สลดวันแม่! หนุ่มไรเดอร์กลับไม่ถึงบ้าน พุ่งชนเสารั้วดับ

12 ส.ค. 67

สลด!ต้อนรับวันแม่ หนุ่มไรเดอร์กลับไม่ถึงบ้าน เสียหลักพุ่งชนเสารั้วประตูโรงเรียนดับ แม่ร่ำไห้กอดร่างไม่ห่าง

วันที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 02.26 น.ร้อยตำรวจโท ภีมพล เชาว์ไวย์ รอง สว.สอบสวน สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาประตูรั้วโรงเรียน ภายในซอยประชาอุทิศ 76 และภายในที่เกิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย เป็นชาย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 1723425774542

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงเรียนบูรณะศึกษา ประตูที่ 2 ซอย ประชาอุทิศ 76 ถนน ประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบร่างนายธนบดินทร์ หรือ คิว อายุ 22 ปี เป็นไรเดอร์ส่งอาหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนหงายหน้าจมกองเลือดหายใจรวยรินตรงบริเวณเสาประตูรั้วของโรงเรียน

จากการตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ที่เบ้าตาข้างขวามีบาดเจาะลึก ขาข้างขวาเหนือหัวเข่าหักผิดรูป และมีบาดแผลถลอกตามบิเวณร่างกายหลายแห่ง สัญญาณชีพอ่อน อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการทำ CPR ภายในที่เกิดเหตุทันที พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การแพทย์ฉุกเฉินในระบบเอราวัณทันที เเละต่อมาเจ้าหน้าที่การแพทย์ในระบบเอราวัณมาถึง ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นอย่างเร่งด่วนและสุดกำลังความสามารถแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บได้จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชให้มาตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุตามขั้นตอน

และใกล้กับร่างผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i สีแดงคาดดำ ทะเบียน 7 ขต 8468 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนน และที่บริเวณเสาประตูรั้วของโรงเรียนมีร่องรอยจากการถูกชนอย่างเห็นได้ชัดเจน และยังมีเสาไม้ไผ่ที่ใช้สำหรับค้ำยันสายไฟฟ้าบริเวณหน้าประตูทางเข้ามีร่องรอย จากการถูกรถชนจนหักเอนเกือบโค่นอีก 1 ต้น ส่วนลักษณะการแต่งกายของผู้เสียชีวิตสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล

1723425712445

สอบถาม นายเอ็ม อายุ 21 ปี เป็นเพื่อนรุ่นน้องแถวบ้านกล่าวว่า เขาไปดื่มมานิดหน่อย แล้วก็แวะกินข้าวกันพอกินข้าวเสร็จแล้ว เขาก็ออกมาก่อน ตนก็ขี่รถตามมา พอขึ้นสะพานภายในซอยประชาอุทิศ 76 ก็เห็นมี รถเก๋ง ขับสวนออกมา แล้วตนก็เห็นว่าเขานอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้นแล้ว จึงขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนช่วยตามรถกู้ภัยให้ แล้วกู้ภัยมาถึงก็พยายามช่วยแล้วแต่ไม่ทัน โดยผู้ตายทำงานเป็นไรเดอร์

และจากการสอบถาม นางสาวกนกพร ไม้เกตุ อายุ 42 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกล่าวว่า มาถึงก็พบว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีสัญญาณชีพที่อ่อนมาก จึงรีบปฐมพยาบาลด้วยการทำ CPR แต่ไม่เป็นผล ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิต เมื่อเดินทางมาถึง ร่ำไห้ กอดศพลูกไม่ห่าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช แล้วจะมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส