ถูกรุ่นน้องกระทืบสาหัส ไม่พอใจกินข้าวเยอะไป

11 ส.ค. 67

หนุ่มใหญ่เลือดอาบเพื่อนพยุงขึ้นโรงพักแจ้งความ ถูกรุ่นน้องกระทืบซี่โครงหัก ปมไม่พอใจกินข้าวเยอะไป


วันที่ 11 สิงหาคม 2567 เวลา 13.05 น.พ.ต.ท.กุศลสิทธิ ขันแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ขณะปฏิบัติหน้าที่บนโรงพักได้มีนายนิกร จันทร์สคู อายุ 46 ปี ชาวหนองคาย พยุงร่างนายสมจิตร ลาวิชัย หรือ ขอด อายุ 52 ปี ชาวอุดรธานีถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เลือดไหลอาบหน้า เพื่อแจ้งความว่าโดนนายตั้ม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงและที่อยู่ เพื่อนรุ่นน้องทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้องน้ำสนามทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี

แต่เนื่องจากนายสมจิตรมีบาดแผลแตกบนศีรษะขนาดใหญ่ เลือดไหลออกมาไม่หยุด เกรงว่าจะเกิดอันตรายหรืออาจจะมีอาการช็อกเพราะเสียเลือดมาก อีกทั้งนายสมจิตร พูดจาไม่รู้เรื่อง เนื่องจากมีอาการมึนศีรษะ จึงได้วิทยุแจ้งขอรถยนต์ตราโล่นำนายสมจิตรไปส่งโรงพยาบาลเพื่อไปรักษาบาดแผลและตรวจร่างกาย

1723373624180

หลังจากส่งนายสมจิตร เข้าโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีแล้ว นายนิกร เพื่อนผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนกับผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนกันมาทำงานรับจ้างในตัวเมืองอุดรธานี และไม่เคยทะเลาะกันเลย ต่อมามีนายตั้ม อายุประมาณ 35  ปีมาเข้าอยู่ในกลุ่มด้วย ซึ่งนายตั้มมีนิสัยนักเลง ตนเคยเห็นนายตั้มทะเลาะและทำร้ายคนอื่น ก่อนเกิดเหตุหลังจากไปทำงานรับจ้าง พวกตนได้ไปขออาหารจากแม่ค้าในตลาดเทศบาลมานั่งกินที่ทุ่งศรีเมือง

1723373604696

ขณะกำลังกินข้าวกัน นายตั้มและผู้บาดเจ็บได้โต้เถียงกันเรื่องใครกินข้าวเยอะใครกินข้าวน้อย ทำให้นายตั้มไม่พอใจลุกขึ้นทำร้ายนายสมจิตร จึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น แต่นายสมจิตรสู้ไม่ได้เพราะอายุมาก จึงถูกนายตั้มชกหน้าทำให้ล้มลงแล้วทำการกระทืบจนเลือดออกปากและจมูก ศีรษะแตก ตนจึงเข้าไปห้ามเพื่อนทั้งสองให้หยุด พอแยกกันนายสมจิตให้ตนพามาแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับนายตั้ม แต่ตำรวจเห็นนายสมจิตรบาดเจ็บเลือดออกมาก เกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงนำส่งโรงพยาบาล

1723373757187

แพทย์ตรวจรักษาบอกว่านายสมจิตรซี่โครงหัก คิ้วแตกและศีรษะแตก ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และให้ตนกลับมาแจ้งความแทน แต่ตำรวจแจ้งว่าตนไม่ใช่ญาติ แจ้งไม่ได้ให้ไปตามญาตินายสมจิตรมาแจ้งความหรือรอให้นายสมจิตรรักษาตัวจนหายออกจากโรงพยาบาลแล้วจึงมาแจ้งความ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส