แม่เหยื่อสัปเหร่อตีนโหดยังรับไม่ได้ ยืนยันลูกไม่ขโมยเงิน

17 ก.ย. 67

แม่สาวเคราะห์ร้ายรับไม่ได้ ลูกถูกสามี ซึ่งเป็นสัปเหร่อที่เพิ่งคบกันทำร้ายจนเสียชีวิต ที่อ้างเรื่องขโมยเงิน 1,000 บาท นั้นไม่เป็นความจริง

วันที่ 17 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่วัดหนองบัว หมู่ที่ 9 ต.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพ ของ น.ส.ทิพย์วรรณ หรือ หนูนา ศรบุญทอง อายุ 35 ปี หลังจากถูกนายคำมี หรือ สัปเหร่อพี แสนแก้ว อายุ 57 ปีทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ศพเพิ่งนำมาส่งเพื่อนำร่างมาประกอบพิธีทางศาสนา มีญาติและชาวบ้านมาแสดงความเสียใจไม่ขาดสาย

1726575575597

นางอรุณ ศรบุญทอง อายุ 63 ปี แม่ผู้ตายกล่าวว่า ยังคงทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาว เผยระยะเวลาที่คบกับสัปเหร่อพี ลูกสาวโดนทำร้ายร่างกายมาตลอด ลูกสาวมาบอกแม่ตลอด ถึงขั้นเลือดตกยางออกก็มี แต่ครั้งนี้แรงสุดถึงเอาชีวิตกัน กรณีที่สัปเหร่อพีกล่าวหาว่าลูกสาวตนชอบขโมยเงินหลายครั้งนั้นไม่เป็นความจริง ลูกสาวถูกใส่ร้าย เพราะลูกสาวมีเงินเท่าไหร่ก็หวังจะซื้อนมให้หลานที่ตนเลี้ยงอยู่ที่บ้าน แต่ก็ถูกสัปเหร่อพีนำเงินดังกล่าวไปซื้อเหล้า และพาเพื่อนมาดื่มกินที่บ้านจนเงินหมด

1726575530529

ด้านนายสอด อายุ 81ปี (พ่อเลี้ยงผู้ตาย) กล่าวว่า คืนก่อนเกิดเหตุตนฝันว่าเครื่องบินตกหัวปักคาดินหางชี้ฟ้าไม่ไปไหน ซึ่งปกติไม่เคยฝันเป็นลางสังหรณ์แบบนี้ ส่วนเรื่องคดีอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำตามกระบวนตามกฏหมายให้เต็มที่ ตามที่คนทำสมควรได้รับ

1726575560748

ด้านนายสุรศักดิ์ อายุ 29 ปี ลูกชายสัปเหร่อพี ผู้ต้องหา เล่าว่าปกติพ่อก็ชอบกินเหล้าเป็นปกติประจำของแก ส่วนผู้ตายก็มากินเหล้ากับพ่อตลอด พ่อก็ไปส่งกลับบ้านแล้ว แต่ก็ยังวงเวียนกลับมากินเหล้ากับพ่ออีก พ่อมีอาชีพก่อสร้างและเป็นสัปเหร่ออยู่บ้านนี้ ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่ค่อยทราบนัก เพราะอยู่คนละอำเภอกับพ่อ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส