อดีตนายกฯนิดเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ลุคสบายๆ คู่กับน้องหมาน่ารัก

15 ส.ค. 67

 

อดีตนายกฯนิดเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ลุคสบายๆ คู่กับน้องหมา หลังสิ้นสุดตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนเพื่อไทย-แฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกรณีที่ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มีมติ 5 ต่อ 4 วินิจฉัยให้นาย เศรษฐา ทวีสิน พ้นจากตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี กรณีการแต่งตั้ง นาย พิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ (14 ส.ค. 67) 

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 15 ส.ค. 67 นายเศรษฐาได้อัปเดตเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ของตัวเองในเฟซบุ๊ก และแอปพลิเคชั่น “X” จากเดิมเป็นภาพสวมเสื้อไทยสีเหลือง ใบหน้ายิ้มแย้ม มาเป็นภาพอิริยาบทผ่อนคลายสบายๆ ใส่ชุดสูท แต่คงคอนเซปรองเท้าหนังกับถุงเท้าสีแดง นั่งคู่กับน้องหมาสายพันธุ์บูลเทอร์เรีย บนขั้นบันได ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม 

โดยมี สส.พรรคเพื่อไทย และแฟนคลับเข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย 

อาทิ ยิ้ม วิสารดี เตชะธีราวัฒน์ ระบุว่า นายกฯที่ขยันและแข็งแกร่งที่สุด นายกฯในดวงใจค่ะ My role model ขณะที่บางคนคอมเมนต์ว่า เป็นกำลังใจให้นะคะ, เป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับท่าน ท่านมาช่วยหาเสียงในพื้นที่ แม้วันนั้นท่านจะไม่สบาย ขอบคุณจากหัวใจที่ทำงานอย่างหนักเพื่อคนไทยทั้งประเทศค่ะ, ขอบคุณที่โครงการรถไฟทางคู่หนองคาย คิดถึงเสมอ,ท่านทำดีที่สุดแล้ว เป็นต้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส