จูเนียร์ รามณรงค์ หอบดอกไม้รอรับ หวานใจ น้องเทนนิส ฮีโร่เหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์2024

13 ส.ค. 67

จูเนียร์ รามณรงค์ หอบดอกไม้รอรับ หวานใจ น้องเทนนิส ฮีโร่เหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์2024 พร้อมพาตะเวนกิน-เที่ยว หลังจบภารกิจเดินทางสาย 

เมื่อเวลา 06.40 น. วันที่ 13 ส.ค. 67 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ จูเนียร์ รามณรงค์ เสวกวิหารี อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ น้องเทนนิส เรืออากาศโทหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดหญิงทีมชาติไทย ผู้ได้รับเหรียญทองโอลิมปิกสองสมัยซ้อน เดินทางมารอต้อนรับแฟนสาวกลับประเทศไทย หลังจากเดินทางไปแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

โดย จูเนียร์ รามณรงค์ กล่าวถึงกรณีที่น้องเทนนิสประกาศอย่างไม่เป็นทางการว่าจะเลิกเล่นทีมชาติหลังจบศึก โอลิมปิกเกมส์2024 ที่กรุงปารีสว่า หลังจากนี้ จริงๆ น้องเทนนิสก็บอกว่าอยาจะพักแล้ว แต่ก็อยู่ที่การตัดสินใจของเขา รอให้เขาประกาศเองดีกว่า หลังจากนี้ก็อยากไปเที่ยวด้วยกันหลายที่ แต่ก็ต้องทำภารกิจให้เสร็จก่อน จึงจะไปได้ 

ส่วนที่น้องเทนนิสอยากไปกินหมูกระทะ และเดินสายกินนั้น จูเนียร์ รามณรงค์ กล่าวว่า วางแผนไว้เยอะ จะค่อยๆ ไปกินแต่ละที่ ซึ่งที่แรกอยากไปทะเล เกาะล้าน จ.ชลบุรี แต่คาดว่าน่าจะอีกนานกว่าจะได้ไป 

เมื่อถามว่า มาถึงวันนี้เรียกหวานใจได้แล้วยัง จูเนียร์ รามณรงค์ กล่าวแบบเขินอายว่า “ตามนั้นเลยครับ” พร้อมกับวันนี้ได้เตรียมดอกไม้ เป็นดอกกุหลาบแทนใจบอกรัก มามอบให้ เพื่อแสดงความยินดีกับคุณครูเทนนิสของเรา 

จูเนียร์ รามณรงค์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาเราให้กำลังใจกันตลอด และอยู่ทุกช่วงเวลา ทั้งช่วงที่ทุกข์ที่สุด และมีความสุขมากที่สุด เป็นกำลังใจให้กันตลอด คอยซัพพอร์ตกันตลอด ก่อนที่จะเจอกันที่สนามบินสุวรรณภูมิวันนี้ เมื่อคืนก็ได้โทรศัพท์พูดคุยกัน บอกว่าจะมารับ และพาเด็กๆ ที่ยิมของตัวเองมารับด้วย ส่วนที่น้องเทนนิสไปขอแลกพินกับประเทศต่างๆนั้น ก็เป็นคอนเทนต์น่ารักๆ และเราก็เชื่อใจกันมากกว่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส