เร่งคลี่ปม หมอเก่ง เสียชีวิตปริศนา สอบคนสนิทให้การไม่เป็นประโยชน์

16 ส.ค. 67

ตำรวจ เร่งคลี่ปม "หมอเก่ง" เสียชีวิตปริศนา สอบชายคนสนิทยังให้การไม่เป็นประโยชน์ พบ หมอเก่ง เคยค้นหาความรู้เรื่องไซยาไนด์จากออนไลน์

วานนี้ (15 ส.ค.67) พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยรอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ประชุมตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนครศรีอยุธยา พนักงานสอบสวน และส่วนที่เกี่ยวข้อง ประชุมเร่งรัดในเรื่องหมอเก่ง เสียชีวิต ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

คดีนี้เริ่มต้นจากหมอเก่ง ออกจากบ้านไปเช่าห้องพักรายวันอยู่ด้วยกันกับนายยู ชายคนสนิท ที่ จ.นนทบุรี โดยหมอเก่งบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ได้โดนบังคับ ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย เต็มใจที่จะมาอยู่กับนายยู 

1723775713855

จากนั้นทางครอบครัวของหมอเก่ง ได้รับข้อความจากหมอเก่ง ให้มารับศพด้วย จะฆ่าตัวตาย ทางครอบครัวร้อนใจโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กลับไปที่ห้องพักอีกครั้ง หอพักเห็นว่าเกิดความวุ่นวายจึงเชิญให้ หมอเก่ง และนายยู ออกจากห้องพัก โดยทั้งคู่จะเดินทางไปที่จังหวัดลำพูน เพื่อไปบ้านตาของนายยู แต่ขับรถไม่ไหว จึงได้แวะจอดนอนพักผ่อนที่โรงแรมริมถนนสายเอเชีย พื้นที่ สภ.บางปะอิน จนช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. นายยูได้โทรแจ้งกับทางศูนย์กู้ชีพว่า หมอเก่งป่วยปวดท้องรุนแรง มีการนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เวลาประมาณตีสี่ และเสียชีวิตในวันที่ 14 ส.ค.

จากนั้นนายยู หายตัวไปไหนหลังจากที่ส่งหมอเก่งเข้าโรงพยาบาลแล้วเห็นว่าหมอเก่งมีอาการวิกฤต เกิดความเครียด จึงเดินทางกลับไปที่บ้านของตาที่จังหวัดลำพูน

ซึ่งต่อมาตำรวจติดตามตัวมาได้แล้ว ในเบื้องต้นยังให้การไม่เป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่าหมอเก่ง กินส้มตำแล้วปวดท้อง ซึ่งตำรวจยังไม่เชื่อ จึงต้องสืบสวนขยายผลหาข้อเท็จจริง หาพยานหลักฐาน ใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 

จากข้อมูลเบื้องต้น พบว่าตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ค.หมอเก่ง มีความพยายามที่จะฆ่าตัวตาย พบข้อมูลว่า หมอเก่ง ศึกษาหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเรื่องไซยาไนด์ ยาเบื่อหนู มีการสั่งซื้อยาไซยาไนด์ วันที่ 31 ก.ค.และของจะมาส่งวันที่ 9 ส.ค.แต่ยกเลิกการสั่ง จากข้อมูลนี้แสดงว่าหมอเก่งตั้งใจที่จะฆ่าตัวตายตั้งแต่แรก ซึ่งตำรวจต้องสืบสวนต่อไปว่าสาเหตุที่หมอเก่งจะฆ่าตัวตายมาจากอะไร 

1723775450491

ด้านนายยู กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนมาพักกับหมอเก่ง แล้วปรากฏว่าหมอเก่งปวดท้อง จึงได้กินยา ซึ่งก่อนหน้านี้มีการกินข้าวกันปกติ ไม่รู้มาก่อนว่าหมอเก่งจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้ รู้เพียงแต่ว่ามีโรคประจำตัวคือไมเกรนเท่านั้น และที่ตัดสินใจมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่าอยากจะหนีมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ เนื่องจากเจอปัญหาหลายอย่างมาก ส่วนที่หมอเก่งบอกให้มารับศพทั้ง 2 คน นั้น ตนมารู้ตอนที่ตำรวจมาหารอบที่ 2 ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ตนอยากจะตายตามไป รักเขามาก อยากจะไปงานศพเขามาก พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส