สลด!นักมวยดังปาดคอพ่อดับ ก่อนเผ่นหนีขึ้นเขา

15 ส.ค. 67

ไล่ล่า! นักมวยดังปาดคอพ่อเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ก่อนเผ่นหนีขึ้นเขา คาดเครียดหลังกลับจากซ้อม ได้เพียง 5 วัน

วันนี้ 15 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตาย มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านพัก จำนวน 1 ราย ในพื้นที่ หมู่ที่ 4 บ้านตะโล๊ะสาลี ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา หลังรับแจ้งเหตุทาง พ.ต.อ.สันติ ศิริเกตุ ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัชพล เจะซู รอง ผกก.สส.ภ.จว.ยะลา นำกำลัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และ กำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 1723700339194

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านของนายแวนู  อายุ 72 ปี (ผู้เสียชีวิต) พ่อบังเกิดเกล้าของ นายฮาเซ็ง  หรือ “สายฝน” อายุ 27 ปี แชมป์มวยรอบปูนเสือเวที 7 สี (ผู้ก่อเหต) จึงเข้าตรวจสอบภายในบ้านพบกองเลือดกองใหญ่จำนวนหนึ่ง ใกล้กันเล็กน้อยพบมีดทำครัว สีดำ 1 เล่ม ตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิต กู้ชีพ-กู้ภัย และชาวบ้านในพื้นที่ได้นำศพไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา เพื่อทำชันสูตรพลิกศพ และทำการตกแต่งศพ ก่อนนำศพไปฝังตามศาสนาอิสลามต่อไป ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีขึ้นเขาบือยอ ในพื้นที่ ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา

1723700603479

กำนันตำบลบันนังสาเรง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เล่า ทางผู้ช่วยฯกำนัน ได้โทรหาตนเองว่ามีคนถูกเชือดคอจนเสียชีวิต ภายในเป็นบ้านของ “สายฝน” นักมวยชื่อดัง ตนเองก็รีบเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เมื่อตนเองมาถึงก็เห็นกองเลือดจำนวนมากและมีมีดครัวสีดำตั้งอยู่ ตนเองได้กั้นไม่ให้คนอื่นเข้าไป หลังจากนั้นตนเองได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ทุกส่วน ที่รับผิดชอบ พาศพไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา

1723700621621

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ ตนเองก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ตั้งแต่ “สายฝน” กลับมาจากกรุงเทพฯ ตนเองก็ยังไม่เจอเจ้าตัวอีก นิสัยของ “สายฝน” ก็เป็นคนพูดน้อย ไปละหมาดที่มัสยิดเป็นปกติ หลังจากที่ขึ้นไปกรุงเทพฯได้กลับมาบ้านประมาณ 5 วัน เท่านั้น

 1723700747143

 ทางด้าน พี่สาวของ “สายฝน”(ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า น้องชาย กับพ่อไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน ก่อนขึ้นไปซ้อมมวยที่กรุงเทพฯ ทางบ้านก็ขายวัวไป 1 ตัว เพราะพ่อกับแม่ ก็ไม่มีรายได้ก็ต้องขายวัวเป็นค่าใช้จ่ายขึ้นไปกรุงเทพฯ ตอนนี้ไม่รู้ว่าหนีไปไหน บางคนบอกว่าหลังเกิดเหตุได้หลบหนีขึ้นเขาบือยอ ในพื้นที่ ต.บันนังสาเรง ตนเองก็อยากให้น้องกลับมารับความผิดและเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่

 

 

 

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส