__80592915_0

ในโอกาสนี้ ผู้ว่าการ คณะผู้บริหาร และพนักงาน MEA ได้ถ่ายรูปร่วมกับ 2 นักกีฬากรีฑาไทย และสมาคมกรีฑาฯ พร้อมกล่าวชื่นชม ให้กำลังใจ ในการเตรียมความพร้อมฝึกซ้อม และสามารถได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาระดับโลก มหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส เกมส์ 2024 ตลอดจนขอบคุณนักกีฬากรีฑา และผู้เกี่ยวข้องทุกคน ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของประวัติศาสตร์กรีฑาไทย และได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทุกคน

s__80592918_0

อย่างไรก็ตาม MEA ในฐานะหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทย มีหน้าที่ดูแลระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ พร้อมให้การขับเคลื่อนพัฒนา และสนับสนุนวงการกีฬาควบคู่ไปกับการผลักดันให้การกีฬาเป็น Soft Power ที่สำคัญของประเทศ โดย MEA สนับสนุนงบประมาณสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาวงการกีฬาอย่างต่อเนื่องในระยะยาวจะช่วยให้สมาคมกีฬาต่าง ๆ สามารถวางแผนการพัฒนาในระยะยาวได้อย่างเหมาะสม และก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการพัฒนาวงการกีฬาไทย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องของสมาคมฯ ให้พร้อมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการของประเทศไทยสู่ระดับสากล

s__80592917_0

#บิว #เบญ #นักกรีฑาทีมชาติไทย
#Olympic2024 #Paris2024 #โอลิมปิก #ปารีส2024
#สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย
#MEA #การไฟฟ้านครหลวง
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม